Nói là làm chưa đầy một tuần anh đã có đủ , thậm chí là hơn cả số tiền gia đình em nợ hắn. Nhưng em thì vẫn chưa có tiến triển gì, em tin anh nhưng em thật sự rất sợ hắn. Nên đến giờ vẫn chẳng dám nói ra lời nào.Gemini : Fot đừng căng thẳng. Nếu em sợ hay để anh nói hộ em.
Fourth : Em xin lỗi...
Em bây giờ cảm thấy hổ thẹn lắm, rõ ràng em rất muốn nói ly hôn. Nhưng em lại không nói được, không phải vì em yêu hắn,mà là em sợ. Nỗi sợ này lớn hơn em nghĩ rất nhiều.
Gemini : Không phải lỗi của em,tại sao em cứ phải liên tục nói lời xin lỗi vậy.
Anh sót em lắm, mỗi lần em nói xin lỗi là mỗi lần anh cảm thấy tự trách bản thân, tại anh không bảo vệ được em nên em mới thành ra như này.
Fourth : Tối nay....tối nay em sẽ nói với anh ta.
Gemini : Ổn không em.
Em khẽ gật đầu đáp lại anh .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.[ Tối hôm đó ]
Hắn như mọi ngày đi về với cả người đầy mùi rượu. Em ngồi ở phòng khách đợi hắn. Hắn vừa về thấy em thì đi lại gần chỗ em đang ngồi mà ôm chầm lấy em.
Satang : Fourth...tại sao anh yêu em nhiều như vậy mà em lại chẳng mảy may để ý đến anh vậy.
Fourth : Em xin lỗi.
Hắn nghe em xin lỗi thì bực dọc buông người em ra mà buông lời bực dọc nạt em.
Satang : Lại xin lỗi...em còn từ nào để nói khác với lời xin lỗi không?
Fourth : Satang, em có chuyện muốn nói với anh nên em mới ngồi đây đợi anh. Em vào pha thuốc giải rượu cho anh. Anh ngồi đây đi.
Em quyết định cứng gắn mà nói với hắn. Rồi bước vào bếp pha thuốc cho hắn. Em vừa ra thì thấy hắn đã ngủ tự bao giờ. Em biết rằng hôm nay không nói thì lần sau cũng sẽ không nói được. Gemini đã cất công kiếm được số tiền cho em trả nợ. Em không nên phụ lòng anh ấy. Em lập tức đi đến đánh thức hắn dạy. Rồi cho hắn uống thuốc giải rượu.
Satang : Có chuyện gì thì mai mà nói. Phải giật ngược anh dậy rồi cho anh uống thuốc giải rượu rồi nói liền bây giờ mới được à.
Fourth : Em muốn ly hôn.
Em không dài dòng mà nói thẳng với hắn. Hắn nghe em nói hai từ "ly hôn" thì mặt ngay lập tức tối sầm lại.
Satang : Chẳng phải tôi đã nói...ĐỪNG BAO GIỜ NHẮC LẠI HAI TỪ LY HÔN ĐÓ VỚI TÔI RỒI SAO.
Hắn nhấn mạnh từng chữ rồi dùng đôi mắt sắc lạnh mà nhìn em.
Fourth : Em muốn ly hôn.
Em lập lại lần nữa lời nói đó như không biết sợ. Hắn thấy em như vậy không khỏi ngạc nhiên, vì em bình thường rất sợ ánh mắt là lời cảnh cáo của hắn.Nhưng hôm nay em không những không sợ mà còn nhắc lại một lần nữa như để hắn nghe cho rõ.
Satang : TÔI KHÔNG ĐỒNG Ý.
Hắn nạt lớn rồi tiến đến bóp mạnh hai má em. Ra giọng điệu uy hiếp mà uy hiếp em.
Satang : Tôi nói cho em biết, tôi sẽ không bao giờ đồng ý ly hôn .Em nghe cho rõ, tôi sẽ không để yên cho em và thằng mà em đang tương tư đâu.
Hắn nói xong thì hùng hỗ bước lên phòng và đóng sầm cửa lại. Hắn vừa đi em liền khó khăn mà hít thở từng ngụm . Em sợ lắm từ nãy đến giờ em rất sợ. Em rưng rưng muốn khóc rồi lại nén nó vào lòng. Cả đêm đó em không dám vào phòng mà ngủ lại ở phòng khách lạnh lẽo.
____________
Sáng hôm sau, hắn tỉnh dậy thì không thấy em trong phòng. Hắn liền nhớ lại chuyện đêm qua và cảm thấy có lỗi vì dọa em sợ.Hắn nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà dưới. Thấy em đang trong bếp hắn bước vào rồi ngỏ ý xin lỗi em.
Satang : Fourth, đêm qua cho anh xin lỗi. Anh hơi nặng lời với em,hôm qua chắc em sợ lắm đúng không.
Hắn hiện tại khác hoàn toàn so với lúc tối. Em cũng đã quá quen với việc này. Satang hắn khi không có men trong người, cực kỳ nhẹ nhàng và nâng niu em. Còn khi hắn đã có tí men trong người thì hắn như một người khác , tệ bạc, vũ phu , hắn thường xuyên đánh đạp và hành hạ em chỉ vì em không yêu hắn. Sau những cơn say và màn tra tấn em lúc nào hắn cũng rối rít xin lỗi em rồi hứa lần sau sẽ không uống say nữa,nhưng lần nào cũng như lần nào hắn hứa rồi lại nuốt lời. Vẫn uống rượu bia say mền rồi lại đánh đập em.
Fourth : Em không sao.
Em trả lời hắn và em đã có ý định sẽ nói với hắn việc ly hôn khi hắn đang tỉnh táo.
Fourth : Satang, hôm qua anh say nên chắc anh không nhớ. Em xin nhắc lại lời hôm qua. Em muốn ly hôn.
Hắn đang ăn thì lập tức ngưng đũa,hắn nhìn em . Không giống với đêm qua, ánh mắt này như đang hiện rõ sự sợ hãi và tội lỗi.
Satang : F....Fourth anh hứa sẽ không uống say nữa. Đừng nghỉ đến việc ly hôn có được không.
Fourth : Satang, không phải em muốn ly hôn vì anh hành hạ và đánh đập em. Anh là người hiểu rõ nhất mà . En không yêu anh.
Em biết đã đến lúc mình phải nói sự thật, nói những điều chưa bao giờ dám nói.
Satang :....anh no rồi, không ăn nữa anh đi trước.
Hắn làm lơ đi lời nói của em, hắn bỏ đi một mạch ra ngoài rồi đi làm. Bỏ lại em với chiếc bàn đã vơi đi phân nửa số thức ăn ban đầu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.___________________________________
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
❛𝙂𝙚𝙢𝙞𝙣𝙞𝙁𝙤𝙪𝙧𝙩𝙝❜ Lỡ Duyên
Fanfic"Khi tình yêu bỗng chở thành một sợi dây liệu cắt đi rồi còn nối lại được nữa không..."