Nói về kì mẫn cảm bất ngờ xảy ra trước ngày cưới khi ấy, trong kí ức Lâm Diễn, cậu chỉ cảm thấy vì Cố Duệ Vân là Alpha nên thể lực và tinh lực quả thực quá dồi dào.
Ngày đó vừa phát hiện Cố Duệ Vân không đúng lắm, Lâm Diễn đã lập tức nhớ lại biện pháp kiểm tra nhanh tin tức tố do bác sĩ dạy cậu. Lâm Diễn đụng vào gáy Cố Duệ Vân một cái, chỉ báo tin tức tố trong máy đo khu vực nhảy thẳng lên trên cùng, hiển nhiên lượng tin tức tố Cố Duệ Vân thả ra đã vượt quá mức bình thường, đồng nghĩa với việc hắn rơi vào kì mẫn cảm.
Nếu như Cố Duệ Vân mất trí nhớ là chó nhỏ nghe lời thì Cố Duệ Vân sau khi khôi phục trí nhớ, lại chẳng khác nào chó sói khó thuần.
Thậm chí, ngay cả cơm tối cũng không kịp làm, Lâm Diễn mới chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn Cố Duệ Vân đã không nhịn nổi nữa, hôn cậu ngay trong phòng bếp. Do ảnh hưởng từ kì mẫn cảm nên Cố Duệ Vân cực kì nhạy cảm, đối với hắn, Lâm Diễn có sức hấp dẫn trí mạng.
Nút thắt tạp dề phô bày đường cong thanh mảnh của Lâm Diễn, Cố Duệ Vân siết chặt eo cậu không để người chạy thoát. Lâm Diễn bị hôn đến mức không thở nổi, chỉ có thể rụt cổ về sau né tránh nhưng vừa kéo dãn được chút khoảng cách, Alpha lại đuổi qua hôn lại.
"Ưm... Dừng lại." Lâm Diễn đẩy hắn.
Hôn môi kịch liệt khiến cả người Lâm Diễn mềm nhũn không còn sức lực, cuối cùng, vào lúc răng môi rốt cuộc cũng chia lìa, cậu nghe thấy Cố Duệ Vân đang gục đầu trên vai mình khàn giọng, "Vợ ơi, tuyến thể ta khó chịu."
Lâm Diễn phát hiện thân nhiệt Cố Duệ Vân hơi cao, cậu sờ một cái lên gáy hắn, thịt mềm nơi tuyến thể của Alpha nhô lên, triệu chứng giống hệt kì mẫn cảm khi Cố Duệ Vân mất trí nhớ.
Cậu đưa Cố Duệ Vân ra phòng khách, lục tìm que thử tin tức tố, hoàn toàn xác nhận Cố Duệ Vân lại tiến vào kỳ mẫn cảm.
Theo hiểu biết của Lâm Diễn, mỗi sáu tháng Cố Duệ Vân mới nghênh đón kỳ mẫn cảm một lần, nhưng hiện giờ mới trôi qua ba tháng, sao có thể...
Lâm Diễn chạm tay lên mặt Cố Duệ Vân, nóng rồi. Cậu cởi tạp dề để vào phòng bếp, sắp xếp Alpha ngồi xuống sofa rồi lục tìm điện thoại gọi bác sĩ.
"Lại tới kỳ mẫn cảm? À... Chắc tại lần trước chưa chữa trị dứt điểm rối loạn, hoặc hậu di chứng khiến quy luật kỳ mẫn cảm thay đổi không chừng, cụ thể cần quan sát kĩ hơn mới có thể đưa ra kết luận." Bác sĩ đầu dây bên kia nói vậy.
Lâm Diễn sáng tỏ, "Tôi cần bôi thuốc cho ngài ấy nữa không?"
Bác sĩ ho khan, "Tác dụng thuốc bôi quá nhẹ nhàng, thượng tướng đang dần phục hồi nên có thể sử dụng trực tiếp thuốc ức chế. Đương nhiên, cậu là bạn đời của ngài ấy nên nếu được, cứ dùng những phương thức khác giúp thượng tướng vượt qua kì mẫn cảm."
Lâm Diễn cúp điện thoại, cậu ngây ngẩn vài giây. Những phương thức khác...
Cố Duệ Vân bên cạnh nắm lấy ngón tay cậu, nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó nâng mắt, "Những phương thức khác chính là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐM] Đầu Bếp Nọ Là Vợ Của Ta
Romance° Tác giả: Cá Mặn Ẩn Danh ° ° Thể loại: Đam mỹ, ABO, HE, Ngọt sủng, 1v1, Mất trí nhớ. ° ° Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ° ° Từ khoá: Đến kì mẫn cảm dễ khóc, thiết bị hỗ trợ ngăn gặm cắn, mất trí nhớ, yêu thầm. ° ° Tóm tắt: Thượng tướng kén ăn vẫn l...