Chap 4

27 5 0
                                    

        

          Sau khi được Pond đẩy ra xe thì anh cũng không vội đi về nhà mà vào xe ngồi đợi tỉnh rượu rồi mới đi. Pond thì về trước vì bị ba gọi.

        Ngồi trong xe không tài nào mà anh không suy nghĩ. Tại sao chồng em lại vào bar tay thì ôm ấp người khác. Em và hắn ta ly hôn rồi sao.Hay là hắn ngoại tình. Bao nhiêu suy nghĩ của anh đều bay đi hết khi thấy thân ảnh nhỏ nhắn quen thuộc hớt hải đi vào bar. Thấy em khóe mắt anh trực trào  ngấn lệ.

         Không bao lâu,em bước ra bên vai còn dìu một người đàn ông, không nói cũng biết đó là tên chồng của em. Thân nhỏ khó nhọc mà dìu hắn ta ra bãi đỗ xe . Đi được nửa đường thì hắn ta dở chứng đẩy em ra. Em mất thăng bằng mà ngả xuống đất. Anh không kiềm được nữa lúc này nhanh chóng chạy ra khỏi xe chạy đến bên em.

...: Mẹ kiếp.Em đến đây làm cái đéo gì? Tôi cần em đến đây sao?

        Hắn quát em , còn em thì chỉ biết cuối đầu. Bỗng cảm nhận được có một lực tay mạnh mẽ kéo em đứng dậy. Giọng nói quen thuộc bỗng cất lên.

Gemini : Em không sao chứ?

         Em ngước mặt lên nhìn thì nước mắt không tự chủ mà rơi lã chã ,em vội cúi đầu xuống mà lắc đầu.

...: Mày là thằng nào mà đỡ vợ tao hã? Mày thích xen vào chuyện người khác à?

Gemini : Lo mà để em ấy đưa mày về đi. Tao không muốn thấy mày đẩy em ấy như vậy thêm lần nữa đâu?

        Anh quay lại nhìn thì thấy em vẫn cúi đầu mà nấc lên mấy cái vì nén khóc. Tim anh nhói lên từng cơn. Nhưng làm gì được đây,ngoài vỗ nhẹ lên vai em rồi đi.

Gemini : Dìu chồng em về đi.Nếu có cơ hội gặp lại thì mình cùng nói chuyện.

         Anh cứ thế mà bỏ đi một mạch lên xe rồi phóng đi. Biết thế nào được, nếu là ở trước kia anh chắc chắn sẽ đánh cho thằng nào dám ăn hiếp em ra bã.Nhưng giờ thì khác ta chả là gì của nhau nên anh chẳng làm được gì hơn.

         Thấy xe anh đi xa, em khóc nấc rồi đi lại gần hắn có ý muốn dìu hắn ra xe. Hắn bực mình đi lên xe không cho em có cơ hội đỡ hắn.

...: Khóc lóc cái gì, định bày vẻ mặt đấy để quyến rũ thằng hồi nãy à. Hay là....nó là thằng mà ngày đêm em luôn mơ tưởng tới.

Fourth : Anh thôi đi Satang, đủ rồi đó.Hức....làm ơn về nhà đi...hức...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

                   ______________

[Fourth]

         Ngày anh đi, không đêm nào là em không khóc. Khóc vì nhớ anh,khóc vì thương anh.Đọc những lá thư anh gửi mà em thấy thương cho anh.

         Ấy vậy, những lá thư em gửi đi và không nhận lại phản hồi cũng được hai năm rồi. Ba mẹ nói anh ở trên thành phố quen lối sống rồi quên đi lời hứa rồi. Nhưng em vẫn tin là anh vẫn còn nhớ em.

          Nhưng rồi, nhà em đột ngột làm ăn thua lỗ. Nợ nần chồng chất, vì nghe được con của một gia đình giàu có bên làng thích em.Nên họ không ngần ngại gạt đi lời hứa với anh mà gả em cho con trai của gia đình làng bên. Cuộc sống không bao giờ đến với em suôn sẻ khi ngày mà em cưới là ngày anh quay về hỏi cưới em. Lúc nhìn thấy anh, bao nhiêu uất ức của em dồn nén bấy lâu nay bỗng hóa nghẹn mà khóc nấc. Chưa kịp gọi tên anh thì anh đã nhanh chóng rời đi.Bỏ mặc em khóc lóc bỏ đi đám cưới dang dở mà đuổi theo. Nhưng vì anh đi quá nhanh,chồng em cũng giữ em lại nên cứ vậy mà lạt mất anh.

         Vì nhà giàu nên chồng em đã mua một căn nhà trên thành phố rồi đưa em lên thành phố ở cùng. Hắn ta yêu em lắm, nên ngày nào cũng chăm sóc em một cách tận tình. Ấy vậy mà ,trái tim em không hướng về hắn. Ngày nào em cũng đau buồn, em đã như vậy từ ngày mà hắn cưới em đến giờ. Nhưng bỗng một ngày hắn thấy được trong hộp đồ mà em giấu kĩ, những bức thư của anh .Sau khi đọc hết hắn mới biết bấy lâu nay người cùng hắn đầu ấp tay gối luôn có người đàn ông khác trong lòng.

         Giận quá mất khôn hắn ngày ngày uống rượu bia để quên đi những gì mình đọc được, nhưng sau những lần nhậu nhẹt gái gú về nhà hắn ngày nào cũng hành hạ đánh đập em.

Satang : TẠI SAO?TÔI YÊU EM ĐẾN VẬY MÀ EM LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY?

Fourth : Hức.....S...Satang em xin lỗi......anh ơi...em xin lỗi.....tha cho em đi mà.....hức...

        Tay em chấp lại xoa xoa mà xin lỗi hắn,nhưng rõ ràng lỗi đâu phải của em. Em yêu ai, em thương ai thì là sai trái sao.

Satang : Anh.....anh xin lỗi em Fourth.....anh....

         Hắn như thay đổi 180 độ từ giận dữ rồi lại hối lỗi xin lỗi em. Cứ vậy mà kéo dài hằng ngày. Người em ngày nào cũng chằng chịt vết thương. Vết thương này thì sao bằng được vết thương lòng cơ chứ. Ngày nào em cũng với một điều ước là anh sẽ cứu em, cứu em khỏi người chồng vũ phu, cứu em khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu này.

         Cớ vậy mà ngày gặp anh, một lời em cũng không dám mở miệng ra nói. Cảm xúc khi anh đi ngang qua em, rồi đi thật xa thật xa nơi em.Em chỉ biết uất ức mà khóc thật lớn. Làm sao có thể mở miệng nói anh giúp em đây. Khi rõ ràng em là người 'phản bội anh cơ mà'.

________________________________

Note:đoạn '....' là Fourth đang suy nghĩ theo vế suy nghĩ của Gemini. Nghĩa là Fourth nghĩ Gem nghĩ Fourth phản bội Gem để cưới Satang.

cho ai chưa hỉuuuu ạ 🫶

❛𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝❜ Lỡ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ