Lâm Diễn từng hỏi bác sĩ, kì mẫn cảm qua rồi, cậu có nên nói với Cố Duệ Vân rằng mối quan hệ của hai người họ vốn dĩ không phải vợ chồng hay không thì bác sĩ hỏi ngược lại cậu, "Cậu muốn để ngài ấy biết sao?"
Lâm Diễn ngẩn người, trong đầu trả lời theo bản năng, không muốn.
Lý trí nhanh chóng trở lại, cậu biết sớm hay muộn cũng phải thẳng thắn thừa nhận với Cố Duệ Vân, vì giúp hắn chữa bệnh nên cậu mới nói dối bản thân là nửa kia của hắn, nhưng mà...
Bác sĩ là người sáng suốt nhất, anh sớm nhìn ra quan hệ của Lâm Diễn và Cố Duệ Vân đã không còn bình thường. Anh cười, nói, "Ngài ấy rất phụ thuộc vào cậu. Tiếp theo đây, trong thời gian ngài ấy mất trí nhớ, cậu có thể ngừng qua lại với ngài ấy, sau khi trí nhớ ngài ấy phục hồi tôi sẽ giải thích tôi yêu cầu cậu phối hợp giúp đỡ trị liệu."
Lâm Diễn khẽ cau mày, ai có thể nói trước khi nào Cố Duệ Vân mới khôi phục trí nhớ chứ. Bọn họ đã ôm nhau, đã hôn nhau, mối quan hệ hiển nhiên không còn trong sạch nữa, lựa chọn nói hoặc không nói dường như đã đẩy Lâm Diễn vào mê cung hoang mang rối loạn.
Sáng chủ nhật, ngày tờ mờ chưa sáng rõ, cấp dưới của Cố Duệ Vân đã gọi điện tới, Lâm Diễn còn chưa mở nổi mắt. Lỗ tai cậu miễn cưỡng nghe được hai phút, miệng ậm ừ theo bản năng. Đợi đến khi đối phương dập máy, Lâm Diễn toan nhắm mắt lại ngủ thì trong đầu đột nhiên hiện lên đối thoại khi nãy, "Thầy Tiểu Lâm, hôm nay là sinh nhật thượng tướng, ngài ấy..."
Lâm Diễn giật mình, bật dậy từ trên giường, sinh nhật?
Dù không thật sự là vợ chồng nhưng trước khi Cố Duệ Vân mất trí nhớ Lâm Diễn cũng coi như nửa bạn bè của hắn, sinh nhật bạn bè, cậu vẫn nên tổ chức một chút.
Lâm Diễn đang muốn xuống giường thì phát hiện quần ngủ của mình chẳng biết bị vén đến bắp đùi từ bao giờ, cậu nghi ngờ nhìn vùng da hơi ửng lên trên đùi mình rồi lại nhìn Cố Duệ Vân say ngủ.
Chẳng nhẽ lúc ngủ, Alpha đạp cậu một cước sao?
Lâm Diễn không truy cứu nữa mà hạ ống quần xuống lầu, cậu lấy từ túi ra hai, ba quyển sổ ghi chép, trong đó đều là ba, bốn trăm công thức viết tay, cậu nhất định phải làm bữa sinh nhật hợp khẩu vị với Cố Duệ Vân nhất.
Ánh nắng xuyên qua cửa sổ tràn vào, Lâm Diễn cầm bút khoanh tròn mấy món ăn, sau đó lại nghĩ, Cố Duệ Vân kén chọn vô cùng nên gọn gàng sửa đi vài nguyên liệu. Cậu quyết định làm tám món, trong đó có một món cá ngọt, một món đồ uống.
Hừm... Có nhiều quá không nhỉ. Lâm Diễn cắn đầu bút suy tư, tự dưng mỉm cười.
Mấy ngày nay Cố Duệ Vân nỗ lực phục hồi trí nhớ nên lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, cái người từ trước đến nay luôn nghiêm chỉnh dậy sớm cũng bắt đầu ngủ nướng say sưa, đến khi mở mắt ra không thấy Lâm Diễn bên người bèn lò dò xuống lầu. Nhìn thấy Lâm Diễn đang ôm quyển sổ ngồi trên ghế sa lông rồi, Cố Duệ Vân mới yên lòng.
"Vợ, hôm nay là ngày gì mà em còn dậy sớm hơn ta thế?" Cố Duệ Vân trêu chọc.
Lâm Diễn đóng quyển sổ lại, "Bí mật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐM] Đầu Bếp Nọ Là Vợ Của Ta
Romance° Tác giả: Cá Mặn Ẩn Danh ° ° Thể loại: Đam mỹ, ABO, HE, Ngọt sủng, 1v1, Mất trí nhớ. ° ° Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ° ° Từ khoá: Đến kì mẫn cảm dễ khóc, thiết bị hỗ trợ ngăn gặm cắn, mất trí nhớ, yêu thầm. ° ° Tóm tắt: Thượng tướng kén ăn vẫn l...