3. sự thật

1.4K 92 6
                                    

ngày đầu tiên không dùng thuốc

sáng ngủ dậy cũng không quá tệ, trì trệ một chút thôi nhưng cũng vẫn ổn.

chỉ có cái giấc mơ kì lạ kia vẫn ở đó, cái người nọ cậu vẫn chưa thể thấy rõ mặt. chỉ nhớ được mỗi mái tóc đen dài và làn da trắng hồng nóng bỏng.

cậu thắc mắc lắm. tại sao người ấy lại không mặc đồ nhỉ?

-

gác lại câu chuyện đó, trở về kí túc xá. vừa vào cậu đã đi tìm minseokie ngay vì muốn đưa bạn hỗ trợ nhỏ hộp cháo gà đáp lễ cho sự chăm sóc tận tâm của bạn.

phát hiện bạn vẫn đang ngủ ngon lành trong phòng, minhyeong không làm phiền nữa. mà đi tập thể dục.

đúng vậy, giờ không uống thuốc bổ nữa thì phải vận động và ăn uống lành mạnh bù lại. còn phải giữ cho tinh thần thoải mái nữa. 

cất hộp cháo gà thơm ngon vào tủ lạnh. nhắn cho minseokie một tin đánh tiếng trước.

khi nào bạn dậy, nhớ ăn cháo gà mẹ mình làm cho cậu nhé. cảm ơn hỗ trợ nhỏ của mình nhiều.

mãi đến bữa tối, minhyeong mới gặp được minseok lần đầu tiên trong ngày.

hai ngày không gặp nhìn minseokie có hơi lạ, cậu cũng không biết nói như thế nào nhưng mà  chắc do cậu nghĩ nhiều thôi.

có lẽ vì cậu dự định ngưng uống thuốc một thời gian, cũng hơi chột dạ với tấm lòng của bạn.

minseokie ăn cháo chưa? cảm ơn minseokie đã luôn bên mình và giúp đỡ mình nhé.

ư hả, à ờ tớ ăn rồi, ngon lắm, cảm ơn mẹ minhyeongie nha. làm phiền cô rồi. chuyện nhỏ thôi mà, tụi mình phải giúp đỡ nhau mà.

ừ nhưng mà cậu dễ thương nhất luôn đó, cậu còn quan tâm mình như vậy.

minseok luôn không chịu nổi mấy câu khen của minhyeong, bối rối rồi tai đỏ ửng cả lên. bạn nhỏ nhanh chóng đổi chủ đề. cả hai nói chuyện qua loa rồi lại trở về phòng chuẩn bị cho ca stream cuối tuần.

-

mở stream, các chị fan ào vào hỏi thăm một ngày của cậu. đọc từng bình luận và từ tốn trả lời những cái cậu thấy thú vị.  lúc match được trận, tạm ngưng chuyên mục q&a, tập trung vào trận đấu.

vừa trò chuyện vừa chơi game như thế, cũng đến lúc tắt stream rồi. kết quả hôm nay thu được 5w-2l, minhyeong khá là vừa lòng với ngày hôm nay. 

 trước khi đi ngủ minhyeong tạm biệt fan và chúc mọi người ngủ ngon. lúc set up tắt máy, cậu có ngó qua phòng đối diện, thấy bạn hỗ trợ nhỏ vẫn đang mè nheo vì gặp team tạ. nhìn thấy cảnh đó, cậu nhếch môi cười nhẹ. 

lúc đi ngang phòng stream của hỗ trợ nhỏ, cậu làm dấu hiệu chào tạm biệt bạn hỗ trợ của mình.

minseok để cửa mở nên thấy hết hành động của cậu, cũng ngại ngùng chào lại rồi quay lại trận đấu của mình.

-

minhyeong về kí túc xá, vệ sinh cá nhân rồi lên giường chơi điện thoại một chốc, cơn buồn ngủ theo thói quen ập đến.

guria; thuốc bổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ