Chap 3

29 6 0
                                    


          Tối hôm đó sau khi xuất viện anh đã cùng Pond đến quán bar cả hai thường lui tới để uống. Vì đây là quán quen nên khi vừa đến cả hai đã lập tức có chỗ ngồi. Bên trong nhạc xập xình, ai nấy đều vui vẻ riêng anh Gemini Norawit vẫn cưa thẫn thờ, buồn rầu mà nhấp ly rượu trên tay.

Pond : Sao đấy. Lại sao nữa?

Gemini : Tao bình thường mà.

         Mọi sự không bình thường của anh đều được Pond trong thấy, tất nhiên chơi thân với nhau tận 4 năm hắn dĩ nhiên đã nghe qua chuyện của anh và em.  Cũng biết được cả hai yêu nhau thế nào, nhưng hắn không hiểu từ ngày Gemini về quê lên lại thì đã như vậy rồi. Hắn ban đầu còn nghĩ anh về quê lên lại thì phải càng thêm yêu đời chưa,nhưng sao lại là bộ dạng này.

Pond : Là 1 trong những người mày nên tin tưởng. Hãy kể cho tao biết chuyện của mày.

Gemini : Tại sao tao phải kể cho mày??

Pond : Vì tao là bạn mày.

         Anh biết Pond là muốn tốt cho anh,kể cho Pond nghe có khi hắn có thể ra phương án tốt nhất giúp anh quên em thì sao. Nên anh ngập ngừng kể cho hắn nghe mọi chuyện.

Pond : Vaicac.

Gemini : Nào chửi cái đéo gì.

Pond : Này,thế là nó đợi mày dữ chưa. Đitme thế mà tao lại ước có một người chờ tao như người yêu mày chờ mày.Mẹ quả là chỉ có trong truyện mới có chuyện đó.

        Hắn bức xúc thay anh mà nổi giận ,vì em qua lời anh kể cho hắn nghe là người hiểu chuyện. Em vẫn đợi anh nên đó là lý do anh cần nổ lực trong từng ngày cớ vậy mà . Mọi thứ anh làm bây giờ nhận lại được chỉ là sự phản bội.

Gemini : Được rồi, tao không chửi thì mày chửi làm thế méo gì.Em ấy chắc hẳn là có nổi khổ.

Pond : Chịu đấy Gem.Nó phản bội mày mà mày vẫn bênh nó được thì tao chịu thật rồi đấy.

        Anh cười khổ, bảo vệ em là trách nhiệm của anh mà. Dù em có không là của anh đi chăng nữa thì bảo vệ em vẫn luôn là sứ mệnh của anh.

.
.
.
.
.
.

        Cả hai vừa ngồi uống vừa tâm sự , bình thường thì Pond chẳng chịu ngồi yên như này đâu vì hắn chủ yếu vào bar là để tìm tình một đêm mà. Nhưng vì hôm này anh coa chuyện buồn nên hắn đành ở lại tâm sự với anh.

         Đang ngồi nhâm nhi ly rượu thì có một bóng người lướt ngang qua khiến anh giật nảy mà lia mắt nhìn theo.

Pond : Gì đấy, hết hồn ba.

Gemini : Thằng ở đằng kia giống thằng chồng của Fourth.

         Theo hướng anh chỉ Pond nhìn theo đó thì đó là người thằng chạc tuổi họ, hai tay người đó là em em ghệ ngọt nước, ngực to, mông cũng to nốt.

Pond : Phải không đấy, nếu phải thì Fourth của mày cấm sừng mày rồi bây giờ bị cấm sừng lại rồi hã.

Gemini : Điên thật, thằng đó chứ còn ai nữa. Mẹ kiếp.

          Anh định xông tới tẩn cho thằng đó một trận thì liền bị Pond ngăn lại.

Pond : Điên à, đó là chuyện của gia đình người ta mày xen vào làm gì.

Gemini : Không phải là người ta. Mà đó là chuyện của Fourth, chuyện của em ấy cũng là chuyện của tao.

Pond : Thế mày nghĩ nó cần mày xen vào chuyện của nó à .

          Câu nói của Pond làm anh khựng lại, cũng đúng em cầm anh xen vào chuyện của em sao. Liệu nếu em biết người yêu cũ của em giúp đỡ em đánh chồng của em thì sẽ như thế nào. Chắc sẽ tệ lắm.

Pond : Thôi đi về được rồi.

          Pond thấy anh như vậy thì hắn cũng lôi anh đi về . Bao nhiêu tâm trạng hôm nay cố gắng khiến anh quên đi chuyện buồn thì bị thằng đó phá.Pond bực mình muốn chửi thề.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

________________________________


Tổng tài hay tổng đài??

❛𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝❜ Lỡ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ