4. không thể chống đỡ

1.5K 110 5
                                    

thật sự lúc này minhyeong nghĩ mình không giữ được bản thân nữa. cậu muốn nắm lấy tóc của minseok và ấn nó sâu hơn theo bản năng. 

nhưng, thật kinh người, cậu vẫn nhịn được, vẫn nằm im như thể đang chìm trong mộng mị sâu thẳm, không hay biết gì.

sao mà minseok biết cậu đang cầu chúa, đang nhờ ngài cứu cái mạng nhỏ của cậu chứ. cậu sắp chết rồi đây này. meo meo cứu con với, meo meo.

một lần nữa, cậu lại lên cao trào. lần này là nhờ chiếc miệng diệu kỳ của minseokie...

 sao minseokie lại giỏi mấy việc này vậy chứ... kinh nghiệm ở đâu ra vậy hả...

tự nghĩ tự buồn. minhyeong thật sự thích cảm giác minseok vừa mang lại. cũng vừa cảm thấy sầu không thể hiểu được khi nghĩ đến việc minseok rất thành thạo mấy cái động tác này. 

cậu không kiềm lòng mà nghĩ đến việc minseok cũng đã từng làm điều tương tự với ai đó khác ngoài cậu...

trong lòng nổi lên một ngọn lửa không rõ ràng, cảm giác muốn đốt trụi tất cả.

chẳng kịp nguôi ngoai, minhyeong sốc tận óc khi thấy hành động tiếp theo của minseok...

-

minhyeong nghĩ mình điên rồi, vậy mà có thể chịu được cảnh này sao?

minseok ngồi lên người cậu, nắm lấy minhyeong nhỏ vuốt ve cho nó ngóc đầu lên một lần nữa. đồng thời, tay còn lại cũng nới lỏng địa phương phía sau của bạn, miệng nhỏ thốt ra những tiếng rên ưm ưm rời rạc kết hợp với tiếng thở dốc làm minhyeong thấy đầy áp lực.

minseok..cậu ấy sẽ đút cái của mình vào bên trong cậu ấy ư..

minhyeong lớn vẫn chưa hoàn hồn, minseok đã thành công đưa minhyeong nhỏ vào thăm huyệt động của mình.

lại được bầu không khí ẩm ướt ấm áp bao bọc, lần này còn thít chặt hơn cả lần trước.

giọng minseok như muốn vỡ ra, bạn nức nở những tiếng ưm a vô nghĩa, chui vào tai minhyeong lại biến thành những liều thuốc kích thích con gấu trong cậu nổi loạn.

ư..ưm a minhyeongie à...

to... quá đi

mình thi-thích t-to to của minhyeongie...

sau một lúc, huyệt động đã quen với kích thước của cậu. minseok bắt đầu nhún lên nhún xuống, với tư thế này minhyeong nhỏ càng có thế để đâm sâu vào cậu, khiến minseok sung sướng đê mê. lấp đầy dục vọng của bạn hỗ trợ nhỏ. 

tốc độ nhún của minseok thật tài tình, bạn nhấp nhả chuyên nghiệp, eo thon trắng mịn của bạn đưa đẩy theo nhịp rên, đôi môi đỏ mọng xinh đẹp ban nãy đang thốt ra thật nhiều lời kích thích khiến minhyeong mất trí.

a..a..a minhyeongie mở mắt ra nhìn em đi, nhìn minhyeongie chơi em nè...

cái đó thật to, thật thí-thích... minhyueogie ơi chơi em mạnh lên...

em nhớ minhyeongie l-lắm..

ư ư ư a..

thật sự quá sức chịu đựng với cậu. một minseokie xinh đẹp rên rỉ trên người cậu, còn đòi cậu mở mắt ra nhìn cảnh cậu em mình đang chơi nát mông bạn. 

có là một tên xử nam đi nữa, giờ phút này cũng không chịu nổi nữa rồi, phải mở mắt ôm lấy bạn, đè bạn xuống, thúc thật mạnh, thật nhanh cho bạn chỉ biết thốt ra những chữ cái vô nghĩa thôi mới phải.

ấy vậy mà lee minhyeong lại có thể giả điên nằm im phăng phắc dẫu hỗ trợ nhỏ nhà mình đang quậy banh chành trên người mình, cưỡi dương vật của mình và rên rỉ dâm đãng không thể chịu nổi.

cậu thề, cậu sẽ tự đúc một cái huy chương vàng để trao cho bản thân vì sức chịu đựng kinh người này của mình. tuyển thủ có sự kiên nhẫn bền bỉ nhất lck. đúng, sẽ in lên huy chương dòng chữ này. 

nhún nhảy mệt mỏi trên minhyeong nhỏ, minseok cuối cùng cũng ép cho minhyeong bắn vào trong. 

bạn nhỏ trông mệt mỏi sau cơn sướng, ngã lên bờ ngực vững chãi của xạ thủ thở hổn hển, không hay biết rằng lại một lần nữa, bạn đang thách thức sức chịu đựng của một con gấu điên.

khi minhyeong nhỏ trượt khỏi huyệt động, một dòng chất lỏng trắng trắng cũng theo đó mà chảy trào ra ngoài, nhễu nhại ở phía dưới của cả hai. 

như một chất keo kết dính hai con người lại với nhau, một bằng chứng về sự kết nối không thể chối bỏ.

chơi đùa mệt mỏi, minseok chuyển sang dằn vặn bộ ngực của chàng xạ thủ.

bạn mút mát một bên ngực, tay còn lại vân vê núm vú của minhyung, bú mút nhiệt tình như thể một đứa trẻ sơ sinh đang khát sữa.

mãi sau này minhyeong mới biết minseok thích mút ngực của mình lắm, căng nộn và đầy thịt, úp mặt lên cũng cảm thấy thật êm ái - đó là những gì mà minseok đã nói với cậu. 

những cuộc làm tình sau này, bạn cũng rất nghiêm túc mà bú mút, bú đến đỏ ửng, hại minhyung phải dán băng keo cho ngực tránh bị áo đấu cọ đau.

còn ở hiện tại, minhyung đang tiếp nhận cú sốc thứ mấy trong ngày cũng không biết nữa. chỉ biết là sướng, rất sướng. 

như là cả cơ thể của hỗ trợ nhà cậu đều có phép thuật vậy, chiếc lưỡi này đảo vòng núm vú khiến phía dưới mới vừa cày cấy mệt mỏi lại vươn vai đòi cấy tiếp rồi.

minhyeong nhỏ lại cạ cạ vào mông, minseok bắt đầu nũng nịu, mắng người đang "ngủ say" là đô vô nhân tính, mút có tí cũng cương.

môi nhỏ càu nhàu, tay tự giác mò tới, lại đút minhyeong nhỏ trở về huyệt động, bạn nhỏ lại tiếp tục nhún nhảy tập hai.

cả đêm minhyeong không chợp mắt nổi, nhìn bạn nhỏ tự chơi xong mệt thi lăn quay ra ngủ trên người mình, cậu không biết phải nói gì.

thở dài một hơi, nhẹ nhàng bế minseok vào toilet để tắm rửa qua loa.

quá trình tắm rửa này kéo dài lâu hơn dự kiến, vì cậu còn ăn đậu hũ của bạn nhỏ nữa. hết xoa eo rồi nắn mông tròn nộn thịt, nhớ đến khi nãy cặp mông đào này nảy như thế nào trên người mình. suýt chút nữa thằng em lại xin chào cả nhà một lần nữa.

cậu cũng tranh thủ thơm má, thơm mắt, thơm môi minseok vài cái, chẳng biết tại sao lại vậy, chỉ là não cậu kêu mau thơm minseokie. thế là cậu đè bạn nhỏ ra thơm hít ra cả một đống nước miếng. rồi lại phải lau mặt cho bạn thật sạch.

xong xuôi cậu cũng tự lau cho bản thân, nhẹ nhàng bế bạn ra khỏi phòng tắm. nhìn nhìn chiếc giường nhăn nhúm, cũng may là minseok cưỡi lên người cậu, cũng không làm bẩn lắm.

đặt minseok nằm ngoan một bên, cậu phủ phẳng ga giường, cũng trèo lên nằm, trở mình lại đối mặt với minseok, ngắm bạn nhỏ si mê.

dưới ánh đèn ngủ vàng mờ ảo, trong đôi mắt minhyung tràn ngập hình ảnh của hỗ trợ nhỏ nhà mình, trong đầu có nhiều điều suy nghĩ. có lẽ mệt mỏi quá độ, cậu cũng vô thức thiếp đi lúc nào không hay. 

guria; thuốc bổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ