Đứa bé dễ thương ghê á!
____________________
Hôm nay là một ngày siêu siêu siêu đáng nhớ của Bonbin.
Chả là hôm nay, có một gia đình nhỏ ba người chuyển đến sống cạnh nhà Bonbin. Cô chú vui tính lắm, còn cho Hanbin một nùi đồ kỉ niệm cơ! Nhưng đặc biệt hơn là, cô chú có một cô bé 5 tuổi cực kì đáng yêu. Tên bé cũng dễ thương nữa chứ, bé tên là Chunie.
Chậc chậc, nhưng không đáng yêu bằng Hanbin đâu nhé!
Vì mới dọn tới nên cô chú rất bận rộn. Thế nên cô chú gửi bé ở nhà Bonbin. Cô chú còn nhờ Hanbin dạy chữ cho bé nữa! Hanbin rất yêu em bé đó nha!
Mà Chunie ngoan lắm, tự sắp xếp sách vở rồi ngồi khoanh chân ngay ngắn chờ Hanbin dạy chữ cho mình nè!
Hanbin định dạy cho bé thì vô tình liếc nhìn đồng hồ. Ùi, đã 10 giờ rồi á?
- Chồng ơi, chồng dạy Chunie nhé, bé đi nấu ăn đây, 10 giờ rồi nè.
Chẹp chẹp chẹp... chỉ khi nhờ vả thì Hanbin mới gọi Hyuk là chồng thôi...
Hyuk bước đến ngồi xuống bên cạnh Chunie, lật vở ra xem hôm nay học chữ gì thì Chunie lên tiếng:
- Anh ơi!
- Hửm? Sao đấy bé con?
- Anh với anh kia kết hôn rồi hở?
Hyuk phì cười rồi xoa đầu Chunie.
- Sao Chunie nghĩ thế?
- Tại nãy Chunie thấy anh kia gọi anh là chồng mà!
"Chunie thông minh thế nhỉ, chắc cũng phải sắp cầu hôn bé iu thôi!"
- Nhưng mà anh và anh ấy chưa kết hôn!
- Anh tên gì ạ?
- Anh tên Hyuk, viết là 혁.
Hyuk đọc tên mình, cùng lúc viết ra giấy cho Chunie.
- Thế anh kia tên gì ạ?
- Anh đó tên Hanbin, viết là 한빈.
Tên Hanbin hơi khó đọc nên Chunie phải vừa đọc vừa hỏi lại.
- Đọc như nào ạ? Habin? Hanbi?
- Không phải đâu bé con. Tên này thuộc trường hợp đặc biệt rồi. Viết là 한빈, nhưng mà đọc là "đáng yêu".
Hanbin ở trong bếp, nghe thấy thì nói vọng ra:
- Anh đừng có mà dạy hư con bé. Thôi anh vào bếp nấu ăn đi, để em dạy Chunie.
________________________
Hanbin dạy cho Chunie xong cũng là lúc đồ ăn dọn ra tới bàn.
- Chunie ăn ở nhà anh nhé, hôm nay anh nấu cháo gà cho Chunie nè!
- Dạ được ạ.
Hanbin bế Chunie ngồi lên ghế, rồi kéo sát vào người mình. Và hiển nhiên hôm nay, Hyuk nhà ta bị cho ra rìa.
Ăn uống no say, ba mẹ Song qua đón Chunie về, còn cảm ơn Bonbin cơ. À quên mất, Chunie tên đầy đủ là Song Chunie nhé.
Tối đó, Hanbin bị Hyuk hành tận 5 tiếng đồng hồ. Cũng phải thôi, ai bảo bơ người ta chi!
__________________
Mấy bồ muốn end chưa nè? Hôm nay tui hơi bí idea xí nên viết hơi ngắn, thông cảm cho tui nha mn :))))
Btw, chúc mn ăn tết vui vẻ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BONBIN] Anh là định mệnh đời em
RomanceKoo Bon Hyuk và Oh Hanbin là hai sinh viên năm nhất của đại học YueHua. Cùng đón chờ cậu chuyện tình yêu của cún mèo nào. DON'T REUP.