[r18]
trác dực thần nửa đêm đang ngủ liền bị ly luân quấy phá đến mức bực dọc tỉnh dậy. dạo gần đây cả cơ thể y như vô lực, còn liên tục buồn ngủ, chỉ cần tựa lưng một tí là có thể chìm vào giấc ngủ ngay. mà ly luân cũng vì thế mà nhịn đói hơn hai tuần, đến bây giờ đã chạm đến giới hạn khiến hắn không thể yên phận được nữa.
y vừa mở mắt đã thấy nam nhân to lớn một thân y phục đen tuyền đang vùi đầu vào ngực mình. mà y phục của bản thân cũng bị cởi hết, chỉ còn mỗi một chiếc áo khoác hờ cực kỳ mỏng. trác dực thần khó chịu cử động cơ thể muốn né tránh, tay liên tục đẩy vai hắn ra nhưng mọi sự cố gắng đều vô ích.
trác dực thần dùng móng chân để nghĩ cũng biết đêm nay y thảm rồi, thảm một cách không thể cứu chữa. sao y lại quên mất tên này là một con quỷ đói chứ!!!
-ly luân...ta...
y vừa lên tiếng gọi tên hắn đã cảm thấy đầu nhũ bị răng hắn cọ vào khiến cho mọi câu chữ phía sau đều bị nuốt ngược. hai tuần nay không ân ái nên trác dực thần cũng không nhận ra rằng cơ thể y hiện tại đã có sự khác biệt lớn. chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến y bất giác run rẩy, nhạy cảm cực kỳ.
ly luân nãy giờ vẫn luôn bày trò khiêu khích cơ thể y, không quá khó để nhận ra cơ thể trác dực thần so với trước đây càng trở nên mềm mại. đầu nhũ hồng hào cũng to hơn, ngực mềm hơn, lúc chạm vào liền nảy sinh hứng thú muốn dày vò đến mức ửng đỏ. tay hắn cũng chạm nhẹ vào vùng bụng phẳng lì của thê tử, nghĩ đến việc y đang mang trong mình hài tử của hắn liền vô cùng phấn khích.
hắn càng nghĩ càng muốn một ngụm nuốt trọn cơ thể này vào miệng. trác dực thần có chút khác so với mọi người, mặc dù là nam nhân nhưng lại có cả hoa huyệt, lúc nghe thiên đế nói cơ thể y có khả năng mang thai nhưng tỷ lệ cực kỳ thấp khiến hắn cũng không hi vọng nhiều. chẳng qua là từ lúc có được y, bất kể sớm hay muộn, sáng hay tối, bất kể đang làm gì ở đâu hắn cũng đè y ra mà ăn sạch.
cái này cũng không thể trách hắn được. trác dực thần một thân kiêu ngạo ương bướng không chịu khuất phục lại mang dung mạo mỹ lệ, cơ thể hoàn hảo khiến hắn thèm khát không thôi. chỉ muốn một tay phá huỷ đi dáng vẻ cường ngạnh của y, khiến y bất lực gào khóc xin tha dưới thân hắn. đến khi thật sự lâm trận, ly luân mới nhận ra người này đẹp đến kinh tâm động phách, khiến hắn càng lúc càng phát nghiện chỉ muốn cả ngày cùng y ân ái.
-ta không được...còn có hài tử...
trác dực thần tỏ ý muốn tránh việc này, mang đứa bé còn chưa ra hình ra dạng ra làm kim bài miễn tử. tiếc là ly luân không để tâm, hiện tại hắn còn nhịn thì khẳng định sẽ nghẹn chết.
trác dực thần không biết rằng từ lúc có thai cơ thể y thật sự thay đổi, đến cả nhất cử nhất động cũng không như trước đây. trên người y luôn toát ra cảm giác dịu dàng, yêu kiều, vạt áo theo từng chuyển động mà thướt tha bay trong gió. hành động và lời nói cũng mềm mại, tựa như móng vuốt của mèo con gãi vào tim đối phương. ngỡ là nhẹ nhàng như thế, nhưng vẫn mang sức quyến rũ, mị hoặc khó tả.
từng cái liếc mắt, từng cái nhếch môi, từng cái chạm nhẹ đều như muốn dụ hoặc ly luân buông bỏ đi lý trí mà nhào vào điên cuồng cắn xé y. trác dực thần trong mắt ly luân thật sự là yêu nghiệt mê hoặc hắn hết lần này đến lần khác, khiến hắn đánh mất sự điềm tĩnh của bản thân, hoàn toàn trở thành dã thú khao khát y.
BẠN ĐANG ĐỌC
ly dực | phu thê
Fanfiction"trác dực thần, ngươi là người của ta." [ooc; lowercase; r18] [tên siêu thoại cp là ly dực phu thê luôn nhe :)))] [just h, only h, (maybe) without plot] [chung quy lại đây không phải là fic hoàn chỉnh. chỉ viết để thoả mãn] [không biết viết cổ trang...