Chap 1

383 17 4
                                    

...: Shoyo! Dậy đi nào, sáng rồi đó!
.
.
.
Một cậu bé đang nằm trên giường ấm, tay nhỏ ôm trái bóng chuyền to hơn cả thân mình. Gương mặt phờ phạt mới ngủ dậy. Đôi mắt màu nâu cam to tròn đang nhắm nhắm mở mở, tay đưa lên dụi một bên.

Ngồi dậy và đặt chân xuống giường rồi bỏ trái bóng qua một bên, mái tóc màu cam tươi sáng rối bù vì chủ của nó mới ngủ dậy, thân hình bé nhỏ của cậu bé 4 tuổi chậm chạp tiến vào bếp. Nơi mà người phụ nữ trong nhà đang bận rộn với những món ăn.

...: Shoyo! Chuẩn bị đi nhé, sắp đến giờ đi học rồi con

Người phụ nữa khuỵu xuống, tầm nhìn ngang với cậu bé vẫn còn đang ngáy ngủ kia.

Hinata: Mẹ ơi! Con có thể tự đi được ạ,...*Ngáp* mẹ không cần đưa con đi học đâu, tốn thời gian của mẹ mất.

Người phụ nữ mỉm cười, cô là mẹ của cậu - Hinata Yunime. Với mái tóc dài màu đen tuyền, đôi mắt đỏ cam làm nổi bật gương mặt xinh đẹp chẳng có khuyết điểm nào. Bây giờ đang mặc bộ tạp dề lụi cụi trong khung bếp đơn giản mang tông màu cam nhẹ nhàng.

Mẹ Hinata: Được rồi, nhưng bây giờ con phải tắm rửa sạch sẽ và ăn sáng rồi mới đi nhé?

Hinata: Vâng ạ! Được ăn món mẹ nấu là tuyệt nhất!

Bà Hinata cười cười rồi sau cũng quay lại với khung bếp của mình.

Shoyo chạy vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi thay bộ đồng phục mầm non màu trắng có đường vạch xanh biển dưới tà áo. Gương mặt tươi cười nhìn bản thân nhỏ nhắn trong gương rồi chạy lên phòng, lấy thứ mà cậu yêu quý nhất.

Lên phòng, Hinata chạy nhanh lên chiếc giường lớn, lấy quả bóng chuyền đã cũ nằm bên góc và chiếc túi thơm màu cam tươi có thêu tên của cậu rồi chạy nhanh xuống bếp.

Cậu ngồi ngay ngắn vào chỗ trên bàn ăn, tay nghịch trái bóng chuyền. Cậu nhìn mẹ, sau đó hỏi

Hinata: Bố đâu ạ! Bố hôm nay không phụ mẹ nấu ăn sao?

Bà Hinata: Bố con tối qua tăng ca trên công ty, nên bây giờ vẫn còn ngủ do mệt mỏi. Con im lặng tí cho bố nghỉ ngơi nhé?

Trụ cột nhà Hinata - Hinata Hiyushi. Làm chức khá cao trong công ty nên thường xuyên tăng ca, nhưng vào buổi tối thì hiếm khi. Ông là một người đàn ông thật sự may mắn khi cưới được một cô vơ xinh đẹp là bà Yunime và sinh ra cậu - Hinata Shoyo cậu con trai siêu đáng yêu.

Một gia đình đúng chuẩn mực xã hội, đàn ông đi làm, phụ nữ làm nội trợ và con cái đi học. Gia đình Hinata có lẽ là gia đình ai ai cũng mong ước. Cha làm chức lớn chung thủy và là trụ cột vững chắc cho cả nhà , mẹ xinh đẹp, dịu dàng giỏi chuyện nội trợ, con thì ngoan ngoãn và được yêu mến.

Hinata ăn sáng, luôn miệng khen ngon và trò chuyện cùng mẹ. Những chuyện cậu nói chỉ xoay quanh bóng chuyền và những chuyên linh tinh và nhỏ nhặt.

Những món mà mẹ cậu làm lúc nào cũng là mĩ vị nhân gian. Bé Hinata cứ ăn một miếng là khen một tràn

Trước khi lấy chồng, bà Hinata từng là một đầu bếp giỏi. Làm việc trong nhà hàng lớn và chuyện tình của hai người cũng bắt đầu từ những món ăn của bà. Hai ông bà quen nhau khi ông Hiyushi đi tiếp khách, thấy cô gái xinh đẹp nấu các món ăn một cách tuyệt đỉnh như thế đã để lại cho ông một ấn tượng tốt. Sau khi món ăn chính được bê lên và bị sơi hết bởi các đối tác, thì món ăn tráng miệng đã được đem lên ngay sau đó.

[AllHinata] Tại sao lại là tôi?...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ