2.hiểu lầm

171 14 1
                                    

BOONG!....
    Hyuk cầm chậu nước lên gõ vào đầu  HyeongSeop vừa nãy còn đang hoang mang. Nói vậy chứ Seopee nhanh mắt thấy cặp đào tròn tròn trắng nõn kia rồi....  

     "AGHHH,A-AHN HYEONGSEOP."
     "H-Hyuk à,anh thề anh chưa...."
     "ANH MAU ĐI RA NGOÀI ĐI!HYEONGSEOP B-BIẾN THÁI!"

   Hyuk hốt hoảng la hét rồi vội vàng quần khăn tắm vào chỗ không nên thấy khiến HyeongSeop vô cùng ngại ngùng và có lỗi với ẻm. Thay bộ quần áo ướt sũng vừa bị té đập cả đầu xuống sàn, anh cảm thấy khó chịu với cơ thể ướt sũng của mình, muốn lau khô ngay bây giờ nhưng khăn tắm ở trong kia mất rồi. Một lúc sau Hyuk cũng bước từ phòng tắm ra, gương mặt tỏ rõ thái độ khác với hồi chiều, cảm giác có lỗi trong HyeongSeop ngày càng tăng.
   Hyuk bối rối né tránh ánh mắt của đối phương dành cho anh, e ngại lau mái tóc sáng màu, vo vo tóc làm HyeongSeop nhìn thấy hơi khó chịu. 
     "Hyuk à, em để anh lau tóc cho ha?"
     "À.. dạ không cần phiền anh đâu ạ"
     "em vo tóc như vậy dễ bị hỏng tóc đ.."
     "H-...HYUNG ĐI RA NGOÀI ĐI Ạ!" Hyuk đã bình tĩnh hơn nhưng vẫn muốn thử lòng tiền bối 1 chút :)) 

   Thấy phản ứng của Hyuk như thế, HyeongSeop không còn cách nào khác đành ra khỏi phòng kí túc xá còn nấu cơm cho mấy đứa ăn tối. 
     "mà em thích ăn gì đó H.."
     "ANH ĐI ĐI!"
   Muốn biết khẩu vị của Hyuk khó quá, thôi thì hỏi Jaewon vậy. 
   HyeongSeop đi tìm khắp kí túc xá mà chẳng thấy bóng dáng Jaewon đâu. Chợt có tiếng rap văng vẳng đâu đây... à thì ra bé Jaewon đây rồi, em đang rap, một bài rap HyeongSeop chưa nghe bao giờ mà vô cùng bắt tai, dễ nghe. Đôi khi Jaewon sẽ ngắt ngứ một chút nhưng không thể phụ nhận em ấy rap rất hay. 
     "Jaewon à, em vô trong đi cho ấm"
     "Ah! HyeongSeop-hyung, em ra đây hóng gió xíu thôi à.Anh với Hyuk-hyung sao rồi? "
     "Vậy là em đã thấy hết rồi hả?"
     "ding doong! chính xác!"
     "anh thề anh chỉ vô tình vào nhà tắm mà không biết Hyuk ở trỏng đâu Jaewon à.. em phải tin anh!!!"
     "em biết mà hyung, anh Hyuk nhạy cảm lắm nên để em nói với ảnh nha"
     " À thôi không cần đâu em, em chỉ cần cho anh biết món Hyuk thích là được"
    "Hyuk-hyung thích ăn mì á anh, đặc biệt là mì Samyang" (khúc này t bịa chứ thật sự Hyuk thích ăn nhiều mì lắm:)))

   Đạt được mục đích, HyeongSeop tự tin "ối xời ơi tưởng gì chứ mì Samyang thì đơn giản"bỏ Jaewon đằng sau rồi lao vụt ra ngoài. Tới cửa hàng tiện lợi mua vội gói Samyang đen, SeopSeop còn thó luôn bịch phô mai định bỏ vào mì trộn cho Hyuk để chuộc lỗi. Mong rằng Hyuk sẽ không giận anh nữa... 


     [19h50p tối]

 
 "mấy đứa ơi xuống ăn cơm" 
Lần lượt từ Jaewon bá cổ bá vai Eui-woong xuống bếp đầu tiên, hai nhóc chưa gì đã thân nhau rồi nhanh thật chắc là vì chung chí hướng đam mê sáng tác nhạc. Tiếp theo là cặp anh em chung trường cấp 3 ByeongSeop và Taerae đang chí chóe chạy ục ục từ trên lầu xuống. Tới gần phòng bếp, Taerae còn làm nũng trèo lên tấm lưng rộng lớn của ByeongSeop mè nheo.
     "anh ByeongSeoppppppppppp, anh phải chia bánh kẹo cho em ăn!!!!!"

   Thấy cảnh tượng đáng yêu này hàng ngày dù đã quen nhưng HyeongSeop vẫn không nhịn cười được. Jaewon tròn xoe mắt ngạc nhiên vì chiều cao của ByeongSeop vì từ khi làm thực tập sinh tới giờ chưa ai cao hơn cậu hết, nhìn ByeongSeop cũng rất đô con, Jaewon hào hứng tiến lại cùng hùa theo Taerae mà nhảy lên bám vào tay ByeongSeop đu đưa.

   Đợi mãi chắc thấy Hyuk xuống, HyeongSeop lo lắng hỏi Jaewon thì thằng nhóc kia cũng chỉ lắc đầu không rõ. HyeongSeop nghĩ mình nên gọi Hyuk xuống dùng bữa, rời khỏi bàn ăn đi tới phòng kí túc xá. Anh vẫn còn sợ vụ hồi nãy nên bẽn lẽn và cẩn thận hơn khi đối diện cánh cửa ấy=))) Đứng đờ ra lấy tinh thần một hồi, tay anh run rẩy gõ cửa nhưng lại không có tiếng hồi âm nào. Giỡn mặt hả? Cuộc đấu tranh đến từ vị trí Con tim và Lý trí của HyeongSeop bắt đầu, nên xông vào hay đứng chờ ở ngoài đây? "Nhỡ Hyuk bị ngất ở trong thì sao? Không được đâu HyeongSeop! Nghĩ kĩ vào! Mà đây cũng là phòng của mình mà, mình vào lúc nào chả được...". Được một hồi thì anh ta dứt khoát đẩy cửa đi vào THẬT NHẸ NHÀNG =))) 
   Oh, Hyuk đang ngủ. Chắc vì mái tóc hong khô và bầu không khí ấm áp thỏa mái đó khi tắm xong nên em ấy mới ngả lưng. Ngủ sâu nhỉ? HyeongSeop gõ cửa cũng chẳng biết còn ngáy khò khò. Tuy là tiếng ngáy có hơi to nhưng tiếng ngáy của Hyuk mang giai điệu cuốn đến lạ =))) HyeongSeop nghe mê chết đi được! Bây giờ anh mới có cơ hội ngắm nhìn chú cún trắng xinh đẹp đang cuộn tròn trên giường. Ghé sát mặt vào Hyuk, mùi thơm dịu nhẹ của sữa tắm trên cơ thể càng thôi thúc HyeongSeop nhìn ngắm đối phương hơn. ANh ta càng ngày càng mê nhan sắc này, đặc biệt là... trán của Hyuk. "cái trán gì mà trắng bóc nhẵn thín thế kia? Dễ thương thật đó~''- SeopSeop cảm thán, từ giờ HyeongSeop chính thức sẽ là fanboy đầu tiên của Koo Bonhyuk. Đôi mắt một mí bé xíu của em hờ hững, nhìn rất đỗi yên bình, yêu em qua ánh mắt là đây sao? Thôi xong rồi! HyeongSeop hoàn toàn bị hớp hồn! Chìm đắm trong sự xinh đẹp của Hyuk, anh bất giác đưa tay lên sắp chạm vào vầng trán đầy mê hoặc đó thì Hyuk tỉnh giấc...
   Bốn mắt nhìn nhau. HyoengSeop thì giật mình thu tay về rồi trèo ra khỏi giường, Hyuk cũng bất ngờ không kém, bối rối ngồi dậy. 
     "A-à Hyuk em tỉnh rồi hả? Xuống ăn tối thôi mọi người đang chờ đó..."- Lo lắng tới cúi gằm mặt xuống, chắc Hyuk không biết mặt anh bây giờ đã đỏ vô cùng rồi nhỉ?
     "À vâng HyeongSeop-hyung"- khác với lần trước, Hyuk cũng cảm thấy vị tiền bối này "thật là thú vị". Cảm thấy anh thật dễ chọc. Cậu muốn chơi đùa với anh chút. Sở dĩ cậu ta phản ứng mạnh đến mức đánh cả HyeongSeop trong phòng tắm là vì cậu ta giật mình đó🤡 

   Lẽo đẽo cùng HyeongSeop xuống nhà. Còn SeopSeop vẫn còn đang ngại. Bỗng Hyuk đưa tay khoác cổ HyeongSeop làm anh càng đỏ mặt hơn, sắp tan chảy đến nơi rồi! Hyuk biết còn cố tình ghé vào tai anh đang nóng phừng phừng thổi một cái làm SeopSeop muốn nhảy dựng lên. 
     "này hai người kia! mới gặp nhau thôi mà tình tứ ghê vậy?"- TaeRae đã thấy hết. Thằng bé đã thấy mờ ám từ chiều rồi, giờ tận mắt thấy cảnh này không lấy làm ngạc nhiên.
   Hyuk giật mình cười cười còn HyeongSeop vùng vằng khỏi vòng tay Hyuk tiến lại bếp dọn đồ ăn ra cho các em. Anh vẫn còn ngại lắm ><

   "MỜI MỌI NGƯỜI ĂN CƠM!" rồi lao vào ăn như hổ đói. Hyuk trầm trồ trước tô mì Samyang yêu thích, cảm thán nhìn Hwarang tóm tắt khen ngon.
     "Đâu phải em làm đâu anh Hyuk, là HyeongSeop-hyung hỏi em rồi làm đó"
Quanh đầu sang HyeongSeop thì ảnh vần còn ngại, gãi đầu cười cười.
     "Dù sao hai đứa cũng mới đến nên anh phải tiếp đãi chứ..."
     "Cảm ơn anh nha HyeongSeop-hyung(<3)" Hyuk cười dịu dàng mê hoặc HyeongSeop. 
Ôi cái tình huống này anh Sốp không ngờ tới! ANh nghĩ sau cú ngã trong phòng tắm làm lộ cam đào của Hyuk thì em ấy phải giận anh lắm, ngược lại còn gẹo anh mặt đỏ tía tai như thế này !
     "Anh HyeongSeop chu đáo thật đấy nhưng sao anh lại rình em ngủ rồi tính sờ trán em vậy hả? Hyeongseop-hyung ?~" Hyuk cố tình kháy kháy chuyện lúc nãy làm bốn đứa còn lại tròn mắt ngạc nhiên.
   "Ê thiệt hả hyung? EM không ngờ đấy"- Eui-woong nhìn về phía HyeongSeop mặt bây giừo chuyển sang trái ớt rồi chứ không còn đỏ nhẹ như trước nữa. 
     "Sờ cả vào trán hậu bối, nghe giống b.i.ế.n t.h.á.i quá à =))))" TaeRae nhảy dựng vào lòng ByeongSeop còn đang hoang mang trước lời Hyuk nói. "ByeongSeop-hỵng~~~ anh phải bảo vệ em đó!!>:(" 
     " Em không ngờ, HyoengSeop-hyung à" ByeongSeop nói câu vừa ngắn gọn mà xúc tích, trí mạng vào HyeongSeop 
     "không phải đâu mấy đứa phải nghe anh giải thích chứ!!!!"
     " Hehe, tới nới đó thì hết giải thích nổi rồi anh à=)" Jaewon càng đâm sâu vào HyeongSeop hơn.
Thế là hiểu lầm không chỉ ở Hyuk, ngay cả những người anh em thân thiết nhất cũng hiểu lầm tấm thân già của HyeongSeop=))))))) 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chưa hết đâu nè 👊🐰🐶🧀

 [ Thời gian: Hiện tại. ]
Trong đoạn chat của Hyuk và HyoengSeop 

                                                                                        phô mai thúi đáng ghéc!🧀
      
Hyuk à, hôm qua em nắm tay anh khi suýt bị Hanbin-hyung bắt nèeee
      Puppy của anh thật là biết làm trò đáng yêu<3!

Puppy 🐶💗
a-ai thèm nắm tay anh chứ! 
người ta bị dọa sợ thôi mà...
                                                                                       phô mai thúi đáng ghéc!🧀                                                                                      bé không phải ngại đâu Puppy💗💗💗
Puppy🐶💗
a..à thì tay anh mềm lắm đó..cầm rất thích.
cảm ơn đã cho em cầm tay anh
Aishhh, em muốn cầm nó quá!

                                                                                          phô mai thúi đáng ghéc!🧀
                                            anh đến với bé đâyyyyyy, đợi anh nha PUPPY<3333
Puppy🐶💗
aishhh cha nội này đừng qua đây!
em còn chưa tắm hôi chết đi mất...
                                                                                         phô mai thúi đáng ghéc!🧀
                                                                       miễn là Puppy của anh thì anh chịu!

Puppy🐶💗
 đừng u mê tui nữa ><!

Meomeomeo😼@hyeongseop @khyukie anh có quà cho hai đứa nè 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Meomeomeo😼
@hyeongseop @khyukie anh có 
quà cho hai đứa nè 

Jaejaesong🦊=)))))) @taeraekim @choieunchan @lulu ba đứa bây ra mà coi nè 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jaejaesong🦊
=)))))) @taeraekim @choieunchan 
@lulu ba đứa bây ra mà coi nè 

Puppy muốn Ăn Phô Mai rồi sao? [HyukSeop] [TEMPEST]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ