70

16 3 0
                                    

MC Magpayo

Momshie :

What the heck ano iyon?

MC :

Just like what they GC's said. "Mga samahang haters ni Liliana Suarez"

Ang chi-childish ng mga iyon!

Momshie :

Unaware ba silang cyberbulling na itong ginagawa nila?! They are making up a story tapos sobrang lala na ng paninirang tao nila

MC :

For sure mga pabigat lang itong walang magawa sa buhay. Kung anu-ano na nga lang sinasabi.

Saka knowing Liliana, oo masama talaga ugali ng babaing iyon, masungit siya, mataray din, grabeng kamalditahan, at masyadong ding prangka. Ang sarap-sarap ngang pektusan ng dalawang kidney niya, kahit makaisa lang sana ako pero kabisado ko iyon eh!

Hindi ka susungitan ni Liliana kung matino ka, hindi rin basta-basta magtataray at magmamaldita iyon, at mas lalong hindi ka niya babarahin kung may ginawa kang tama.

Naalala ko pa ng senior high school tayo, ayaw na ayaw ko rin talagang maging ka group 'yan si Liliana. Mahilig kasing magtanggal ng pabigat iyon, eh sakto pabigat din ako. Kaya nga no'ng naging ka group ko siya, nagsipag talaga ako.

Momshie :

Oo, naaalala ko pa rin iyon lahat.

Especially the time when she helps you without asking her for help.

MC :

Oo! Kasi iyon din iyong time na mas lalo kang na in love sa kanya.

Grabe, palagi pa rin palang may natitirang kabutihan sa puro puot niyang puso.

Momshie :

May alam ka ba kung bakit tayo napasa sa group na ito?

MC :

Wala Momshie, saka we don't belong here 'no. Masyado tayong maganda para sa mundo nila

Left nalang tayo.

Momshie :

No, way! Irereport ko ito

MC :

Oo nga 'no? Sige, irereport ko rin itong GC nila tapos mag left na rin agad ako.



Seen

Chapters 1 To 3 (Epistolary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon