Chương 21 chịu đựng độ 47%
Nàng tưởng khuynh lực ứng phó.
Từ trước Ôn Thanh Nguyên, quán ái đem trách nhiệm trốn tránh đến người khác trên người.
Kia từng tiếng trách cứ sau lưng căm ghét cùng oán hận, cho dù là mang theo vui đùa miệng lưỡi, đều là thiệt tình thực lòng.
Cho nên vừa rồi Ôn Trản nói đều tại ngươi thời điểm, Lục Đàm theo bản năng mà đương thật, lại bỏ qua Ôn Trản nói lời này khi tiểu nữ nhi thần thái.
Lục Đàm không thể không thừa nhận, trong nháy mắt kia cảm giác kêu thất vọng.
Nhưng giây tiếp theo, bên người cô nương lại đem nàng tự tiêu điều trung kéo về, nguyên lai, cái gọi là trách cứ cũng có thể là ngọt ngào vui đùa.
A trản chỉ là ở cùng nàng làm nũng thôi.
"Hoa ưu." Ôn Trản tinh tế ngửi chạm đất đàm bên hông Phạn hương, trịnh trọng nói.
"Ân?"
"Cảm ơn ngươi."
Tuy rằng Lục Đàm biến tướng ngắn lại nàng kỳ nghỉ, nhưng Ôn Trản biết, Lục Đàm cho nàng công tác cung cấp thật lớn trợ lực.
Bất đồng với phía trước quay chụp đề tài, 《 tán mãn ngân hà 》 là Ôn Trản một lần tân nếm thử. Nó giảng thuật chính là một người chức nghiệp sát thủ, nhân một lần nhiệm vụ thất thủ hại ch·ết một đôi phu thê.
Sau lại nàng nghĩ mọi cách nhận nuôi cái kia gia đình hài tử, cũng dựa vào chính mình vết đao liếm huyết thu vào nặc danh cứu trợ rất nhiều không nhà để về tiểu hài tử.
Làm sát thủ là sinh kế, dưỡng hài tử là sinh hoạt.
Sát thủ cùng hài tử sống nương tựa lẫn nhau rất nhiều năm, chỉ là, nàng cuối cùng vẫn là ch·ết ở một hồi có ý định m·ưu s·át, đó là nàng cuối cùng một lần ra nhiệm vụ, lại bị chính mình đồng hành chấm dứt, mà người mua, chính là nàng một tay nuôi lớn hài tử.
Nguyên lai, năm đó, đứa bé kia ở đối mặt cha mẹ ngoài ý muốn ly thế khi, thấy được nàng mặt, từ đây đem báo thù hai chữ nhớ cả đời.
Chuyện xưa nếu đến nơi đây, chỉ có thể xem như cái hảo chuyện xưa, lại không xuất sắc.
Nhất lệnh Ôn Trản động dung chính là chuyện xưa biến chuyển, nơi đó bổ sung sát thủ thị giác, nguyên lai, kia hài tử cha mẹ cũng không phải bình thường bá tánh mà là thông đồng với địch gián điệp, mà năm đó nhiệm vụ cũng là khác sát thủ nương nàng nhiệm vụ đi bố trí.
Nàng biết hài tử che giấu sở hữu hận ý, cũng cam tâm vì năm đó chính mình thất thủ mua đơn.
Nàng giáo hội hài tử ái, lại không đi thử đồ tiêu mất hài tử hận.
Cuối cùng, hài tử mở ra nàng lưu lại nhật ký, bên trong viết một câu nêu ý chính nói —— thù hận sẽ theo gi·ết chóc cùng tội nghiệt trôi đi, ta cam tâm dùng bé nhỏ không đáng kể tánh mạng, lưu ái tán mãn ngân hà.
Này bộ diễn, Ôn Trản ở quay chụp trong lúc tiêu phí rất nhiều tâm huyết, thậm chí một lần khó có thể từ cái kia máu lạnh lại thượng tồn lương tri thanh tỉnh sát thủ nhân vật trung khiêu thoát ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thất niên chỉ dương
RandomTác giả: Gia Lăng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị thần quái Gương vỡ lại lành Giới giải trí Thất niên c...