Chương 5

87 8 0
                                    

Một đôi màu đỏ tươi đôi mắt chính nhìn chằm chằm hắn, đối phương dùng một loại nghẹn ngào khó nghe thanh âm lầm bầm lầu bầu nói, "Tiểu tử, ngươi chạy cái gì?"

"Ngươi thấy được đi?"

"Không thấy được vì cái gì muốn chạy?"

"Vừa lúc còn thiếu một cái, liền bắt ngươi tới thế thân đi......"

Chung quanh tản ra một cổ quỷ dị cường đại uy áp, hoắc vũ hạo cơ hồ phải bị áp không thở nổi, cùng lúc đó, đối phương trên người năm cái hồn hoàn trung, màu tím hồn hoàn sáng lên quang mang, đó là một loại cổ quái hồng quang, một cổ màu xanh thẫm chất lỏng, từ tà hồn sư dưới chân lan tràn mà đến, nhìn như tốc độ chậm, trên thực tế tốc độ tương đương mau, cơ hồ nháy mắt liền tiếp cận hoắc vũ hạo thân thể.

Tinh thần trong biển, thiên mộng băng tằm biểu tình lại lần nữa trở nên nghiêm túc, này hồn sư đối với hiện tại hoắc vũ hạo tới nói quá cường đại, hắn đang chuẩn bị mạo hiểm cởi bỏ một ít phong ấn, cho dù khả năng sẽ thương đến vũ hạo tinh thần hải, cũng ít nhất muốn đem vũ hạo mang đi.

Đúng lúc này, một đạo thần bí già nua thanh âm đột nhiên xuất hiện, "Này thuộc về tử vong hơi thở... Thật quen thuộc a..."

"...Đại trùng tử, ngươi đừng động thủ, ta đến đây đi."

Thiên mộng băng tằm do dự trong chốc lát, dừng động tác, này lũ thần hồn cùng hắn cùng nhau đi vào hoắc vũ hạo tinh thần hải, hắn tự hỏi chính mình làm trên Đấu La Đại Lục cái thứ nhất cũng là duy nhất một cái Thần cấp hồn thú, thế nhưng nhìn không thấu đối phương hư thật, này thuyết minh thực lực của đối phương xa ở hắn phía trên. Đây là ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa đối phương vô cùng có khả năng là, mỗ vị thần minh tàn hồn!

Hoắc vũ hạo cũng nghe tới rồi thanh âm này, tiếp theo nháy mắt, hắn liền cảm giác thân thể của mình phảng phất bị tiếp quản giống nhau, hắn tinh thần thể cũng đi tới tinh thần trong biển.

Đối diện tà hồn sư nhìn hoắc vũ hạo, nguyên bản nắm chắc thắng lợi biểu tình, bắt đầu trở nên ngưng trọng, bởi vì đối diện kia tiểu tử trên người đột nhiên xuất hiện một cổ kỳ dị mà thuần tịnh tử vong hơi thở, đôi mắt biến thành màu xám, lòng bàn chân dần dần dâng lên một vòng màu xám hồn hoàn.

"Ngươi là người nào?"

"Hoắc vũ hạo" vẫn chưa trả lời hắn vấn đề, chỉ là dùng một loại giếng cổ không gợn sóng ánh mắt nhìn hắn nói, "Khinh nhờn tử vong người, chắc chắn bị tử vong phản phệ."

Hắn nhẹ nhàng nâng chân, dưới chân màu xám hồn hoàn nhanh chóng khuếch tán, đem phía trước tà hồn sư cùng phía sau thi nô bao phủ trụ, theo sau những cái đó thi nô thế nhưng như là khôi phục một tia lý trí giống nhau, bọn họ làm lơ hoắc vũ hạo, trong mắt mang theo cừu hận thấu xương, lập tức nhằm phía kia tà hồn sư.

Kia tà hồn sư thế nhưng cũng vô pháp phản kháng, chỉ có thể bị bầm thây vạn đoạn cũng không nhắc lại.

Hoắc vũ hạo đã khôi phục chính mình thân thể quyền khống chế, nhưng hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy huyết tinh cảnh tượng, chỉ nhìn thoáng qua liền có chút buồn nôn, không biết qua bao lâu, đãi phía trước không có động tĩnh sau, hoắc vũ hạo mới dám ngẩng đầu lên.

Chờ đợi thời điểm hoắc vũ hạo ở cùng trong óc Electrolux giao lưu, đối phương tự xưng tử linh thánh pháp thần, vong linh thiên tai Electrolux, mà hoắc vũ hạo xưng hắn vì y lão.

"...... Vong linh ma pháp......" Hoắc vũ hạo lẩm bẩm tự nói.

"...... Bất luận cái gì năng lực đều có thể dùng chi vì chính, lấy năng lực khuynh hướng tà ác vì lấy cớ làm ác giả, này bản tính tất ác. Mưa nhỏ hạo, hy vọng ta lần sau tỉnh lại thời điểm, có thể tinh lọc ngươi trong lòng thù hận. Khi nào ngươi trong lòng vô hận. Chỉ có hỉ nhạc hiền lành, như vậy, ngươi cũng đem có tư cách truyền thừa ta vong linh ma pháp......"

"Vô hận? Sao có thể không hận đâu? Hiện giờ ta, đúng là bằng vào này một phần hận ý tồn tại a......" Hoắc vũ hạo cắn chặt răng, móng tay oán hận bóp lòng bàn tay, hắn lại nghĩ tới mụ mụ chết cùng công tước đối chính mình từ nhỏ đến lớn khi dễ, hận ý lại ập lên hắn đáy mắt.

Ở hoắc vũ hạo tinh thần trong biển, ẩn ẩn truyền đến một tiếng thở dài, mà thiên mộng băng tằm cũng chỉ là nhìn một màn này, có một số việc, chỉ có chính hắn mới có thể nhìn thấu, người khác là quản không được.

( chú: "" Chính là nguyên văn )

Nếu hoắc vũ hạo không có đi ShrekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ