Trong lúc Ichi đang còn nghỉ ngơi sau khi đánh nhau với mấy con quỷ cấp 1, cậu nhận ra rằng nếu cứ ở lại đó và tiếp tục dây dưa với Muzan thì có lẽ bây giờ đã đến lúc làm lễ 7 ngày rồi nhưng may mắn làm sao, hôm đó cậu chỉ bị gãy 5 cái xương sườn và rạn xương cẳng tay, khi uống khoảng 5 lọ thể lực cấp thấp thì vết thương đang dần hồi phục. Vào lúc chiều muộn này hôm đó, cậu nghe được tiếng cãi cọ ngoài cửa, lão bà thì đang ra phục vụ họ
"Trong đó có Tanjiro và hai kẻ lạ mặt" Ichi nhắm mắt và cảm nhận được
"Oi Ichi, cậu vẫn ổn chứ"
"Tất nhiên rồi, mà sao cậu lại tơi tả như này"
"Chắc do con quỷ hồi nãy cào đó"
"Thôi, cậu nhanh vào nhà nghỉ ngơi đi, nhưng và 2 tên sau lưng cậu là ai vậy"
"Gyah, đau quá.....Tanjiro cậu cứu tớ với.....tớ sắp chết rồi" Cậu tóc vàng lèm nhèm đang khóc sướt mướt còn bên cạnh là...
"Ta là đấng Inosuke còn đó là nô bộc Gonpachiro của ta"
"Tôi tên là Tanjiro, T-a-n-j-i-r-o, nghe chưa"
"Ok Konpachiro"
"Không phải"
........
Tiếng ầm ĩ vang lên quanh sân sau đó được bà bà dẹp loạn, bà nói cả 4 đứa đi tắm rồi quay lại ăn tối
.......
"Lũ nhóc này ồn quá đi" Đó chính xác là suy nghĩ của Ichi sau khi ăn tối xong, tên đầu heo Inosuke kia cứ "Tempura, tempura" chạy lòng vòng biệt thự ồn ào hết mức, tên tóc vàng thì cứ bám nhẵng lấy Tanjiro nhận anh rể sau khi thấy được Nezuko từ trong hộp chui ra. Cả ba đứa phá banh cái nhà lên khiến cho cậu không ngủ được.
Ichi đành bỏ lên ngồi trên nóc nhà thiền để tránh tiếng ồn. Trời về đêm sương nhiều thấm đẫm chiếc áo kimono mùa hè mỏng của Ichi. Một lúc sau, xuất hiện làn gió nhẹ xoay quanh Ichi, làn gió đó càng lúc càng lạnh, càng lúc càng mạnh....
Cùng lúc bình minh vừa ló rạng, Ichi đứng dậy phủi quần áo rồi quay về phòng, có vẻ như tối qua cậu đã một lần nữa khôi phục lại chức năng cơ thể, bây giờ sức lực của cậu đang ở đỉnh núi, có vẻ cũng khá là ngon ăn khi cậu có thể ngay lập tức chiến tiếp với 2 3 con quỷ cấp 2, thậm chí là 3 hoặc 4 đều không có vấn đề.
Theo như hệ thống phân cấp thì quỷ chia ra làm 7 cấp bậc, cao nhất là chúa quỷ - cấp 7, cấp 6 là Thượng Huyền Nguyệt Quỷ, cấp 5 là Hạ Huyền, cấp 4 là những con Hạ huyền bị trục xuất, cấp 3, 2, 1 là những con quỷ giết nhiều người mà thôi cấp càng cao càng giết nhiều người, sức mạnh ban đầu của thượng huyền vốn kinh khủng lại có thêm cả máu muzan thì càng mạnh mẽ, tất nhiên nếu muốn đánh mấy con kiểu như vậy, Ichi ít nhất cũng phải là Giáp (Kinoe) hoặc Trụ (Hashira) khi nắm chắc bàn tay phải thì sẽ hiện lên cấp bậc, hiện tại cậu đang ở cấp Nhâm (Mizunoe) vì mới chỉ giết được 7 con nếu lên 10 thì sẽ lên cấp mà.
Gác lại chuyện đó, theo lời quang quác của con quạ thì cậu sẽ sớm cun cút khỏi ngôi nhà này dời địa chỉ tạm trú đến núi Natagumo vì nghe đồn trên đó có quỷ, đã có vài Sát quỷ nhân lên đó và một đi không trở lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Kẻ chinh phục hầm ngục
Non-FictionTôi một kẻ vì việc nghĩa mà sống mỗi ngày vì người dân mà cố gắng nhưng rồi.... Sau khi được chuyển sinh, nhiệm vụ của tôi đó chính là phá đảo các hầm ngục về các bộ manga khác nhau mục tiêu chính là quay lại cuộ...