Chap 7

472 32 3
                                    

jihoon sau khi nhận lời đề nghị đến công ty của sanghyeok làm thực tập em đã nằm suy nghĩ cả một đêm, liệu em làm việc ở đó có gặp hắn không? hắn sẽ không bắt nạt em như ngày Trung học chứ? vân vân và mây mây những câu hỏi của jihoon thắc mắc, hay em từ chối nhỉ nhưng như thế thì không được, thôi đành vậy hạn chế ra khỏi nơi làm việc nhất có thể thôi.

jihoon đến nhận việc vào thứ 2 tuần tiếp theo vì em phải lên trường sắp xếp lịch học và xin nghỉ ở quán ăn.

công việc của jihoon đã được minhyung gửi mail cho em từ đêm qua, công việc của em chỉ là chụp ảnh sản phẩm mới nghe thì nhẹ nhàng nhỉ nhưng cái công ty này là công ty nổi tiếng về từ trang sức, thời trang, phụ kiện mỹ phẩm một ngày chụp ảnh không dưới 4 người mẫu thời trang hay các mẫu phụ kiện trang sức mới để kịp chạy truyền thông đâu, nhưng đây là công việc jihoon thích nên em không ngại.

vì jihoon không thể nói chuyện nên ban đầu hơi khó khăn để làm việc với những người mẫu mới và có vài người đã khó chịu vì điều đó, jihoon biết chứ mà em làm sao được em đâu thể nói, nhưng khi những bức ảnh chưa chỉnh sửa được đưa ra cho họ xem thì ngay lập tức thay đổi thái độ.

và có điều quan trọng hơn là khi jihoon đến làm việc thì lâu lâu em nghỉ tay một lát nhìn ra cửa sẽ thấy lấp ló bóng dáng của sanghyeok những lần như vậy em chỉ giật mình quay đầu giả vờ không thấy.

"jihoon này lát nữa sẽ có người mẫu đến chụp thiết kế vòng tay mới, mà người mẫu này khá khó tính nên em cố gắng nhé"

minhyung nhắc nhở jihoon em nghe vậy thì liều mạng gật đầu lia lịa.

jihoon trong lúc chờ đợi người mẫu đến em mở máy tính của mình để tranh thủ làm bài tập, có ai nói với bạn khi ai đó tập trung làm việc trong họ lại có sức hút đến lạ chưa? và jihoon cũng vậy đấy, khi em tập trung làm bài tập hay chỉnh sửa ảnh trong em rất hút mắt người khác từ nhiều góc độ vì jihoon đẹp không góc chết, nhan sắc của em phải gọi là đỉnh khỏi bàn da trắng, mũi cao, mắt đẹp miệng xinh cười đẹp, dáng em cũng đẹp lắm đó hỏi xem ai mà không mê.

khi jihoon đang tập trung làm bài thì em nghe thấy tiếng động ngẩng mặt lên nhìn lại thấy từ bên ngoài có 1 người con gái bước vào cô ấy ăn mặc sang trọng mắt đeo kính râm và bước đi khá hung hãn theo phía sau là 1 cô gái khác tay cầm đủ thứ đồ chắc là quản lý, jihoon đoán chắc là người mẫu đến rồi nên vội đóng máy tính.

"ôi cái chỗ này mở máy lạnh lên xem nóng chết đi được "

cô gái ăn mặc sang trọng vừa ngồi xuống đã phàn nàn.

"cậu gì ơi mở máy lạnh lên được không? "

jihoon gật gật đầu em chạy đến chỗ để điều khiển máy lạnh để mở lên.

"ai đây?"

cô gái ăn mặc sang trọng nhìn sang jihoon kéo kính râm xuống nhìn em một lượt từ trên xuống dưới, jihoon vội vàng lấy sổ ra ghi rồi đưa cho cô ấy.

"tôi là người sẽ bộ ảnh hôm nay"

"sao không nói chuyện đi viết giấy làm gì?"

cô gái khó chịu, jihoon chỉ có thể chỉ vào bản thân rồi lắc đầu ý muốn thể hiện em không nói được.

[Leejeong] Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ