8. giảng hoà (18+)

344 12 5
                                    

   HyeongSeop sau một đêm chật vật thì cuối cùng trời cũng sáng. Thức dậy rồi nhìn Hyuk còn ngon giấc, con tim anh lại thắt lại . Quầng thâm và bọng sưng húp dồn hết vào đôi mắt nhỏ bé của anh. Nhìn trong gương mà anh còn chẳng nhận ra bản thân.
   Đi xuống tầng làm bữa sáng theo thói quen, ngửi thấy mùi thức anh thơm ngon phía trước, anh đâm đầu chạy theo thì thấy bát nước canh trông vô cùng lạ mắt. Anh biết nó, là Phở. Hanbin từ trong bếp bước ra ngạc nhiên.
     "em dậy rồi sao?"
     "dạ, chào buổi sáng Hanbin-hyung" mắt còn lim dim, tay thì che cái miệng còn đang ngoáp.
   Ăn tô phở ngon lành, HyeongSeop chẳng muốn đi tập một chút nào, cơ thể mệt mỏi muốn được anh sạc pin trên giường. Nhân lúc còn lâu mới phải tới công ty và mấy đứa em còn chưa xuống, anh lẻn vào phòng lại rồi tranh thủ đánh một giấc. 
     "MỌI NGƯỜI ƠI DẬY THÔI, HÚ"
... Ác quỷ à nhầm, Tiên tử báo thức Lee Euiwoong xuất hiện đập tan giấc mộng của Hyuk và HyeongSeop vừa mới chợp mắt.HyeongSeop văng tục một câu rồi nhắm chặt mắt vào, Hyuk thì giật mình tỉnh giấc. 
     "HyeongSeop-hyung.. *ngoáp* dậy đi anh ơi. Hôm nay em còn dậy trước anh đấy."
     "Anh vừa ăn xong, em cứ xuống ăn với mọi người đi" 

   Kế hoạch của Hyuk thì vẫn như thường nhưng "đối tượng" dường như có phản ứng mới. HyeongSeop ngày càng lạnh nhạt với Hyuk, còn cố đẩy cậu ra khi Hyuk chạm vào người anh Thỏ. Ấy chà chà, thú vị rồi nha. Anh bị cậu chọc mà lạnh lùng như vậy là phản ứng mà Hyuk không muốn thấy nhất. Aishhh, anh ấy phải nổi điên lên chứ??? 
   Đúng là cái đồ tự luyến ảo tưởng. 
   
   HyeongSeop càng ngày càng tránh mặt Hyuk nhiều hơn, nhỏ kia bắt đầu thấy sợ rồi đó.
     (thấy bà rồi, kế hoạch của mình đang bị lệch hướng. Sao lại vậy cơ chứ?) 
   Thử quan tâm ảnh lại coi ảnh có hết phũ mình không. Mua cho anh thật nhiều phô mai nhưng lại bị anh từ chối thẳng thừng. Cho anh một đống đĩa phim tài liệu rồi gạ gẫm cuối tuần cùng nhau xem chung nhưng lại bị anh gạt phăng đi với lí do bận học hát. WTF? gì vậy nè? HyeongSeop sao giờ lại cứng rắn vậy chứ? Tới nước này phải đi hỏi Hanbin-hyung thôi. Anh ấy lớn tuổi nhất đám, chắc cũng có chút kinh nghiệm yêu đương.

   Hanbin như mọi ngày sau khi cho đám con cưng của mình ( là mấy em cá á ) ăn xong rồi lon ton cầm theo bình nước ra ngoài ban công tưới nước. Kí túc xá ở đây rộng hơn nhiều so vớ kí túc xá cũ anh từng ở nên đam mê nuôi cá và trồng cây có thể tiếp tục. Vui vẻ tưới cây thì Hyuk có chạy ra bất ngờ làm nước bắn tung toé lên mặt hai người. 
     "ahhhh Hanbin-hyung em xin lỗi. Nước bắn hết lên mặt anh rồi. Để em lau cho anh"
   Tay Hyuk nắm lấy khuôn mặt bánh bao kia, từ tốn lau từng vệt nước một. Còn tỉ mỉ nhìn xem còn ướt chỗ nào không. Tất cả đã bị HyeongSeop nhìn thấy nhưng trong đầu anh là cảnh Hyuk đang hôn Hanbin-hyung. Chạy vội không để hai người kia phát hiện, anh ôm hận mà đấm vào tường chửi rủa.
     "Koo BonHyuk... sao cậu lại đối xử với tôi như thế cơ chứ?" 

   Lau mặt cho con mèo nhỏ kia xong, Hyuk mới đi thẳng vào chủ đề chính. Cậu muốn Hanbin-hyung tư vấn tình cảm. 
     "Là HyeongSeop sao? Anh biết thừa đấy nhé. Không chỉ anh biết đâu mà hầu như ai cũng biết em thích HyeongSeop. Mỗi HyeongSeop là chưa nhận ra thôi. Seop giận em hả?"
     "Haha... đúng rồi anh ấy không nói nhưng mà giận em mất rồi. Chẳng buồn nói chuyện với em gì luôn. Anh giúp em với Hanbin-hyung"
     "Anh cũng trải qua có một mối tình à.. kinh nghiệm cũng chẳng nhiều đâu bé. Nhưng anh khuyên em nên tạo cảm giác được quan tâm với HyeongSeop như cách ta chăm sóc một cái cây vậy á"
     "À vâng! Cảm ơn anh" Dù vẫn chưa thật sự hiểu lời khuyên ấy nhưng Hyuk dường như biết mình cần phải làm gì bây giờ. Mua thật nhiều phô mai rồi tặng cho anh ấy tiếp thôi. 
     " hai tháng nữa là sinh nhật ảnh nhỉ.. đã đến lúc rồi"

 
[9/8/2021- Sinh nhật lần thứ 22 của HyeongSeop] 

   Bữa tối với chiếc bánh kem hình con thỏ là món quà bất ngờ của người anh em Jaewon cùng Hanbin tự tay làm. Tiếp đến là một cái mũ len của Taerae, bức thư về tình nghĩa anh em sương máu và chai nước hoa của Euiwoong, ByeongSeop thì tặng anh một cái đồng hồ nhìn khá mắc tiền. Tới lượt Hyuk, HyeongSeop dù khó chịu nhưng cũng miễn cưỡng đón nhận một hộp phô mai rất to. Cậu đã lén để chiếc vòng cổ hình con thỏ ở đáy hộp, mong anh có thể khui ra để mình tự tay đeo nó lên cổ anh.

Puppy muốn Ăn Phô Mai rồi sao? [HyukSeop] [TEMPEST]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ