1

1.5K 79 75
                                    

[song tính; sinh tử; r18;...]

từ ngày ly luân cưới được trác dực thần một cách quang minh chính đại hắn đã giữ đúng lời thề sẽ không gây ra trận chiến nào với thiên giới và hạ giới, cũng sát nhập yêu giới vào ma giới. hoà bình được thiết lập, tam giới trở về dáng vẻ bình yên vốn có. nếu chỉ là những trận gây chiến vụn vặt của đám yêu thú hay tiện nhân thì ly luân sẽ bỏ qua, để mặc ai đứng ra xử thì xử. còn nếu là chuyện có sức ảnh hưởng lớn, hắn sẽ đứng ra dẹp loạn trong giây lát.

chung quy lại cũng là để chiều lòng sủng thê của hắn.

trác dực thần dù sao cũng là người của thiên giới, lại còn là cục vàng cục bạc của bọn họ, muốn rước y về nhà hắn đã tốn hơn hai nghìn năm rồi. không thể chỉ vì sơ suất mà vụt mất y được.

mà trác dực thần ở thiên giới được người trên kẻ dưới hầu hạ sủng ái, từ nhỏ chưa từng chịu thiệt thòi. xuống nhân giới thì được người người nể nang kính trọng. đến lúc chuyển hộ khẩu sang ma giới vẫn là số kiếp nhận được nhiều ân sủng. bất kể ai dám làm y phật ý đều bị ly luân giết không tha. mà hắn đối với ái thê của hắn cũng là sủng ái vô điều kiện.

có điều, trác dực thần vẫn luôn bực dọc chuyện gì đó. ly luân có dò hỏi thế nào kết quả vẫn bằng không. cho đến một hôm hắn lật tung cả ma giới cũng không thấy thê tử của hắn ở đâu liền nổi điên, sai thuộc hạ chạy đi khắp tam giới tìm kiếm.

-trác dực thần đâu?

hắn hỏi đám người vẫn luôn canh gác ở điện chính, sát khí lan toả khắp nơi. hắn chỉ vừa đến thiên giới một chuyến mà lúc quay về đã mất người, đúng là tức chết!!!! đám cẩu nô tài còn dám lắc đầu bảo không biết!? ly luân phất tay, trong nháy mắt đã lấy hết mạng của chúng. vốn dĩ là ma tôn hiểm ác, lại còn nhẫn tâm tàn độc, ngoại trừ trác dực thần thì hắn cũng chả để tâm đến ai. giờ người duy nhất áp chế được hắn lại biến mất không tung tích, hắn chưa hoá quỷ gây ra chiến tranh tam giới đã là may mắn.

-tôn thượng, đã tìm thấy phu nhân rồi ạ!

một tên thuộc hạ cưỡi yêu thú chạy nhanh vào điện gấp gáp bẩm báo, chỉ sợ chậm nửa khắc thì cái đầu này liền đứt lìa. ly luân đợi hắn báo cáo xong liền khuất dạng, đi đến hạ giới tìm thê tử.

trác dực thần tâm trạng không vui nên đã lẻn chạy xuống đây chơi một chuyến, cũng không thèm báo cáo cho tên ma vương nào đó biết. y cải trang thành một vị công tử bình thường, mặc dù có nhiều người ngờ ngợ liệu có phải trác đại nhân từ thiên giới xuống hay không nhưng vẫn không ai dám lên tiếng.

y vào khách điếm gọi món, đều là những món thanh đạm cùng một bình rượu nhỏ. dạo gần đây trác dực thần cảm thấy chán ăn, ăn cái gì cũng không ngon miệng. lại thêm buồn bực trong lòng thành ra mặt mũi cả ngày đều cau có. hạ nhân nhìn thấy phu nhân của bọn họ hết thở dài rồi lại cầm kiếm chém lung tung mấy cái cây trong vườn cũng dấy lên lo lắng. không lẽ ma tôn đã đắc tội gì với y rồi hay sao?

trác dực thần ăn một miếng cơm, lại thêm một miếng rau, sau đó nhấp một ngụm rượu, cuối cùng là thở hắt buông đũa. ăn không ngon!!! không có khẩu vị!!! tên ly luân đáng chết, chạy đến đây nửa ngày trời cũng không thấy hắn đến tìm!!! đúng là dối trá, cái gì mà không để y chịu thiệt, cái gì mà sẽ tìm thấy y trong nháy mắt, dối trá!!! tên ma tôn mồm mép xảo quyệt!!! y biến mất nói không chừng tên đó đã tìm được thê tử mới rồi!!!

ly dực | phu thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ