- Nay bé hư quá nha!
___________________
- Chồng ơiiii.
Rồi xong! Gọi "chồng" ngọt xớt như vầy là thấy có điềm rồi!
- Anh đây!
- Anh ơi, bé muốn...
Hyuk giương ánh mắt "dâm tà" nhìn Hanbin, cùng lúc bước về phía cậu, dang hai tay định bế cậu lên...
- Nèeeee, anh làm cái gì vậy hả?
- Ủa, sao bé nói bé muốn?
- Trời ạ, trong đầu anh chỉ có mỗi mấy cái đó thôi í hả?
Hanbin vừa nói vừa lấy tay búng trán Hyuk.
(Au: Trán vàng trán bạc của Hyuk mà anh nỡ búng ưuuu)
- Thế bé muốn gì?
- Em muốn nuôi mèo!
Cái gì cơ? Mèo á?
- Được thôi, nhưng trước hết nói anh biết, ai nói cho bé về chuyện này thế?
- Chuyện gì?
Xin được rồi nên ăn nói bình thường lại đúng không?
- Chuyện nuôi mèo ấy!
- À, Hwarangie nói đó!
- Chứ không phải Hwarang du hoc bên Trung à? Em với thằng bé gặp nhau lúc nào thế?
"Hỏi câu nghe hết muốn trả lời"
- Anh ngộ nhờ? Đâu có phải cứ gặp nhau mới nói chuyện được? Ngày nào em với Rangie chả nói chuyện trên X? Hay mấy nay anh không quan tâm em đúng không? Nói mau, anh lén phén với nhỏ nào?
Hyuk à, Hanbin mất kiên nhẫn thật sự rồi đó nha.
- Thui nào anh thương em nhất mà, anh đâu dám lén phén với nhỏ nào đâu. Thế chiều nay anh dẫn bé đi pet shop nhá. Để anh lên mạng xem feedback, kiếm shop nào cutie thì chiều mình ghé ngay nhé!
Đó, thấy không? Ai chiều Hanbin bằng Hyuk nào?
- Iu chồng quá.
___________________
- Bé ơi, đi từ từ thôi nào, ngã đó.
Hyuk vừa nói vừa chạy theo Hanbin mà mệt bở hơi tai.
Bỗng nhiên Hanbin dừng lại đột ngột khiến Hyuk đâm sầm vào người cậu.
- Ui daaaaa
- Anh ơi... nhưng mà em nghĩ lại rồi, em không muốn mua mèo nữa đâu.
Hyuk khá bất ngờ. Từ khi nào mà Hanbin dễ dàng thay đổi quyết định như vậy nhỉ?
À nhớ rồi! Từ khi Hanbin trở thành bé cưng của Hyuk.
- Hả? Tại sao bé hong muốn nữa?
- Tại vì...
- Vì?
- Tại sao mình phải nuôi mèo trong khi nhà đã nuôi một chú cún siêu đáng iu nhờ?
Đó! Hợp lý!
Hyuk đơ người ra, rồi như sực nhớ điều gì, hắn rút con iPhone 15 128GB Xanh lá của mình ra. Hèn gì! Điện thoại hiển thị ngày 17/04 này, sinh nhật hắn nên bé iu muốn trêu hắn phải không.
- Nay bé hư quá nha!
- Hì hì, em muốn tạo bất ngờ cho anh thui mà.
- Thế bất ng...
Hyuk chưa nói hết câu, Hanbin đã kéo Hyuk chạy, chạy mãi đến một vườn bách thủ nhỏ xinh.
- Bé đưa anh đến đây làm gì thế?
- Để kiếm loài vật dễ thương hơn Puppy của em.
- Hehehe, thế thì em thua cuộc rồi, em sẽ không bao giờ kiếm ra đâu.
- Thế em hỏi anh nhé! Oh Meo Meo với Puppy ai dễ thương hơn nào?
"Anh mà dám nói Puppy thì đừng hòng em cho 'ăn mặn' nhá"
- Đương nhiên là Oh Meo Meo của anh rồi.
- Dẻo miệng! Oh Meo Meo nào của anh?
- Oh Meo Meo này này.
Hyuk vừa nói vừa hôn nhẹ lên trán Hanbin. Không dừng lại ở đó, môi Hyuk tiếp tục di chuyển xuống mắt, rồi mũi, và điểm dừng chính là môi. Hyuk dừng ở đó một thời gian dài, vô tư cắn mút đôi môi của cậu. Đến khi cảm thấy chính buồng phổi của mình không chịu nổi nữa, hắn mới thả ra. Hanbin thở dốc, như vừa làm điều gì nặng nhọc vậy. Nhìn cậu lúc này dễ thương không chịu được.
- Sáng nay Hwarangie hỏi em tặng quà cho anh chưa đấy.
- Rồi bé trả lời sao?
- "Chính bản thân tớ đã là món quà rồi"
(Au: Khúc này tui đổi vai xíu nhá ^^)
- Hên cho bé đấy, nếu giờ mà là ở nhà thì anh đã bế bé lên giường từ lâu rồi.
- Nhưng mà nếu có thế thật, thì hôm qua mới làm xong mà!
- Chuyện hôm qua là của hôm qua, chuyện hôm nay là của hôm nay, đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau!
- Haizzzzz...
Sau khi thở dài, Hanbin cầm tay Hyuk, hai tay đan vào nhau, đi tung tăng trong vườn bách thủ chơi đùa với đủ loại động vật.
Thế là lại thêm một chiếc sinh nhật nhỏ nhưng vui nữa lại trôi qua rồi!
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BONBIN] Anh là định mệnh đời em
RomanceKoo Bon Hyuk và Oh Hanbin là hai sinh viên năm nhất của đại học YueHua. Cùng đón chờ cậu chuyện tình yêu của cún mèo nào. DON'T REUP.