Chương 7

128 9 0
                                    

Nói chuyện với Gemini một hồi thì cũng là vừa lúc P'Mark, P'Winny và Satang bước ra. Vừa nhìn thấy Gemini, Satang nhướng mày tỏ vẻ bất ngờ, tiến tới chào hỏi

- Chào Gemini, mày đi ăn ở đây à ?

Vừa hỏi vừa khoác vai Fourth khiến mặt Gemini nhăn lại khó chịu, chỉ " Ừm" cho qua.

Fourth cảm thấy có gì đó không đúng lắm, liền kéo Satang ra và chào tạm biệt Gemini.

Lên xe Fourth ba người đó cứ nhìn mình hoài không ngừng khiến cậu cảm thấy lạnh lạnh sống lưng. Fourth ấn nút mở cửa sổ để tìm chút khí thoáng.

Mở cửa sổ ra, những luồng gió lướt qua làm rối tung mái tóc của Fourth. Cậu nhìn ra đường với sự phấn khích nho nhỏ trong lòng. Những chiếc đèn neon chiếu lấp lánh trên từng cọng dây điện, tạo nên một khung cảnh lãng mạn dành cho các cặp đôi. Fourth cứ nhìn say sưa như thế cũng không biết đã tới nhà khi nào nếu tiếng gọi của P'Mark không vang lên.

Nghe tiếng P'Mark gọi cậu cũng lật đật xuống xe đi vào nhà. Thấy Satang vẫn còn ở đây cậu bèn hỏi

- Sao mày còn ở đây hay là tao kêu anh tao đưa mày về

- Không cần đâu tao bắt xe về được rồi

Satang vẫy tay chào cậu rồi đi ra ngoài. Fourth cũng chẳng nói gì, xin phép hai anh rồi đi lên phòng thay đồ đánh răng rửa mặt rồi nằm lên giường.

Nhìn đồng hồ cũng đã chín giờ hơn, Fourth không cảm thấy buồn ngủ. Cậu nằm lướt điện thoại một tí. Lướt chán rồi, cậu bỏ điện thoại xuống, nhìn chằm chằm trần nhà suy nghĩ điều gì cậu cũng không rõ, không lâu sau cũng chìm vào giấc ngủ.

Trong giấc ngủ, cậu lại mơ thấy giấc mơ ấy một lần nữa. Fourth vẫn một lần nữa nhìn thấy di ảnh của một người con trai lạ trên bàn thờ nhưng vẫn không nhìn rõ mặt. Mẹ cậu vẫn ép cậu cưới người đó. Chuyển cảnh, cậu thấy mình đang mặc bộ đồ truyền thống của Thái Lan và đội một tấm ren đen che mặt.

Fourth không biết giấc mơ này muốn nói gì với cậu không nhưng cậu lại có một cảm giác sợ sợ. Chuyển cảnh tiếp tục, lần này người con trai lạ đó đưa tay lên chạm vào gương mặt cậu, nói gì đó rồi cúi xuống hôn cậu.

Gầm!!

Fourth giật mình tỉnh dậy, cậu sợ hãi, tim cậu đập nhanh tới nỗi cậu không thể lấy được lại nhịp thở của mình.

Winny và Mark bỗng đẩy cửa đi vào với gương mặt lo lắng tiến tới

- Fourth em sao vậy ?!

Winny cất tiếng hỏi trước, nhìn sắc mặt tái nhợt trên gương mặt Fourth khiến hai anh còn lo lắng hơn.

Fourth cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, đứng dậy nhưng vẫn choang váng nếu Mark không lại đỡ chắc cậu ngã đã ngã xuống từ lâu rồi.

- Em không sao đâu ạ. Chỉ là mơ thấy ác mộng thôi

Fourth cố gắng giải thích cho hai anh rằng mình không sao nhưng P'Mark cứ nhìn cậu bằng ánh mắt nghi ngờ nhân sinh, muốn nói gì đó nhưng lại thôi đành thốt ra đại một câu

- Không sao thì tốt, mốt nằm ngủ cho cẩn thận bớt căng thẳng lại thì không mơ thấy ác mộng nữa.

Mark nói xong nhưng vẫn rất lo lắng cho em trai mình nhưng không thể làm gì nên đành kéo Winny về phòng ngủ cho Fourth được yên tĩnh.

Sau khi hai người đi, Fourth ngồi một mình trên giường mơ hồ nhìn mọi thứ xung quanh. Cậu không biết bản thân đã xảy ra chuyện gì nhưng cơn ác mộng đấy chính thức làm cậu ám ảnh. Rốt cuộc người con trai đó là ai ? Tại sao lại xuất hiện trong tiềm thức cậu nhiều lần như vậy ?

Fourth cứ ngồi suy nghĩ mãi tới tận hai giờ sáng mới chịu đi ngủ.

Sáng hôm sau, Fourth lờ mờ tỉnh dậy, vỗ vỗ hai bên mặt mình nhìn đồng hồ. Đã gần tám giờ rồi ư!! Cậu mau mau đánh răng rửa mặt, thay đồ lẹ lẹ phi như bay xuống nhà.

P'Mark thấy cậu gấp như vậy cũng không khỏi thắc mắc, cất tiếng hỏi

- Làm cái gì vậy Fourth ? Sao không ngủ tiếp đi hôm qua tự nhiên tỉnh dậy nửa đêm mà, lên ngủ tiếp đi.

Fourth đơ người ra giây lát, ủa vậy hôm nay thứ mấy thế ?

- Ủa vậy hôm nay thứ mấy vậy anh hai ?

Mark nhướng mày trước câu hỏi của cậu, liền đi lại sờ trán xem có sốt không

- Không sốt mà ta, hay là mất trí nhớ, đến nỗi hôm nay Chủ Nhật mà nó còn không biết

Fourth gỡ tay anh mình ra khỏi trán, làm vẻ mặt giận dỗi nói

- Em quên xíu làm gì căng, không có gì thôi thì em lên ngủ tiếp

Fourth giận dỗi bước lên cầu thang lên phòng mình. Lúc lên cầu thang có đi qua P'Winny mà cậu cũng không thèm chào làm Winny hơi thắc mắc nên xuống dưới nhà hỏi Mark

- Này mày có làm gì Fourth không đấy, sao nhìn nó khó chịu vậy ?

Mark chỉ lắc đầu không nói gì hơn.

Fourth nằm ngủ thêm tới tận mười một giờ trưa mới chịu dậy. Cậu mệt mỏi lê lết cái thân này xuống nhà tìm đồ ăn sáng.

Ăn no nê xong, cậu nằm dài trên ghế sofa lướt điện thoại tiếp. Winny đi xuống thấy vậy liền lên tiếng

- Fourth sao em không ra ngoài chơi đi cho khuây khỏa, nằm trong nhà hoài vậy.

Fourth nghe xong cũng thấy có lí, nằm ở nhà hoài không làm gì thì cũng gây ra lười biếng thôi nên quyết định gọi Satang đi chơi vậy

Nhắn cho Satang xong, một hồi lâu sau mới trả lời. " Xin lỗi nha, tao không đi được, bận rồi."

Xí!

Lúc nào cũng bận, phải dành thời gian cho bạn bè tí chớ. Quăng điện thoại sang một bên, Fourth suy nghĩ giờ không lẽ ra ngoài một mình. Chán lắm nhưng không ra thì ở nhà cũng chán. Bỗng cậu suy nghĩ tới một người khác đó là...Gemini.

Gemini à ? Có nên mời cậu ta không nhỉ ?

Fourth suy nghĩ một hồi nếu không nhờ có sự thúc giục của anh trai mình chắc là cậu sẽ ngồi ở đấy mãi luôn quá.

GeminiFourth | Âm hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ