Chap 8

110 11 5
                                    

- Bé iu ơi.

- Bé nghe đây chồng ơi.

Mọi người biết tại sao Hanbin không nhờ vả gì mà vẫn gọi Hyuk là chồng không?

Bởi vì...

Vầng, Hyuk đã thành công rồi đó.

________________

Nháy mắt đã đến lễ tốt nghiệp của Bonbin tại YHU rồi!

Hôm nay Hanbin thay mặt toàn bộ học sinh cuối cấp đọc diễn văn. Khỏi phải nói cũng biết Hanbin hồi hộp cỡ nào!

- Nào, anh sẽ cổ vũ em hết mình mà, đừng run nữa, anh sót - Hyuk vừa nói vừa cầm tay Hanbin, đặt vào trong túi áo của mình.

Không gian trong túi áo chật hẹp mà ấm áp, đặc biệt, bầu không gian ấy được ủ ấm bởi đôi bàn tay trẻ đan xen lẫn vào nhau, khẽ giữ chặt, cứ như sợ đối phương chạy mất.

Heayung thấy vậy liền chọc Bonbin:

- Hề... tốt nghiệp rồi mà vẫn không tha cho tụi tao à? Bọn mày biết 4 năm đại học bọn mày rải hơn chục nghìn tấn cơm chó rồi không? Tao nói thật chớ, bởi zdậy nói ghét mấy đứa yêu nhau đâu có sai!

À chưa giới thiệu với mọi người, đây là Heayung, bạn thân đầu tiên và duy nhất của Hanbin sau Hwarang.

- Rồi hai người định chừng nào in thiệp? In nhiều không, có cần bọn này phụ không?

Giọng nói quen thuộc cất lên. Hanbin quay người lại.

- Hwarang?

Hwarang cười thật tươi, dơ bó hoa hồng giấu diếm nãy giờ ra trước mặt Hanbin.

- Mừng tốt nghiệp nhé, thằng bạn có bồ bỏ bạn thân!

Hanbin rơm rớm rồi. Cậu chạy lại ôm chầm lấy "thằng bạn thân" của mình, úp mặt vào người cậu khóc lớn.

- Nè nhá, sắp lấy chồng rồi mà còn khóc nhè à? - Hwarang tuy nói thế nhưng vẫn vòng tay ôm chặt Hanbin. Tay kia xoa xoa đầu cậu.

- Mày về hồi nào đấy, lâu chưa, sao không gọi tao ra đón?

- Tao không muốn làm kỳ đà cản mũi bước tiến của mày với Hyuk hyung, ô kế?

- Xía, ai thèm yêu đương gì với ổng đâu mà kỳ đà với chả kỳ nhông.

Tuy Hanbin đã nín hẳn nhưng Hwarang vẫn ôm Hanbin, lấy tay khẽ ấn mạnh đầu cậu vào ngực mình, đầu cuối sát xuống tai cậu, khẽ nói:

- Nhanh cưới đi nhá, tao sẵn sàng in thiệp cưới 0 đồng cho mày.

Câu nói đó thành công khiến Hanbin đỏ mặt.

- Thế nhé, xong buổi lễ tao chờ mày ở hành lang khu ZF9 nhá.

_________

Hé lu, và Ni đã comback rồi đây.

Chap sau end nhá, tui sẽ viết fic về couple khác nè.

Mn vote đi.

Hwahyuk

Ahngooz

SeopLEW

Hwabin

HwaLEW


[BONBIN] Anh là định mệnh đời emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ