Ngoại truyện 1.kỉ niệm

99 10 5
                                    

     [ngày 2, tháng 3, năm 2024]

     "Hyuk à,dậy thôi"
     "ưm..*ngoáp* ah~ 5 phút nữa thôi Ahn-hyung"
     "hôm nay là một ngày đặc biệt em nhớ phải chứ? dậy thôi Puppy của anh"
     "ahh ồn quá anh... HyeongSeop hôn em thì em dậy"

   Đúng, hôm nay chính là ngày kỉ niệm 2 năm debut của TEMPEST. Mọi thành viên vẫn sẽ chạy lịch trình như bình thường vào buổi sáng còn tới đầu giờ chiều (13 giờ) sẽ tổ chức live chúc mừng sinh nhật 2 tuổi. 

     Hyuk như thường vẫn ngủ tới sát giờ xe tới mới hối hả chạy xuống vớ đại cái bánh mì ở bàn ăn. HyeongSeop đợi quá lâu, quản lí của Hyuk bên cạnh anh không ngừng hối thúc Hyuk ăn nhanh tấm bánh mì. Không phải người yêu của anh, chắc HyeongSeop cũng chẳng kiên trì chờ em. 

       "về Jaewon, em ấy ổn chưa?" vừa mở báo về Hwarang, SeopSeop nhìn Hyuk đang cố nuốt bánh mì ân cần hỏi. 
       "J-Jaewon hả?" Hyuk ngập ngừng một lát
       "Ừ, em ấy ổn chưa?"
       "Jaewon thì anh biết rồi lạc quan lắm nhưng lần này em và Hanbin-hyung nói mãi mới thôi nghĩ quẩn đấy"
       "xem ra em thích ăn mì gói hơn bánh mì nhỉ, vụn bánh rơi hết ra xe rồi để anh dọn cho ngồi yên nhé?"  

     [15 giờ 30 phút ]

       "anh hứa rồi đó Hyung, mình đi chơi thôi!"
       "Puppy à hồi nãy live em nhìn anh nhiều quá đấy. Anh ngại"
       "anh là người yêu của em mà HyeongSeop. Mà lát chơi xong mình đi ăn ở tiệm mì XXX nhé quán đó ngon lắm!"
       "được rồi nè chiều Puppy. Nhưng mà em đừng ép anh lên tàu lượn mà"

   Nhân ngày kỉ niệm debut, Hyuk quyết định đánh kẻn đi chơi riêng với người tình bé nhỏ của cậu. Dí tới cùng Seoppie chơi tàu lượn mới chịu. 
       "anh mà không chơi cái này *chỉ vào tàu lượn rất cao* em sẽ phạt anh đấy!"
       "anh nhìn nó .. sợ quá à" 

   Dù muốn hay không muốn nhưng HyeongSeop vẫn phải chơi cùng Hyuk. Một phần chiều lòng em, phần còn lại là để thấy em vui vẻ. 

   Tàu lượn siêu tốc, biển nhân tạo,..., hai người đã chơi rất nhiều trò.  Kết thúc bằng một lượt đi vòng quay mặt trời ngắm hoàng hôn, Hyuk mua thêm kem để hai người cùng nhâm nhi. Dần dần vòng quay càng đưa hai người lên cao, ánh hoàng hôn chiếu rạng rỡ trên nét mặt hai cậu trai trẻ. Chính ánh hoàng hôn ấy, hai người đều trải qua cùng nhau. Vui có, buồn có, bây giờ thì hạnh phúc. 
        "HyeongSeop"
       "có gì sao Hyuk?"
       "Mừng ngày anh debut được 2 năm nhé. Nhanh thật đấy mình bên nhau được gần 4 năm rồi"
   HyeongSeop mỉm cười nhìn nét mặt em chiếu rọi, làn da trắng phát sáng theo ánh nắng, mắt nhỏ nhìn anh đầy đăm chiêu. Bó hoa được em tặng cho anh,  nhìn nhau, tay nắm lấy bàn tay. 
       *chụt* 
       "thưởng cho em đấy!"
   Hyuk cười toe toét với phần thưởng mình được nhận, sau đó mặt chuyển sắc sang đỏ bừng, ôm mặt, ti hí nhìn HyeongSeop. Rồi cậu cũng chẳng chịu được mà hôn lấy anh thỏ, cái lưỡi hư cứ cuốn  lấy khuấy đảo khoang miệng Seoppie. 


     Vòng quay cũng dần hạ thấp. Tiếc nuối lắm Hyuk buông tha cho đôi môi kia của anh Thỏ. Bước đi trên con đường quen, đôi bạn trẻ vẫn giữ thói quen nắm tay nhau. 
       "anh biết không HyeongSeop?"
       "sao vậy Hyukie?"
       "tháng sau tới sinh nhật em rồi đó "
       "anh vẫn nhớ mà anh sẽ mua cái gì đó đặc biệt cho em"
       "haha, em đùa thôi...

Anh sẽ cùng em mãi nắm tay nhau như bây giờ nhé? Em hứa khi đổi địa điểm nắm tay, nơi ấy sẽ là đỉnh vinh quang của hai ta và cả TEMPEST" 

_________________________________________________________
  hẹ hẹ hẹ dạo này tớ mắc học quá chừng nên có thể ra chap ngắn và không đều đặn được. Huhu.
Nhân ngày hôm nay, mình mong iEs nói cung và ae tập đoàn AhnGooz nói riêng sẽ luôn mãi sát cánh bên 7 anh bé nhéeee 
                                               HAPPY TEMPEST DAY 

Nhân ngày hôm nay, mình mong iEs nói cung và ae tập đoàn AhnGooz nói riêng sẽ luôn mãi sát cánh bên 7 anh bé nhéeee                                                HAPPY TEMPEST DAY 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Puppy muốn Ăn Phô Mai rồi sao? [HyukSeop] [TEMPEST]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ