sáng hôm sau
hôm nay thức dậy vẫn sớm hơn báo thức. thế nhưng cảm giác hơi trống trải và không khỏe khoắn như lúc ở kí túc xá.
minhyeong thầm nghĩ: chẳng lẽ do quen ngủ ở kí túc xá rồi à?
hơi ngoài ý muốn, minhyeong nhìn xuống thằng em đã quậy cả đêm qua trong giấc mơ kì lạ kia. nó lại báo cậu nữa rồi.
hôm nay minhyeong vệ sinh cá nhân lâu hơn mọi hôm.
cậu phải xử lý rắc rối thằng em mình gây ra.
lee minhyeong là một xử nam có tinh thần trách nhiệm rất cao.
-
gác lại khúc dạo đầu hơi chật vật. bước xuống nhà và dùng bữa sáng với bố mẹ, rồi lại ngồi chờ mẹ yêu chuẩn bị. cuối cùng là cả hai mẹ con lên đường đến địa chỉ của thầy bói nọ.
nghe bảo đây là chỗ mà mấy người bạn thân của mẹ giới thiệu. họ đã đi coi hết và kiểm chứng là đúng 100%. vị thầy này cũng rất quái gở, không nhận khách ồ ạt, cần phải đặt lịch và mỗi ngày chỉ tiếp một người mà phải khi tâm trạng vui vẻ bà mới tiếp.
thật quái dị - minhyeong nghĩ. mà mẹ thân yêu bình thường chẳng để ý mấy chuyện này đâu. sao hôm nay lại nổi hứng muốn đi xem bói thế nhỉ?
đến nơi, một ngôi nhà truyền thống nằm ở khu ngoại thành. yên bình và nhìn không thể liên tưởng đến mấy cái bói toán hay chuyện tâm linh, siêu nhiên gì ở đây.
chủ nhân căn nhà cũng vậy, một người phụ nữ mặc hanbok, xêm xêm tuổi mẹ thân yêu. đôi mắt bà ấy trông sáng ngời. chẳng thể liên tưởng đến mấy người thầy bói cậu xem trên mạng tí nào.
minhyeong từ khi bước vào cổng đến lúc ngồi trước mặt thầy bói, cậu cảm thấy bà ấy cứ nhìn mình xăm xoi đến lạ. như kiểu trên người mình có ai vậy.
tự cảm thấy sởn da gà với suy nghĩ của bản thân. cậu trấn an lại tinh thần hơi xao động.
dù sao cũng chỉ đảm nhận trách nhiệm dẫn mẹ thân yêu đi thôi. chuyện khác không liên quan đến mình.
nhắc đến việc này, lý do xui rủi cậu được chọn là vì cả nhà ai cũng bận hoặc né tránh đi mấy cái sự kiện coi bói coi thầy này, ông anh cả của minhyung là một ví dụ.
ảnh đánh hơi thấy việc mẹ có khả năng gọi mình đi theo nên đã phủ đầu trước là có việc phải đi busan hẳn một tuần.
có mà đi chơi + đi trốn ý. hứ.
àii
thì ra mẹ đi coi bói cho chị ba, coi bộ vui nè. về mình sẽ kể chị ấy, cũng chọc vài câu nữa. chắc lại muốn xem hôn nhân cho chị ấy đây mà. haha
minhyung cười mỉm. nghĩ đến anh chị mình gặp nạn cậu vui ra mặt.
bỗng, mẹ có cuộc điện thoại gọi đến, bà vội xin phép ra ngoài nghe điện. nỡ lòng nào để cậu ngồi đối mặt với cái bà thầy kì lạ này nữa.
xin lỗi, nhưng mà bà ấy cứ nhìn cậu hoài.
này, cháu - bà thầy nãy giờ mới lên tiếng.
dạ vâng ạ? - cậu căng thẳng khi bị gọi đến.
cháu có một khoảng thời gian hơi vất vả nhỉ, gần đây thôi, hmm chắc khoảng hơn một tháng trước, tầm đấy.
bà thầy nhẹ nhàng nói, tay nhấc ly trà chuẩn bị uống.
nhưng mà, có vẻ tốt lên rồi. dù sao cháu vẫn nên tiết chế một chút nhé, còn trẻ nhưng quá sức thì không tốt đâu. thứ đó cũng không tốt.
nói xong bà nhấp một ngụm trà, rồi lại đặt ly trà về chỗ cũ. quay về sự tập trung vào đống đồ cậu chẳng biết gọi tên là gì. lúc này mẹ cậu cũng quay lại.
sau khi buổi xem bói kết thúc. cả hai mẹ con minhyeong đã chào và ra về. mẹ thân yêu còn hớn hở, nói sẽ còn quay lại xem cho cậu trong tương lai nữa, nếu có thể.
về phía mình, những điều bà thầy nói với cậu khi nãy cứ quẩn quanh trong đầu, bà ấy không nói cụ thể nhưng bản thân cậu cũng tự có thể hiểu được.
cậu chắc chắn không nói cho ai biết việc cậu uống thuốc bổ dạo gần đây. vả lại cũng chẳng có gì để kể, cậu nghĩ đó là điều bình thường thôi.
nhưng bà thầy này nói cũng không thể không chú ý. cậu chẳng nói gì, vậy mà bà ấy đoán trúng phóc.
da gà nổi lên một lớp, minhyeong đang suy nghĩ về việc có nên tiếp tục dùng thuốc bổ đó không. vì thực tế cậu cũng không tin những thứ không rõ ràng, cơ mà đó là đồ minseokie đưa nên cậu cũng không có lý do gì để nghi ngờ. chính vì thế mới uống đến bây giờ.
bận lòng cả buổi, cuối cùng minhyeong quyết định sẽ ngưng sử dụng một thời gian xem sao. rồi sau đó tìm cơ hội giải thích với minseok.
buổi tối nghỉ ngơi cuối cùng của ngày nghỉ, sáng hôm sau lại phải trở về kí túc xá. lần này trở về, cậu cũng đã vòi vĩnh mẹ làm được một hộp cháo gà rất bổ dưỡng, đầy đủ topping và cậu rất mong chờ cho minseokie nếm thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria; thuốc bổ
Fanfictionminhyeong không cần uống thuốc bổ nữa vì giờ đã có minseokie.