13

41 0 0
                                    


Chapter 13

Liam’s Point of View



I was born with love and care that came from my mother and my grandmother. They never failed to protect, and cherish me.


My mother is a doctor, she is the perfect woman in my life. Even though she’s a busy person, she always finds time to spend it with me.


But, my life became colorless when my mother died because of an accident. She is my life, I didn’t bother to look for my father, because my mom filled it up.


My grandmother can’t even talk to me for a month, because of what happened. I was devastated, and also hopeless at just a young age.


When I became a teenager, I became interested in doing martial arts. I trained so hard and learned everything, until I met this woman.


“He is good.” I heard her.


“Liam, come here.” My coach called me.

The woman that I met is an agent. At a very young age, I got trained by her, with the help of her husband.

Ngunit muling gumuho ang mundo ko, nang mabalitaan ang pagpanaw ng dalawa. Umalingawngaw ‘yon sa balita, na kinitil daw ang sariling buhay ng mag-asawa.

Of course, I would never believe that shits, kaya nang tumungtong ako sa tamang edad, ay agad akong pumasok sa agency na pinasukan ng dalawa. At nang makapasa ako roon, ay pinagsabay ko ang pag-aaral at maging ang pagiging secret agent.



Nang tumungtong ako sa edad na bente uno, ay nagsimula na akong ma-assign sa isang malaking kaso, ang paghahanap ng leader ng The Virgonians. Hindi ko man maipaliwanag ang nangyayari, pero alam kong may ibang tao ang interesado sa Virgonians, dahil sa tuwing may papasukin akong hideout, ay laging ubos na ang mga tauhan, at lagi ring hindi ko naabutan kung sino.


Kaya, isang gabi, ay inagahan ko ang pagtungo sa isang hideout, kailangan kong malaman kung sino ang nakikialam sa trabaho ko.


Nakasilip ako sa may tagong pinto, nang makita ko ang isang babaeng may magandang hubog ng katawan, at mahaba ang mga buhok. Nakatakip ang mukha nito, pero tanaw na tanaw ang makapal nitong kilay at magandang mga mata.


“A woman?” I whispered to myself.


Nang makalapit ito sa may pintuan, ay agaran akong lumabas at dahan dahang ipinulupot ang braso ko rito.


I can even smell her scent, she smells so good. Fuck. Just concentrate, Liam.


“Who are you?” I asked her and I tried to take off her mask, pero masyadong mabilis ang galaw nito.

Naagaw niya ang hawak kong kutsilyo, at sa mabilis na kilos ay nag iba ang posisyon namin. How, she’s the one who’s holding me and threatening me with a knife.



Naramdaman ko ang pagdiin ng kutsilyo sa leeg ko. “I think you’ll be dead by now, if you’re not just handsome.” aniya.


“Bro, seryoso ka ba riyan? You really got attacked by a woman?”


“Shut up, she’s not a normal woman. She’s damn hot.”


“Anong hot ang naririnig ko?” iritadong ani ni Agent Maegan. “You’re not doing your job properly.”


The Hottest RevengeWhere stories live. Discover now