Hôm nay trời xanh nắng đẹp, Ichi sau khiluyện tập đang còn lăn lóc ở nơi góc nhà thì nghe thấy tiếng leng keng của chuông gió. Ngó ra cửa nhà thì thấy một người đeo 1 chiếc mặt nạ trông rất buồn cười và đội một cái nón treo nhiều chuông gió
"Phụt, có ai đến vậy thầy, không phải diễn viên hài đấy chứ"
"Đó là người rèn và đưa kiếm cho diệt quỷ sư"
"Ô, cuối cùng người đó cũng đến rồi"
Đồng phục đã được đưa từ vài ngày trước nhưng bây giờ kiếm mới tới, mấy ngày này cậu lăn lóc ở nhà suốt ngày, chẳng bù cho Tanjiro liên tục luyện tập đến rã rời. Trong khi Tanjiro hôm nay nhận được thư thợ rèn kiếm sẽ đến nên mới ở nhà chờ, Ichi đã luôn mong ngóng về chiếc kiếm của mình mấy hôm nay.
Theo lời giới thiệu của thầy thì người đó có tên là Haganezuka. Có vẻ như đó là một người đàn ông lực lưỡng
"Tôi đến đây để giao kiếm cho hai cậu"
Chiếc kiếm của Tanjiro như bình thường, chỉ có của Ichi là hơi khác, để phù hợp với hơi thở Ichi đã đề nghĩ làm hai con giao gắn với nhau bằng một đoạn dây xích, đây mới chính là thứ vũ khí sẽ phát huy toàn lực của hơi thở hàn băng.
Cậu thanh niên thợ rèn khi thấy đôi bông tai Hanafuda của Tanjiro thì vô cùng phấn khích, đề nghị cậu rút kiếm...... Lúc này thì Ichi đã chui ra sau nhà và rút kiếm ra, hai lưỡi kiếm sáng bóng dần chuyển sang màu trắng xám, kèm theo hơi lạnh phả ra. Sau đó, Ichi lấy từ trong hệ thống lấy hòn đá nguyên tố ra để lên lưỡi kiếm rồi dùng con dao quà hệ tống cắt lấy đầu ngón tay, lúc giọt máu rớt xuống cũng là lúc mà cơ thể Ichi nóng rực, toàn thân cậu như lửa đốt, ngọn lửa mãnh liệt bùng lên cùng sự sôi sục của máu thịt, đột nhiên cậu cảm thấy trên cánh tay và khuôn mặt nóng như lửa đốt, con mắt trắng bệch trợn ngược lên. những vân đỏ đậm bất đầu xuất hiện bao dọc lấy cánh tay, ý thức cậu luội dần đi, mí mắt không tự chủ mà khép lại......
Không biết trải qua bao lâu, lúc cậu tỉnh lại thì thấy một trần nhà màu trắng tinh vừa quen vừa lạ
"M......ẹ........mẹ.......hức......hức" Lúc liếc sang thấy thân hình của mẹ, cậu không kiềm lòng được mà khóc nấc lên, đó là người mẹ mà cậu đã mất đi sau vụ tai nạn kinh hoàng ngày hôm đó.
"Không sao đâu con, có chuyện gì thì cứ từ từ nói với mẹ nhé" Giọng của mẹ cậu bao giờ cũng vậy, luôn nhẹ nhàng và ấm áp tựa như ánh dương vậy
Nhưng tiệc nào rồi cũng có lúc tàn, lúc cậu đang còn tận hưởng giây phút ấm áp bên mẹ thì đột nhiên một bàn tay quỉ dị đã đâm qua lồng ngực của bà, từng ngụm máu bất giác té lên mặt cậu, lúc này, trong đầu cậu chỉ có một tâm niệm duy nhất.....giết......giết......giết......bọn quỷ đáng chết các ngươi.....ta sẽ tàn sát đến cùng trời cuối đất.....
Lúc cậu bật dậy lần nữa thì đang thấy bản thân đang ở trên nệm, bên cạnh thầy nói rằng Tanjiro đã đi làm nhiệm vụ mà con quạ giao cho rồi. Cùng lúc đó, tiếng con quạ báo hiệu cho Ichi biết về một nhiệm vụ mới, thầy Sakonji lúc này cũng chỉ biết chúc cho Ichi luôn an lành, sau đó Ichi quỳ gối cảm tạ thầy rồi cất bước rời đi, nhiệm vụ lần này của cậu là ở Tokyo, nghe nói ở đó có quỷ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Kẻ chinh phục hầm ngục
Non-FictionTôi một kẻ vì việc nghĩa mà sống mỗi ngày vì người dân mà cố gắng nhưng rồi.... Sau khi được chuyển sinh, nhiệm vụ của tôi đó chính là phá đảo các hầm ngục về các bộ manga khác nhau mục tiêu chính là quay lại cuộ...