Tùy tiện viết viết, trước bài cái lôi, tuyệt thế Đường Môn là ta thật lâu trước kia xem, hơn nữa ta chỉ có trong tiểu thuyết Hải Thần duyên vương đông khôi phục nữ nhi thân phía trước là nhìn kỹ, mặt sau đều là nhảy xem, bổn văn ooc, vương đông cùng đế hoàng thụy thú ( bổn văn không gọi vương Thu Nhi ) đều là nam, oắc Vũ Hạo vô cp
Hoắc Vũ Hạo rời đi công tước phủ sau lại tới rồi tinh đấu đại rừng rậm, trên đường thấy được thỏ hoang, cho nên liền không đi bắt cá, cũng không đụng tới tới săn thú hồn hoàn đường nhã Bối Bối hai người.
Ở tinh đấu đại rừng rậm bên cạnh, Hoắc Vũ Hạo gặp được một con tưởng đánh lén hắn gấu đen, nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng, rốt cuộc đem gấu đen giết chết lúc sau, màu trắng mười năm hồn hoàn ở gấu đen thân thể phía trên ngưng tụ ra tới.
Hoắc Vũ Hạo đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, vừa rồi hắn bị gấu đen sắp chết phản công, chụp một chưởng. Mắt thấy hắn hơi thở tiệm nhược, sẽ chết.
Lúc này, một trận kim bạch sắc quang mang ở hắn trước mắt xuất hiện, đồng thời, một kinh hỉ vạn phần thanh âm cũng ở hắn trong đầu xuất hiện, "Rốt cuộc tìm được một cái tinh thần hệ nhân loại...... Ta đi, tiểu huynh đệ, ngươi nhưng đừng chết a?!"
Theo sau, Hoắc Vũ Hạo vẫn luôn ở vào nửa mộng nửa tỉnh trạng thái một cổ khổng lồ ôn hòa lại có chút lạnh băng lực lượng dễ chịu thân thể hắn, làm hắn muốn như vậy ngủ. Nhưng có một thanh âm vẫn luôn ở nhắc nhở hắn, "Tiểu huynh đệ, ngươi nhưng đừng ngủ a...... Ngươi nếu là ngủ liền đã chết......"
Hoắc Vũ Hạo mạnh mẽ đánh lên tinh thần, hắn nhớ tới chính mình ở công tước phủ tao ngộ, nhớ tới chính mình mụ mụ. Không được, hắn không thể chết được! Hắn phải vì mụ mụ báo thù! Công tước phủ đám kia người hắn nhất định phải làm cho bọn họ được đến báo ứng!