Chương 111 phù hợp độ 18%
Thân thể tố chất.
"Trản trản, ta bỗng nhiên nhớ tới một kiện rất quan trọng sự!" Ôn Thiển gõ mở cửa, liền nói thẳng: "Lục Đàm kia tóc sao lại thế này, không phải là bệnh nguy kịch đi?"
Ôn Thiển hậu tri hậu giác không thể so Ôn Trản cường ra nhiều ít, thậm chí có thể nói, Ôn Trản chậm nửa nhịp tính cách chính là nơi phát ra với Ôn Thiển từ nhỏ đến lớn lời nói và việc làm đều mẫu mực.
Lúc này, Ôn Trản ách sau một lúc lâu, mới đúng sự thật nói: "Đó là nàng vốn dĩ màu tóc."
"Vốn dĩ màu tóc?" Ôn Thiển có chút kỳ quái: "Kia nàng nguyên lai không phải màu đen sao?"
"Nhiễm." Ôn Trản thuận miệng nói.
Ôn Thiển càng thêm lo lắng: "Các ngươi hôn trước đã làm kiểm tra sức khoẻ sao? Nàng sẽ không có cái gì sống không lâu bệnh kín?"
"Không có." Ôn Trản dở khóc dở cười: "Nàng thân thể tố chất khá tốt."
Ôn Thiển thông qua khuê nữ thần sắc xác định không có lừa nàng, lúc này mới yên lòng: "Vậy là tốt rồi."
Chỉ là vừa muốn xoay người rời đi, Ôn Thiển lại đột nhiên nghĩ đến cái gì, đối Ôn Trản nghi ngờ nói: "Sự cách một năm, ngươi như thế nào biết nàng cái gì thân thể tố chất?!"
Ôn Trản: "......"
"Ta tối hôm qua xem ngươi môi cùng cổ liền không thích hợp! Bảo bối, ngươi cùng mụ mụ nói thật, nàng đêm qua có phải hay không cùng ngươi yêu đương vụng trộm?!"
Ôn Trản bị mẫu thân nghẹn đến nửa ngày không tìm được thích hợp tìm từ.
Ôn Thiển lại đã là ở nàng trầm mặc phát huy nguyên vẹn tưởng tượng.
"Ngươi đi học thời điểm cũng không làm mụ mụ nhọc lòng, như thế nào nói chuyện thượng luyến ái chính là cái nơi chốn làm người lo lắng hèn mọn luyến ái não đâu?"
"Lục Đàm tuy rằng làm được bảo đảm còn xem như thành khẩn, nhưng nàng còn không có thực thi hành động, ngươi liền như vậy thượng vội vàng đáp lại?"
"Về sau các ngươi một lần nữa ở bên nhau, ngươi không phải lại phải bị nàng bắt chẹt?"
"Đúng rồi, ngày hôm qua ai động tay?"
"......"
Cuối cùng, Ôn Thiển là bị nhà mình khuê nữ đẩy ra môn, lúc gần đi còn không quên dặn dò Ôn Trản không cần mỹ sắc dụ hoặc.
Đãi nhà ở nội khôi phục an tĩnh, Lục Đàm mới toát ra tới, ủy khuất nói: "Ta nhưng thật ra muốn cho ngươi động thủ, nhưng ngươi nơi nào là có thể chịu ta dụ hoặc liền như ta mong muốn tính cách?"
Ôn Trản bất đắc dĩ nói: "Ngươi đừng nghe ta mẹ nói bừa......"
Lục Đàm không cảm thấy Ôn Thiển nói bừa, biết nữ chi bằng mẫu, vì thế nàng cẩn thận mà tìm tìm chính mình nguyên nhân, cảm thấy có thể là chính mình dụ hoặc lực còn chưa đủ.
Mấy ngày kế tiếp Lục Đàm cũng chưa hiện thân, chỉ ở WeChat thượng mỗi ngày đối Ôn Trản báo bình an.
Đi lục tiết mục trước một ngày, Ôn Thiển một lần nữa đính phiếu muốn ra cửa lữ hành, tuy rằng như cũ dặn dò Ôn Trản không cần quá chủ động, khá vậy tính cấp Ôn Trản cùng Lục Đàm một lần nữa lưu lại một chỗ không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thất niên chỉ dương
RandomTác giả: Gia Lăng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị thần quái Gương vỡ lại lành Giới giải trí Thất niên c...