Chương 3

107 11 0
                                    

 "Không thể đi, ca hiện tại đã là cái hồn hoàn......" Thiên mộng ca thanh âm ở hoắc vũ hạo trong đầu vang lên.

"Ta muốn đi tinh đấu đại rừng rậm rèn luyện, nơi đó có rất nhiều hồn thú, ta hồn kỹ năng thực tốt lẩn tránh những cái đó vô pháp phản kháng hồn thú," hoắc vũ hạo nói, "Hơn nữa hồn thú trên người đồ vật đều thực đáng giá......"

"...... Phía trước ta giết kia chỉ gấu đen, thật là đáng tiếc......" Hoắc vũ thở dài khẩu khí, nhưng nhớ tới lúc ấy lại bắt đầu may mắn, may mắn hắn hôn mê thời điểm không có hồn thú lại đây, hơn nữa nơi đó ly tinh đấu đại rừng rậm xuất khẩu rất gần.

"Hành a, chúng ta tới trước tinh đấu đại rừng rậm dạo một vòng, hồn thú thịt thực bổ dưỡng, có trợ giúp ngươi tu luyện, đúng rồi......" Thiên mộng tưởng là đột nhiên nhớ tới cái gì, "Tinh đấu đại rừng rậm có rất nhiều thiên tài địa bảo, tuy rằng đại bộ phận ở tinh đấu đại trong rừng rậm hoàn khu, nhưng cũng có bộ phận ở rừng rậm bên ngoài, ca mang ngươi đi tìm!"

"...... Ngươi không phải cảm thấy linh mắt không có gì công kích tính sao, chờ ngươi tới rồi 20 cấp, ca có cái kinh hỉ cho ngươi lặc!" Thiên mộng ca càng nói càng mỹ tư tư.

Hoắc vũ hạo chịu này cảm xúc cảm nhiễm, trong lòng cũng nhịn không được sướng hưởng nhớ tới......

Mấy tháng sau, tinh đấu đại rừng rậm bên ngoài

Một đạo hàn mang hiện lên, sắc bén nhận khẩu chui vào đại xà đôi mắt, bắn ra huyết tích tới rồi hoắc vũ hạo trên mặt.

Đại xà thực mau không hề giãy giụa, một vòng màu vàng nhạt hồn hoàn dần dần ở nó thi thể phía trên ngưng tụ.

Hoắc vũ hạo thuần thục cấp đại xà lột da rút gân, đáng giá nhất xà gan cũng xử lý tốt, hắn có chút vui vẻ lầm bầm lầu bầu, "Này trăm năm thanh nham xà xà gan nhất định thực đáng giá, còn có này thịt rắn, ta nướng thịt rắn cũng rất có một tay......"

Biên nói, hoắc vũ hạo biên bắt đầu xử lý nổi lên thịt rắn, hắn tận lực hướng ba lô nhiều trang chút thịt rắn, bất quá hắn ba lô lại đại, cũng trang không dưới sở hữu chiến lợi phẩm.

"Ai, nếu là có có thể trữ vật hồn đạo khí thì tốt rồi......" Hoắc vũ hạo cảm thán một tiếng.

"...... Không được a, loại này hồn đạo khí thực quý a, ta hiện tại mua không nổi......" Hoắc vũ hạo lại lầm bầm lầu bầu giống nhau nói.

"Giống như có thứ gì lại đây......" Hoắc vũ hạo trong lòng xuất hiện ra nguy cơ cảm, tuy rằng ở hắn dò xét trong phạm vi còn không có phát hiện cái gì dị thường, nhưng hắn vẫn như cũ nhanh hơn bước chân.

Chạy một đoạn đường sau, hoắc vũ hạo rốt cuộc phát hiện truy chính mình đồ vật là cái gì, đó là một con sặc sỡ đại hổ.

"Này chỉ hồn thú hẳn là mau ngàn năm," thiên mộng ca có chút nghiêm túc thanh âm vang lên, "Mưa nhỏ hạo, đợi lát nữa ta cho ngươi chỉ bên kia, ngươi liền dùng toàn lực hướng bên kia chạy, biết không......"

Vì ổn thỏa khởi kiến, thiên mộng ca ở tinh đấu đại rừng rậm chưa bao giờ vận dụng lực lượng của chính mình, chuyện này nguyên do hoắc vũ hạo cũng là biết đến.

"Ân......" Hoắc vũ hạo nhấp chặt môi trả lời.

Nếu hoắc vũ hạo không có đi ShrekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ