61- 70

101 3 0
                                    

Chương 61 trung thành độ 42%

Ngươi có phải hay không nhớ ra rồi?

Tuy rằng tổng cục xử lý thật sự điệu thấp, nhưng về Lục bộ trưởng tạm thời tạm thời cách chức xử lý tin tức vẫn là bị một ít cảm kích người tiết lộ ra tới.

"Nghe nói là lục bộ lần trước tới thành phố H thị sát chuyện sau đó." Đoàn phim nhân viên công tác thừa dịp quay chụp khoảng cách khe khẽ nói nhỏ: "Ngươi nói có phải hay không cùng đằng hoàng phim ảnh có quan hệ?"

"Không quan hệ, hình như là Lục bộ trưởng chính mình chủ động viết kiểm điểm đăng báo cấp trong cục."

"Tự tra? Đối người khác tàn nhẫn, đối chính mình cũng như vậy đuổi tận gi·ết tuyệt a."

"Cũng coi như là lấy lui làm tiến đi. Thân chính không sợ bóng tà, cái này đằng hoàng tưởng cử báo cũng lấy nàng không có biện pháp."

"......"

Bên ngoài người thảo luận đến hăng say, không hề có chú ý hoá trang lều dựng thẳng lên mấy chỉ lỗ tai.

Tiểu trợ lý dán ở lều biên nghe xong một trận, mới dịch hồi Ôn Trản bên người, hướng về phía Ôn Trản nháy mắt.

Ôn Trản giọng nói chưa khôi phục, thấy tiểu trợ lý này một bộ cổ linh tinh quái bộ dáng, cũng hướng nàng nhướng mày đáp lại.

Lục Đàm quyết định, Ôn Trản cũng không cảm kích. Hai người tự lần trước tan rã trong không vui, liền không có bất luận cái gì liên hệ. Ngày đó Lục Đàm đi rồi, nàng thác Đường Trù chuyển cáo tất Thư Thành đi xem Lục Đàm, lại không chờ tới bất luận cái gì kế tiếp.

Đường Trù nói xong Thư Thành trở về lúc sau rầu rĩ không vui, im bặt không nhắc tới Lục Đàm sự, chuyển thiên chào hỏi liền xuất phát trở về Bồng Sơn, đến bây giờ đều còn không có cái hồi trình tin tức.

Ôn Trản biết được sau, liền không nhiều lời nữa cái gì.

Cứ việc nói rất nhiều nổi nóng nói, nhưng Ôn Trản không có trách cứ Lục Đàm ý tứ, Lục Đàm phương thức không đúng, vì nàng suy nghĩ tâm ý Ôn Trản lại rõ ràng, nàng chỉ là tưởng nói cho Lục Đàm, không nên vì tư tâm vứt bỏ làm người cơ bản nhất nguyên tắc cùng điểm mấu chốt.

Nàng không rõ nguyên lai cầm chính không a Lục bộ trưởng vì cái gì bỗng nhiên như là thay đổi phó bộ dáng.

Cẩn thận nghĩ đến, ngày đó Lục Đàm thực không thích hợp, cứ việc nàng sắc mặt bình thản, trong mắt lại ẩn ẩn cất giấu một cổ gi·ết hại chi khí, giữa mày tiểu chí cũng so dĩ vãng bất đồng, phiếm ra một tia hắc ý.

Giống như cái này phàm thế thiện ác đều cùng nàng vô can, cực kỳ giống năm đó đối với Ôn Thanh Nguyên huy đao tương hướng Lục Đàm.

Cũng có một chút bất đồng, ít nhất Ôn Trản nói chuyện, nàng đều có thể nghe đi vào.

Ôn Trản xem nàng phiếm hồng khuôn mặt, cùng dần dần hỗn độn như là tráo một tầng sa ánh mắt, theo bản năng liền cảm thấy không đúng, nàng phát hiện nàng là sinh bệnh, lúc này mới chuyển cáo cho tất Thư Thành.

[ BHTT- QT ] Thất niên chỉ dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ