Tự ngày đó bắt đầu, hoắc vũ hạo liền càng thêm nỗ lực, nhưng thiên phú chênh lệch có đôi khi không phải nỗ lực liền có thể bổ toàn.
Nhưng hắn vẫn là thực liều mạng, có đôi khi không rảnh lo ngủ đều phải tu luyện, mấy ngày liền mộng băng tằm đều có chút không đành lòng khuyên hắn nghỉ ngơi sẽ, đừng bị thương thân thể, vì thế liền ở nhàn rỗi thời gian luyện tập trù nghệ, đây là hắn xem ra nhất có thể giải áp phương thức.
Cứ như vậy, thời gian thực mau đã vượt qua mấy tháng.
Hôm nay, hoắc vũ hạo đang ở lật xem một quyển hồn đạo khí cơ sở thư tịch, ngay từ đầu hắn cũng rất tò mò, yến lão một cái đồ ăn hệ hồn sư vì cái gì phải cho hắn cái này, nhưng hắn lật xem vài cái cảm thấy rất có ý tứ, trong khoảng thời gian này vẫn luôn đang xem quyển sách này, hơn nữa thực tiễn quá.
Lúc này, có người gõ cửa, hoắc vũ hạo đi qua đi mở cửa.
"Ôn sư huynh......"
"Vũ hạo, yến lão cho ngươi đi một chuyến đỉnh tầng tìm hắn."
Người tới nói.
Hoắc vũ hạo có chút nghi hoặc, yến lão tìm hắn làm cái gì?
Đi vào tầng cao nhất, nơi này xem như tuyệt vị lâu cấm địa, chỉ có cao tầng mới có thể tiến vào, hoắc vũ hạo chỉ ghé qua nơi này một lần.
"Yến sư phó, ngài tìm ta?"
Lúc này yến lão biểu tình không còn nữa ngày xưa bình thản, có vẻ có chút nghiêm túc.
"Ân, vũ hạo, ta tưởng đề cử ngươi đi nhật nguyệt Học Viện Hoàng Gia, không biết ngươi nhưng cố ý hướng?"
"Nhật nguyệt Học Viện Hoàng Gia? Nhật nguyệt đế quốc Học Viện Hoàng Gia? Sư phó ngươi?"
"Vũ hạo ta biết ngươi có rất nhiều nghi hoặc, nhưng có một số việc ngươi tạm thời không thể biết," yến lão nghiêm túc nói, "Ngươi hồn đạo khí thiên phú thực hảo, ta không muốn mai một nhân tài......"
"Ngươi tuy thiên phú không tốt, nhưng nhưng vẫn thực nỗ lực, ta nhìn ra được ngươi lòng có hận ý, nhưng ngươi như vậy tu luyện đi xuống quá khó khăn......"
Yến lão lắc lắc đầu, "Mà hồn đạo khí đối hồn sư thiên phú yêu cầu không như vậy cao, ta không biết ngươi có cái gì thâm cừu đại hận, nhưng lại tưởng giúp ngươi một phen, ngươi nếu có thể ở hồn đạo khí con đường này thượng đi xuống đi, có lẽ có một ngày có thể báo thù......"
Hoắc vũ hạo một chút ngây ngẩn cả người, nói thật, hắn chưa bao giờ nghĩ tới đi đi nhật nguyệt đế quốc cầu học.
Mấy ngàn năm không ngừng chiến tranh, nhật nguyệt đế quốc cùng nguyên thuộc về Đấu La đại lục tam quốc xưng là kẻ thù truyền kiếp cũng không quá, mà Bạch Hổ công tước càng là tinh la đế quốc chống lại nhật nguyệt đế quốc chủ soái. Mưa dầm thấm đất hạ hắn đối nhật nguyệt đế quốc cũng không có gì hảo cảm.
Hoắc vũ hạo suy tư một phen, trong lòng có chút rối rắm, hắn hướng yến lão thỉnh cầu cho hắn một ít thời gian suy xét, yến lão liền cho hắn một ngày thời gian.
Trở lại chính mình ở tuyệt vị lâu phòng sau, hoắc vũ hạo hiếm thấy không có ở nhàn rỗi thời gian tu luyện, hắn nằm ở trên giường, nhìn như phát ngốc, kỳ thật ở tinh thần trong biển dò hỏi thiên mộng ca ý kiến.
"...... Chính là như vậy, thiên mộng ca ngươi cảm thấy ta hẳn là đi nhật nguyệt học viện sao?"
Thiên mộng ca nghĩ nghĩ nói: "Ca đối hồn đạo khí nhưng không thế nào hiểu biết, đối ca mà nói này bất quá là nhân loại mấy năm gần đây tới mới phát triển ra tới đồ vật, vũ hạo ngươi liền chính mình quyết định đi, rốt cuộc này lộ ngươi tóm lại là muốn chính mình đi đi......"
Y lão đã là ngủ say, hoắc vũ hạo lúc này cũng không có những người khác có thể dò hỏi ý kiến, hắn lâm vào trầm mặc, nửa ngày giữa lưng trung đã có quyết định.
Hoắc vũ hạo hướng Bạch Hổ chủy rót vào hồn lực, theo sau dùng thanh chủy thủ này trừ bỏ mộ bên cỏ dại.
Tự hỏi qua đi, hoắc vũ hạo đã quyết định đi nhật nguyệt Học Viện Hoàng Gia, mà trước mặt đây là hoắc vũ hạo mụ mụ mộ, hắn là phương hướng mụ mụ cáo biệt.
Cung kính quỳ gối mộ trước, hoắc vũ hạo khái mấy cái đầu, lại dùng chủy thủ ở mộ bên đào cái động sau, hắn do dự hạ, vẫn là không có đem chủy thủ vùi vào trong động.
Hoắc vũ hạo nhíu chặt mi, này chủy thủ là mụ mụ để lại cho hắn di vật, cũng đồng dạng là người kia cấp đồ vật, hắn căm hận người kia liền không nghĩ lưu lại đồ vật của hắn, vốn định đem nó chôn ở mụ mụ bên cạnh, nhưng nơi đây hoang vắng, khó tránh khỏi có người tìm được nơi đây, vật ấy mụ mụ coi nếu trân bảo, nếu là ném mụ mụ khẳng định sẽ tức giận.
Cuối cùng hoắc vũ hạo quyến luyến nhìn lại liếc mắt một cái, liền quyết tuyệt rời đi.
Chờ ta, mụ mụ, nếu ta lại trở về gặp ngươi, tất là ở báo thù rửa hận lúc sau!