Chap 1

1.5K 136 0
                                    

Ai cũng biết Zoro rất tốt với trẻ con. Những đứa trẻ sẽ trở nên gắn bó với Ác quỷ Biển Đông bất chấp vẻ ngoài nghiêm khắc và sự cau có, khó chịu thường trực trên khuôn mặt của tên kiếm sĩ. Những linh hồn ngây thơ ấy có thể nhìn thấu vẻ đáng sợ mà Zoro dựng nên khi tận sâu bên trong hắn là hình mẫu tốt bụng và đáng tin cậy mà chúng có thể ngưỡng mộ.

Trong băng Mũ Rơm, có thể thấy rõ Zoro đối tốt với các thành viên nhỏ tuổi hơn mình như thế nào, đặc biệt là Chopper. Hắn như một người anh lớn và luôn ở đó để chăm sóc họ.

Tuy nhiên, Zoro chưa bao giờ hết khó chịu với những đứa trẻ, như cái cách mà hắn đang cảm thấy với 3 bóng nhỏ lảng vảng phía sau mình. Một trong ba đứa trẻ cao hơn một chút với vẻ ngoài nhợt nhạt, màu mắt sáng, tóc màu bạc và da trắng sữa. Mặc dù cao hơn 2 đứa còn lại nhưng đứa trẻ này chỉ tầm như Chopper.

2 đứa trẻ còn lại thấp hơn nhiều và trông giống trẻ sơ sinh hơn. Chúng trông gần như giống hệt nhau, một đứa tóc đỏ rực rỡ và đứa còn lại tóc ngắn màu tím, rối bù. 2 đứa trẻ này bước đi một cách vụng về phía sau kiếm sĩ, lúc nào cũng chực ngã.

"Zoro, đối xử với chúng tốt hơn đi. Chúng sẽ không ở đây lâu đâu".

Usopp vừa lắc đầu vừa nhận xét. Một cái đầu nhỏ thò ra từ phía sau cậu và la ó Zoro, giấu đi vẻ tinh nghịch của mình bằng bộ trang phục màu xanh lá đang mặc. Bị Zoro lườm, thằng bé lập tức nấp phía sau Usopp.

"Đừng có làm Kabuto sợ nữa đi", Usopp lên tiếng bảo vệ. Tay bắn tỉa chuyển sự chú ý của mình về phía sau, cố gắng trấn an thằng bé.

"Xì".

Zoro dừng lại trước cột buồm. Hắn nằm dưới bóng râm, hai tay vòng về phía sau đầu. Đây là cử chỉ cho thấy hắn chuẩn bị đánh một giấc. Tuy nhiên, trước khi tâm trí Zoro có thể lang thang trong miền đất của những giấc mộng thì 3 cái bóng phiền phức lại thu hút sự chú ý của hắn. Chúng bò lên khắp người hắn, rúc vào bên sườn và vào lòng, chuẩn bị ngủ cùng Zoro.

Trước đó không lâu, băng của họ đã lạc vào một thành phố trôi nổi bí ẩn. Việc tìm ra thành phố này nghe thật vô lý nhưng lại đầy thú vị khiến Luffy muốn khám phá. Hóa ra, đây là một nơi giả mạo nổi tiếng, muốn giữ an toàn khỏi sự truy đuổi của các thế lực tà ác. Việc vùng đất này di chuyển ngẫu nhiên giúp họ không có trên bản đồ và tránh xa những kẻ tò mò. Bằng cách nào đó, Luffy đã kết bạn được với người dân địa phương. Cả băng đã có khoảng thời gian vui vẻ khi xem và học hỏi về các loại vũ khí khác nhau. Tất cả đều rất hấp dẫn. Trước khi chia tay, người dân muốn cho họ một câu thần chú vô hại giúp cả băng gắn kết hơn với vũ khí quý giá của mình. Tất nhiên, Luffy không cần nghĩ ngợi thêm mà lập tức đồng ý.

Vì là những người sử dụng vũ khí trên tàu nên Zoro, Usopp và Nami đã thấy được những đôi mắt quen thuộc đến lạ lùng. Usopp và Nami rất vui sướng khi gặp chúng vì họ có thể giao tiếp với linh hồn vũ khí luôn sát cánh bên mình trong những trận chiến.

Trong khi đó, Zoro dù yêu kiếm của mình nhưng lại thấy phiền vì có những cái bóng nhỏ bé vây quanh.

"Thôi đi, Enma. Cả ngươi nữa, Kitetsu".

[ZoSan] Cảm xúc không thể che giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ