"Tê, gia hỏa này cười đến như vậy lén lút vừa thấy liền không phải cái gì người tốt, không chừng ở mưu hoa cái gì chuyện xấu, vũ hạo ngươi nhưng ngàn vạn đừng tin tưởng hắn!"
Thiên mộng băng tằm có chút kích động thanh âm ở hoắc vũ hạo trong đầu vang lên, nó tựa hồ cảm thấy hoắc vũ hạo cái này thiệp thế chưa thâm hài tử thực dễ dàng bị người lừa đi.
Hoắc vũ hạo vội vàng ở trong đầu trấn an, đồng thời bắt đầu ứng đối cái này có chút kỳ quái khách hàng, "Xin lỗi ta không có hứng thú, nếu ngài không có gì mặt khác muốn mua nói, thỉnh rời đi, ta còn muốn bán đồ vật!" Hắn biểu tình mang theo cảnh giác cùng lãnh đạm, chói lọi không chào đón.
"Như vậy a......" Đối phương đối này vẫn chưa sinh khí, chỉ là gãi gãi đầu, sau đó liền cầm lấy quán thượng đồ vật kiểm tra rồi một phen, "Ta nhìn xem......"
"Ngươi nơi này đồ vật đều không tồi, giá cả cũng còn tính công đạo...... Ân...... Như vậy đi, ngươi nơi này đồ vật ta đều mua, chỉ cần ngươi cùng ta đi cái địa phương, yên tâm, không chậm trễ ngươi thời gian, ta lão mạc cũng không ăn tiểu hài tử......"
......
Sau đó không lâu, hoắc vũ hạo cùng lão mạc đi vào tinh đấu thành nổi tiếng nhất tửu lầu cửa.
Vốn dĩ hoắc vũ hạo là không tính toán phản ứng lão mạc cái này người xa lạ, nhưng là......
"Ngươi biết tuyệt vị lâu đi, ngươi nghe nói qua đi, tuyệt vị lâu đầu bếp kia chính là từ toàn bộ đại lục các địa phương đào tới tuyệt đỉnh đầu bếp......"
"Bất quá gần nhất tuyệt vị lâu đang ở chiêu đầu bếp, hắc hắc, ta lão mạc chính là có hắc cấp hội viên, vừa lúc có một cái đề cử danh ngạch......"
Lão mạc ý tứ có thể nói thực rõ ràng, giống tuyệt vị lâu như vậy đứng đầu tửu lầu, bên trong đầu bếp tự nhiên đãi ngộ cực hảo. Kỳ thật giống hoắc vũ hạo loại này hồn sư thiên phú cũng không tính quá tốt hồn sư, nếu có thể lên làm tuyệt vị lâu đầu bếp tự nhiên xem như khá tốt đường ra, nhưng hoắc vũ hạo thân hãm thù hận bên trong, hơn nữa lưng đeo thiên mộng ca kỳ vọng, hắn chú định không có khả năng cực hạn với như vậy bình phàm nhân sinh.
Chỉ là...... Hoắc vũ hạo nhớ tới mẫu thân từng nói qua nói.
Mẫu thân hoắc Vân nhi hồn sư thiên phú cũng không tốt, nhưng nàng vẫn luôn rất có nấu cơm thiên phú, ở chưa gả cùng công tước trước, nàng lớn nhất mộng tưởng đó là làm tuyệt vị lâu đầu bếp, như vậy một cái có chút bình phàm bình thường mộng tưởng, đáng tiếc sau lại rốt cuộc vô pháp thực hiện......
Hoắc vũ hạo thầm thở dài khẩu khí, hắn muốn nhìn một chút cái kia mụ mụ mong đợi như vậy nhiều năm địa phương đến tột cùng là thế nào, mà giống loại này tiêu phí ngẩng cao, cơ hồ là quý tộc chuyên chúc địa phương, hắn hiện tại tự nhiên là không có tư cách đi, vừa lúc hắn hiện tại không có việc gì, đi xem đảo cũng không sao.
"Ngươi hỏi ta vì cái gì như vậy tích cực?" Lão mạc hướng tuyệt vị lâu đi đến, vừa đi vừa nói chuyện cười nói, "Bởi vì nếu có người bị lựa chọn nói, đề cử người có thể đạt được hồng tạp quyền hạn, thời gian vì một tháng, đây chính là thứ tốt a ha ha ha......"
"Bất quá ngươi cũng đừng có áp lực, ta tuyển ngươi cũng chính là chạm vào cái vận khí, rốt cuộc thời hạn cũng liền mấy ngày nay, ta cũng tìm không thấy những người khác."
Hoắc vũ hạo nghe vậy ngầm nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng hắn cùng người này bèo nước gặp nhau, nhưng rốt cuộc hắn vẫn là không muốn cô phụ người khác chờ mong.