101- 110

79 1 0
                                    

Chương 101 trung thành độ 99%

A trản, ta còn không đủ tiêu chuẩn.

Lão thần tiên mỗi một phân mỗi một tấc đều là Ôn Trản thích bộ dáng, hiện giờ lời nói đi đôi với việc làm, nói sẽ sửa lại vấn đề tuyệt không kéo dài có lệ, nơi chốn lấy Ôn Trản vì trước, trời biết Ôn Trản là hoa bao lớn sức lực, mới kiềm chế lập tức đáp ứng nàng xúc động.

Nàng hiện tại không cần lo lắng Lục Đàm có thể hay không cô phụ nàng, cũng không hề yêu cầu suy xét Lục Đàm đối nàng cảm tình có vài phần thật, lại sợ hãi lão thần tiên vì mạnh mẽ lưu tại thế gian mà yên lặng mà ủy khuất chính mình.

"Hoa ưu, làm ta ngẫm lại, được không?" Ôn Trản mặt lộ vẻ giãy giụa: "Chờ chúng ta đi gặp ngươi sư tôn lúc sau, ta sẽ cho ngươi một cái minh xác hồi đáp."

Nàng yêu cầu lại xác nhận một chút Lục Đàm tình huống thân thể, mặt khác không có băn khoăn.

Ôn Trản ngôn ngữ không có bất luận cái gì thiên hảo, ngữ ý ba phải cái nào cũng được, có cố ý kéo dài chi ngại, nhưng lão thần tiên có vẻ thực vui vẻ, ô trong mắt hiện lên điểm điểm tinh quang, ngữ khí khẽ nhếch: "A trản, hiện tại không lập tức cự tuyệt ta sao?"

Ôn Trản vừa muốn trả lời, đã bị kinh hoảng Lục Đàm vươn đôi tay che ở bên môi.

Lục Đàm ngón tay dán ở Ôn Trản trên môi, trong lòng rõ ràng khẩn trương lại hưng phấn, trên mặt vẫn bảo trì một bộ nhàn nhạt bộ dáng: "Đã muộn, a trản, ngươi đã không có cơ hội cự tuyệt ta."

Nàng chờ mong như vậy hèn mọn, lệnh Ôn Trản mềm lòng lại mềm.

"Ta vốn dĩ cũng không tưởng cự tuyệt." Ôn Trản túm hạ tay nàng, ngậm cười nói.

Trước mặt lão thần tiên liền lông mày đều lấy ra sung sướng độ cung.

"Nhưng ta cũng không tưởng hiện tại lập tức đáp ứng ngươi." Ôn Trản chế nhạo nói.

"Ta không vội." Lục Đàm lại không có bị nàng đả kích đến, như cũ thập phần vui vẻ: "Ít nhất chứng minh ngươi còn có một chút thích ta đúng không?"

Không ngừng một chút. Ôn Trản ở trong lòng nói.

Nàng thông qua Tiên Nguyên bị Lục Đàm hảo cảm xúc cảm nhiễm, thoải mái mà cong mặt mày khó được khẩu thị tâm phi nói: "Khả năng so một chút lại thiếu một chút."

"Kia dư lại ta tới bổ." Lục Đàm mười ngón giao nhau dán ở Ôn Trản sau trên eo, đem Ôn Trản vòng ở chính mình trong lòng ngực, chậm rãi thu gần hai người chi gian khoảng cách.

Chờ Ôn Trản phản ứng lại đây thời điểm, thân thể của nàng đã mau dán ở Lục Đàm trên người.

"Cẩn thận thương thế của ngươi." Ôn Trản chạy nhanh đem tay để ở Lục Đàm đầu vai, dặn dò nói.

"Đừng động nó." Lục Đàm không thể càng tiến thêm một bước, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, đem đầu dựa vào Ôn Trản trên vai, phát ra thỏa mãn thở dài.

Vuốt cục đá qua sông trong khoảng thời gian này, nàng thường thường vì cảm tình không biết bao nhiêu cảm thấy sợ hãi, nhưng nàng không có một khắc nghĩ tới buông tay.

[ BHTT- QT ] Thất niên chỉ dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ