Chương 9

74 7 0
                                    

Tiết trời nắng nóng của những ngày đầu tháng hè. Ford khó chịu nhìn đồng hồ trên tay, đã hơn chín giờ sáng rồi mà chưa thấy mặt người đấy đâu, trời thì nắng nóng. Tức thật chứ !

Ford cứ nhìn lên nhìn xuống chiếc đồng hồ trên tay mình. Sân bay cũng đã trở nên đông đúc hơn trước khiến cậu khó chịu, cứ nhìn qua nhìn lại mãi.

Gemini vừa xuống khỏi xe liền nhanh chóng bước vào sân bay để tìm người. Sân bay đông đúc khiến Gemini bị cuốn vào dòng người khó thoát ra được. Sau khi thấy được bóng người mình cần tìm Gemini thở ra một hơi rồi tiến tới.

- Mày đùa tao à Gemini ?

Ford tức giận muốn cầm thẳng cái vali phang thẳng vào đầu cậu ta.

- Tao không cố ý à. Chỉ là có việc bận thôi...

- Mày bận cái gì tới tận hai ba tiếng đồng hồ ?

Gemini nhún vai tỏ vẻ không biết khiến lửa giận trong lòng Ford còn tăng cao thêm. Không hiểu tại sao cậu có thể làm bạn được với cái tên này, nhờ vả cái gì cũng mất hết thời gian. Còn giờ thì rõ ràng là hẹn đúng  tám giờ sẽ tới đón ở sân bay vậy mà để người đẹp trai này đợi tận mấy tiếng đồng hồ.

- Thế bây giờ mày có trả lời tao hay không ?

- Mệt quá đưa vali đây !

Gemini mệt mỏi kéo lấy vali của Ford rồi rời đi để khỏi nghe thêm câu chửi nào.

- Này rốt cuộc hôm qua tại sao mày lại chặn tao. Tao chỉ nhắn nhắc nhở mày thôi mà thế gì lại chặn.

- Phiền !

Ôi!! Một câu trả lời thật hay, đúng là bạn thân của tôi trả lời tuyệt lắm tôi nghĩ tình bạn này sẽ kết thúc sớm hơn đấy!

- Tao nghĩ tao nên kêu ba tao suy nghĩ lại khi định góp thêm cổ phiếu vào công ty ba mày.

- Im được rồi đấy !

Ford Arun bạn thân của Gemini. Cậu cũng chính là một thiếu gia tài phiệt đầu đội trời chân đạp tiền thì kêu ba mình đang rút cổ phiếu thì chả có gì là khó cả.

Gemini dừng cuộc trò chuyện lại, cầm Vali Ford kéo đi nhưng trong lòng thật sự rất khó chịu. Nếu như nó về trễ hơn vài giờ thì Gemini đã được đi ăn trưa cùng với Fourth của cậu ta rồi nhưng tất cả đều tại thằng Ford kia!!

Tua lại hai ba tiếng trước...

Fourth ngẩng cái đầu tròn của mình lên nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ. Đã hơn mười giờ rồi, sau khi ngủ một giấc ngon lành kia xong thì tiết học cũng kết thúc. Ánh nắng hắt vào khiến cho vạn vật đều trở nên rạng rỡ hơn. Cậu đứng dậy bước lại chỗ Satang định rủ nó đi ăn nhưng nhìn thấy nó khoác vai, ve vãn gái là thôi dẹp đi. Bạn bè tốt quá mà.

Cậu không muốn đi ăn trưa một mình đâu, nhìn qua nhìn lại thấy bóng hình Gemini cậu quyết định tiến tới rủ.

- Này Gemini, mày có định đi ăn trưa không ?

Lúc này Gemini ngước mặt lên nhìn thì hai ánh mắt vô tình chạm nhau. Tim Fourth lúc này đập nhanh lắm rồi nhưng cậu vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

GeminiFourth | Âm hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ