Chương 71 trung thành độ 62%
Là huyết.
Ngày thứ hai, Ôn Trản cự tuyệt làm Lục Đàm lại đi theo đoàn phim.
"Thư Thành bên kia ta cho nàng đã phát phòng của ngươi hào, nàng hôm nay liền sẽ tới tìm ngươi." Ôn Trản đem Kiều Phỉ chuẩn bị tốt bữa sáng đặt ở Lục Đàm phòng trên bàn, nói: "Cơm sáng đặt ở nơi này, nhớ rõ ăn."
"Không thể...... Lại đi theo ngươi sao?" Lão thần tiên còn có chút chưa từ bỏ ý định.
"Không thể." Ôn Trản cảm giác chính mình đè ép cả đêm hỏa khí lại có ngoi đầu dấu hiệu: "Không phải nói không cho ta thêm phiền toái sao? Ngươi đi theo ta liền rất phiền toái."
Nàng đang đợi Lục Đàm phản bác nàng.
Nói kia chỉ là có lệ Chu Yến Tô nói thuật.
Nói ta chỉ nghĩ đi theo ngươi mà thôi, có cái gì phiền toái?
Chẳng sợ vô cớ gây rối một chút, nói ta đều mau l·y h·ôn, lại sinh bệnh, cho ngươi thêm điểm phiền toái làm sao vậy?
Tùy tiện nói điểm cái gì đều có thể.
Nhưng nàng đợi hồi lâu, lại chỉ chờ tới lão thần tiên nói: "Ta đã biết."
Như vậy thuận theo, không hề cùng nàng phân cao thấp Lục Đàm, lệnh Ôn Trản cảm thấy xa lạ. Nàng ở trong lòng hỏi chính mình, vì cái gì Lục Đàm hiện giờ cái gì đều tận lực dựa vào nàng, nàng còn sẽ cảm thấy khổ sở?
Nhưng nàng cân nhắc cả đêm cũng chưa nghĩ ra cái nguyên cớ tới.
Hỗn loạn suy nghĩ đổ ở trong đầu chồng chất, bản năng lại trước một bước thế nàng đã phát thanh: "Lục Đàm, hiện giờ xem ra, l·y h·ôn là chúng ta hai người đều thích nghe ngóng kết quả đúng không?"
Lục Đàm sửng sốt một chút, lại là rũ tóc ra một tiếng cùng loại với cười khí âm: "Ngươi nói là chính là đi."
Nàng mắt tật chưa lành, thật sự nhìn không tới bên người cô nương là cái dạng gì b·iểu t·ình.
Nghĩ đến là nhẹ nhàng đi, rốt cuộc tại đây tràng bảy năm hôn nhân, Ôn Trản chịu quá quá nhiều ủy khuất, hiện giờ không có nàng dây dưa, có thể thuận lợi thoát ly khổ hải, nên là đáng giá chúc mừng sự.
Nhưng mà đợi hồi lâu, Lục Đàm lại chỉ chờ tới một tiếng kịch liệt tiếng đóng cửa.
Phòng một lần nữa khôi phục an tĩnh, Lục Đàm câu lấy khóe môi cương một hồi lâu, mới chậm rãi buông. Nàng bàn tay trắng một phen, lòng bàn tay liền xuất hiện một khối phiếm ánh sáng nhạt tiểu thẻ bài.
Thẻ bài hình thức rất đơn giản, lại lấy cây liền cành vì hoa văn xâu chuỗi khởi hai người tên.
Kia hai cái tên không phải người khác, đúng là Lục Đàm cùng Ôn Trản.
——
Ôn Trản hôm nay quay chụp không ở trạng thái, nguyên bản chỉ có nửa ngày quay chụp nội dung, lại nhân nàng liên tiếp NG mà kéo trường. Phó tĩnh khi đạo diễn nhìn ra nàng thất thần, cùng nàng thương lượng trước nghỉ ngơi, lại bị Ôn Trản cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thất niên chỉ dương
RandomTác giả: Gia Lăng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị thần quái Gương vỡ lại lành Giới giải trí Thất niên c...