Mùi máu nồng nàn thoang thoảng trong không khí kèm theo sự vắng vẻ đã khiến cho Ichi nổi hết cả da gà. Tuy nhiên bây giờ đã là nửa và nếu không tìm được nơi trú ngụ thì sẽ vô cùng nguy hiểm nhưng mà skill cảm nhận nguy hiểm đang liên tục nháy đỏ chứng tỏ trong căn đền này vô cùng nguy hiểm. Tanjiro đã để cho Nezuko ra vì trời cũng đã gần tối nên không quá đe dọa đối với 1 con quỷ sau đó chúng tôi quyết định tiến vào ngôi miếu nhỏ này.
Càng lại gần, mùi máu càng nồng nặc, tay cậu bất giác run rẩy khi mở cửa ngôi đền ....Máu.....Quỷ....Kia là quỷ ư??......Đầu óc cậu rối bời kèm theo sự sợ hãi....Tanjiro bên cạnh cũng không khá hơn là bao. Con quỷ kia đang ngồi ăn một xác người ngon lành thì bị bọn họ phá đám nên khá tức giận
"Ha ha, các ngươi không biết trời đánh tránh miếng ăn sao , nhưng không sao hết, dù sao thì các ngươi rồi cũng trở thành thức ăn của ta thôi..." Vừa nói nó vừa bật người lao đến phía Tanjiro, Nezuko đứng bên cạnh bất giác chảy dãi, có lẽ vì con bé cũng là quỷ cơ mà, nhưng rồi cô liền lắc đầu và quay lại hỗ trợ Tanjiro. Ichi khi thấy con quỷ đang lao đến thì vội vàng lôi con dao găm ra sau đó bứt tốc lao lại chỗ con quỷ.
"Bịch" Dao găm cậu lao đến nhanh chóng bị con quỷ né được và cho cậu 1 đạp bay dập người về phía gốc cây gần đó khiến cậu phụt máu. Nezuko sau đó liền sút con quỷ văng đầu thuận tiện đá luôn thân thể con quỷ về phía vách núi gần đó. Tanjiro sau khi được cứu liền nhanh chóng đưa rìu chắn ngang ngực tránh 1 cào của quỷ.
"Ném nó thật mạnh đi" Ichi vừa hét lên thì Tanjiro đã hết sức ném chiếc rìu đi, nó bay găm ngang cổ con quỷ ở một gốc cây gần đó.
Đột nhiên, một ông già mặc chiếc áo Jinbei chi tiết sóng biển xuất hiện đi cùng với chiếc mặt nạ quỷ Tengu màu đỏ. "Giết nó đi" Ông nói về phía Tanjiro tuy nhiên cậu đã chừng chờ, cậu đang đứng giữa ranh giới của sự lựa chọn, cậu không thể xuống tay với con quỷ trước mắt, nó giống với con người, nhưng nó là sinh vật ăn thịt người, cậu rối bời giữa những quyết định của mình, tuy đã nhặt một hòn đá lớn lên nhưng cậu vẫn không giám giết nó....Lỡ cậu bị quy về tội giết người thì sao....Nhưng mà...nó là kẻ giết người cơ mà....
Đúng lúc đó, những ánh bình minh đầu tiên của ngày mới ló rạng, con quỷ khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì liền cháy vụn rồi tan biến vào hư không, vẻ mặt ám ảnh, đau đớn khó tả, nó như một nhát dao vô hình ghim vào tiềm thức của Ichi. Tuy vậy hiện tại cậu thương cũng đỡ đau liền chống tay đứng dậy hỏi về phía ông già
"Ông có phải là thầy Urokodaki không?"
"Đúng là ta, các ngươi có phải là người mà Gizu giới thiệu không ?"
"Dạ đúng ạ"
"Các cậu ngay cả một con quỷ còn không giám giết thì làm được gì, các cậu vào Sát quỷ đoàn để bán mạng à, trong thế giới đầy rẫy sự nguy hiểm này luôn tuân theo 1 quy tắc bất di bất dịch 'Kẻ mạnh là kẻ có quyền, giết hoặc bị giết', nếu như các cậu thật sự vẫn muốn tham gia thì phải hoàn thành thử thách mà tôi đưa ra và ngẫm thật kĩ lại lời tôi nói với các cậu"
Không nói không rằng, bầu không khí dần trở nên tĩnh lặng, ông Sankoji liền rời đi và chạy với tốc độ rất nhanh, Tanjiro cùng với Ichi chạy thục mạng mới đuổi kịp, chạy ròng rã một ngày thì đến được ngọn núi Sagiri nơi ở của Cựu thủy trụ Sankonji, ông liền đưa Nezuko vào nhà, để hai nhóc nghỉ một lát.
Ngọn nắng chợp xế chiều là lúc ông đưa 2 cậu lên đỉnh ngọn núi.
"Nếu hai cậu có thể trở về nhà tôi trước bình minh thì coi như hoàn thành thử thách".
Bóng đêm vừa phủ xuống cũng là lúc ông biến mất, không một tiếng động. Ichi cùng với Tanjiro đang cố gắng xuống núi trong điều kiện không khí loãng mà 1m2 thì lại có vài cái bẫy.
Ichi đặc biệt hưng phấn hơn thảy vì lúc nãy cậu đã nhận được một nhiệm vụ chính. Nhiẹm vụ chính là nhiệm vụ cấp cao nhất vì thế nên cậu vô cùng hưng phấn. Tuy nhiên dù có cảm nhận nguy hiểm thì cậu cùng Tan phải vô cùng chật vật, quần áo tả tơi thấm máu mới về được căn nhà gỗ trước bình minh.
......Tinh.....Tinh......Tinh.....Chúc mừng kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ, phần quà sẽ được gửi về hòm thư. Tuy tiếng hệ thống vang lên bên tai nhưng cậu đã nhanh chóng ra bờ suối gần đó tắm rửa rồi quay lại nhà gỗ đơn sơ nghỉ ngơi. Cả hai được nghỉ ngơi một ngày.
------Trong tiềm thức của Ichi------
"Không biết lần này mình sẽ được quà gì đây, mong chờ quá đi"
Cậu hét to sảng khoái rồi mở bảng hệ thống lên, hiện cậu đang lv4 còn 3 điểm cần phân phối, cậu cho 2 điểm vào nhanh nhẹn và 1 điểm vào sức mạnh. Khi mở hòm thư cậu liền thấy 2 tin nhắn chưa đọc. Một tin là quà của nhiệm vụ chính, cái còn lại là thư chúc mừng cậu đã trở thành Thợ săn quỷ tập sự, cả hai cái đều khiến cậu vô cùng vui mừng a. Quà liền hiện ra trước mặt cậu khi cậu bấm nút nhận quà. Quao, 1 hộp phụ bí ẩn, một hộp trang bị hiếm và một hộp kĩ năng bất kì cao cấp quà hệ thống thật là hào phóng quá đi. Mở từng cái ra thì cậu nhận được vòng cổ của gió tăng 5 điểm nhanh nhẹn, một chiếc đồng hồ bị hỏng của thần thời gian có khả năng ngưng đọng thời gian trong vòng 5 giây [Sử dụng duy nhất] Nếu không phải vạn bất đắc dĩ thì cậu tuyệt đối sẽ không dùng đến nó a. Còn nhận được quyển kĩ năng bị động [Thần thú] legendary nha, hôm nay đúng hên á. Ngoài ra còn được 10k điểm kinh nghiệm và 50 gold (thứ giúp cậu đổi đồ trong cửa hàng hệ thống, unlock.lv 50).
Hiện tại cậu lv 8 và có thể sử dụng quyển kĩ năng chức nghiệp rồi. Tuy chưa chuyển chức nhưng vì là tập sự nên cậu đã có thể dùng nó rồi. Theo lời giới thiệu của hệ thống thì có khá nhiều loại hơi thở khác nhau được sản sinh dựa theo một gốc rễ của hơi thở Mặt trời, tuy nhiên vẫn có các hơi thở và cách tấn công khác như: hơi thở muôn thú, dùng súng,.... Hiện tại cậu rất muốn có một khẩu M4 đi sấy tung hoành nha, nghĩ tới thật phán khích.... Tuy nhiên phải dựa vào chỉ số bản thân và vũ khí mới phát huy tối đa thực lực của thợ săn quỷ.....Hmm thế không phải nói súng thường kà phế ư.... Không chịu nha.....Cuối cùng cậu tới mở hộp ra thì nhận được một quyển dạy hơi thở băng hàn....Nghe cũng ngầu đấy, từ mai ta sẽ chăm chỉ tu luyện cái bộ công pháp này..... Một ngày nào đó ta sẽ trở thành thợ săn quỷ chính thức cho coi.......Muahhahaha....
*Góc giải thích kĩ năng [Thần thú]*
khi HP <50% ngay lập tức kích hoạt tăng 1% atk mỗi 10s kéo dài cho đến khi máu tụt xuống 10% hoặc tăng quá 60%, Tốc độ tăng 50%, Có 10% tỉ lệ xuất hiện trạng thái cuồng nộ, 5% xuất hiện trạng thái cơ thể toàn lực chỉ xuất hiện 1 trong hai trạng thái
Khi cuồng nộ sẽ có hiệu ứng bất khả xâm phạm 5s, giải toàn bộ debuff và hồi lại toàn bộ cơ thể, có thể kích hoạt tối đa 3 lần 1 ngày
Khi cơ thể ở trạng thái toàn lực độ chính xác sẽ gần như tuyệt đối, tỉ lệ chí mạng +50%, bộc phát hoàn toàn sức mạnh của cơ thể hiện có, kéo dài 5p. Khi hết trạng thái sẽ chịu debuff "Suy nhược" kéo dài 60p giảm 50% toàn chỉ số, chỉ có thể dùng một lần một ngày
Khi HP < 10% sẽ kích hoạt cả hai trạng thái, một lần duy nhất trong 1 ngày
________
Tác giả luôn mong được sự góp ý từ các bạn đọc nha=))) Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. ✪ ω ✪
Nhớ vote cho tg có động lực nhoa XD
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Kẻ chinh phục hầm ngục
Non-FictionTôi một kẻ vì việc nghĩa mà sống mỗi ngày vì người dân mà cố gắng nhưng rồi.... Sau khi được chuyển sinh, nhiệm vụ của tôi đó chính là phá đảo các hầm ngục về các bộ manga khác nhau mục tiêu chính là quay lại cuộ...