Chap 5

26 5 1
                                    


        Em làm thêm ở một quán cà phê nhỏ gần nhà, chồng em hắn ta chắc chắn không biết em đi làm . Nhưng vì ở nhà một mình và không có gì làm nên em giấu hắn làm ở quán cà phê này cũng được 1năm rồi.Vì đáng yêu và chăm làm nên em được anh chủ quán mến lắm. Cũng từ đó mà em có thêm một người bạn là anh chủ quán cà phê.

        Anh chủ quán tên là Winny, anh cũng đáng yêu lắm. Và cũng rất giúp đỡ em, ảnh cũng là người bạn thân duy nhất của từ lúc mà em cùng hắn lên thành phố sinh sống . Ngoài anh ra em không có ai để tâm sự hết. Vì tin tưởng anh nên em cũng tâm sự cho anh biết chuyện của mình. Anh nghe và biết được thì cũng thương cho em lắm. Nhưng cũng chỉ là người ngoài cuộc nên anh cũng không can thiệp nhiều.

__________

        Hôm nay lại là một ngày đi làm với cơn đau nhứt từ trận đòn hôm qua từ người chồng trên danh nghĩa. Winny thấy em đi làm với vết bầm trên tay thì sốt sắng đến chỗ em mà đau lòng.

Winny : Lại bị thằng đó đánh hã em?

         Winny cầm tay có vết bầm của em lên xem mà không khỏi nhăn mặt vì thương em.

Fourth : Dạ.....em quen rồi, ảnh cứ uống vào là vậy à.

        Em vừa nói vừa gượng cười, nhìn em bây giờ tàn tạ biết bao nhiêu. Winny cũng chỉ biết dẫn em vào chỗ thay đồ cho nhân viên thoa thuốc hộ em.

         Lần nào bị đánh thì Winny cũng là người xoa thuốc hộ em, Winny không biết Satang, Winny chỉ nghe em kể lại về hắn thôi. Dù được em nói đỡ nhiều lần nhưng cứ nhìn em thôi. Cũng biết hắn dày vò em cỡ nào.

Fourth : Em cảm ơn....!

Winny : Anh thật không hiểu thằng đó nó có tính người hay không luôn đó,đã bao lần đánh em ra nông nỗi này rồi. Em lúc nào cũng nói vì nó thương em ,lỗi là tại em. Anh thật sự không hiểu nổi luôn. Nếu anh gặp được thằng đó thì nó không xong với anh đâu.

        Em nhìn Winny la em rồi chửi hắn chỉ biết cười, em biết Winny lo cho em nên mới như vậy,nên mỗi lần nghe Winny la em lại càng cảm thấy quý Winny nhiều hơn.

Fourth : Thôi mà em mặc ào dài tay rồi. Em ra phục vụ đây.

        Em giả vờ lảng tránh lời la mắng lo lắng của anh.Rồi đi ra quày order của quán đứng. Giờ này là sáng sớm nên vẫn chưa có đông khách . Đứng được một chút thì chiếc chuông ngay cửa kêu lên vì có khách đẩy cửa bước vào.

Fourth : Xin chào quý khá........

        Em đứng hình một chốc khi biết người bước vào không ai xa lạ mà là anh,Gemini . Anh cũng nhìn em một hồi rồi mới gọi món mình muốn. Lúc em bưng ly cà phê mà anh order khi nãy ra cho anh thì anh ngỏ lời.

Gemini : Fourth....nói chuyện chút được không.

        Em nhìn Winny ngỏ ý xin Winny cho em ngồi nói chuyện với anh, Winny gật đầu rồi em mới ngồi xuống.

       Em ngồi xuống rồi nhìn anh,nhìn rất lâu. Cũng lâu rồi kể từ ngày anh đi, đây là lần đầu em nhìn anh kĩ như vậy. Anh trưởng thành hơn trước, ốm hơn trước,mắt anh có quần thâm vì thức khuya nhìn anh em sót vô cùng.

❛𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝❜ Lỡ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ