Sắc cam đỏ của bầu trời bây giờ cũng đã chuyển thành một màu tím xanh u tối và tao nhã một cách kì lạ. Cả hai cùng nhau rảo bước dọc theo con đường, không ai nói với nhau tiếng nào cứ thế mà đi. Fourth liếc ngang liếc dọc, cố gắng nghĩ ngợi ra một điều gì đó để xua tan bầu không khí ngợp ngạt này.
- Này Gemini, mày vào học ở đây có thấy ok không ?
Không biết có phải là do cái duyên hay không, mà cả hai cũng dừng bước tại một chiếc ô được kết bằng hoa bằng lá nhìn lãng mạn làm sao.
- Cũng bình thường thôi. Tao thấy bạn bè cũng thú vị...
Những câu từ cuối cùng của Gemini dán chặt lên người Fourth. Fourth có cảm giác có ánh mắt đang nhìn mình và rồi cậu quay đầu lại. Bốn mắt chạm nhau
Nhìn vào đôi mắt này đã là lần thứ bao nhiêu rồi nhưng tại sao Fourth luôn cảm thấy hơi sợ và lạnh vậy chứ. Quả thực mắt của Gemini rất đẹp nhìn thấy chỉ muốn chiếm lấy thôi, nhưng mắt của cậu ta như tản băng vậy nhìn sâu vào thực sự rất lạnh.
Cả hai nhìn một hồi mới chợt nhận ra, liền quay qua hướng khác nhưng mặt ai cũng đã đỏ bừng hết rồi. Fourth ho khan một tiếng, lấy tay vuốt vuốt ngực cho bình tĩnh lại, lên tiếng hỏi một câu
- Bữa trước tao thấy mày ở quán lề đường ấy, mày làm thêm ở đó à ?
Gemini nhìn cái đầu tròn một tí rồi mới lên tiếng
- Ừ tao làm thêm.
- Nhà mày giàu mà làm thêm chi cho cực vậy hả, Gemini ?
Bị bất ngờ với câu hỏi của Fourth, chân mày Gemini hơi nhăn lại
- Biết, nhưng muốn trải nghiệm cuộc sống khó khăn thử xem sao
Fourth gật đầu với câu trả lời này. Đúng là những người học giỏi đều có suy nghĩ khác với những người học dở ha. Mở điện thoại lên xem giờ, cũng gần tám giờ rôi, cậu cũng phải về nhà thôi không P'Mark lại lo.
- Thôi tao về đây, chào nhé
Đập tay lên vai Gemini một cái, rồi cười mỉm một cái. Gemini gật đầu, trả lời cụt ngẳn" Ờ". Fourth cũng chẳng nói gì thêm vì biết tính khí của cậu ta là ít nói rồi thì nói thêm làm gì cho tốn nước miếng.
Bước xa hơn, rồi khỏi chiếc ô bằng hoa ấy, Fourth muốn quay lại nhìn xem Gemini đã đi chưa. Vừa quay lại cậu đã thấy một anh chàng đẹp trai đứng dưới cây hoa đang mỉm cười nhìn cậu. Ánh đèn đường chiếu xuống những tán cây làm cho những vệt sáng cứ thoát ẩn thoát hiện trên gương mặt điển trai của Gemini. Làm cho nụ cười càng thêm sáng ngời, ánh mắt cũng thế dịu dàng hơn bao giờ hết, và trái tim của Fourth cũng đã lỡ một nhịp trước người này rồi.
Về đến nhà Fourth cũng không thể ngừng nghĩ về nụ cười ấy vì thật sự nó rất đẹp. Fourth đánh đánh vào đầu mình kêu đừng nghĩ tới cậu ta nữa. Nằm trên ghế sofa Fourth cứ mãi suy nghĩ về chuyện vừa nãy mà không để ý anh mình đã đứng đằng sau từ lúc nào.
- Về hồi nào sao không nói cho tao biết vậy, còn nằm ở đấy nữa khác gì ma đâu
Fourth giật mình quay lại thấy mình đang nhìn mình với ánh mắt đầy vẻ nghi ngờ
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Âm hôn
Non-FictionChỉ vì một chút dại dột của gia đình mà thiếu gia Nattawat phải cưới một người đã chết. Vậy hãy chuyện gì sẽ xảy ra với cậu thiếu gia này đây. Tác giả: Phương Bảo