Chương 4

146 26 0
                                    

Khi nghe tôi nói rằng sẽ tham gia Design Your Idol, giám đốc Kwon tỏ ra rất vui mừng.

Hồ sơ của tôi đã được gửi tới Anet, Anet là nhà đài tổ chức chương trình Design Your Idol. Đến giờ tôi mới biết, hồ sơ của tôi đã qua phòng sơ thẩm từ ba tháng trước, sau khi thông báo với giám đốc rằng tôi sẽ tham gia. Tôi được gọi đến Anet để thực hiện phỏng vấn sơ bộ trước máy quay, và lịch trình bắt đầu ngay lập tức.

'...Tôi muốn về nhà.'

Tôi ngơ ngác nhìn trường quay.

Trước mặt tôi là 99 thực tập sinh đang nhìn tôi với ánh mắt tò mò, cảnh giác và thù địch.

"Anh ấy thật sự rất đẹp trai."
"Anh ấy có visual điển hình của KRM."
"Rõ ràng cũng giỏi nữa. Nếu trực thuộc KRM, họ sẽ không để thực tập sinh tập luyện sai cách đâu."

Tôi lo lắng nhìn sân khấu, nơi bị thực tập sinh lấp đầy đến mức chật cứng. Số lượng ghế trống giảm dần khi từng thực tập sinh tiến vào và chọn chỗ ngồi, số ghế được đánh số theo thứ tự từ 1 đến 100, tất cả đều có người sở hữu trừ một vị trí.

Chương trình bắt đầu bằng hình thức các thực tập sinh cùng công ty bước lên sân khấu và tự chọn chỗ ngồi phù hợp với kỹ năng của bản thân.

Vì tôi là người cuối cùng bước vào. Sau khi xem hết những thực tập sinh của nhiều công ty khác nhau chọn xong, chiếc ghế còn sót lại cuối cùng là 100. Đó là chỗ ngồi ai cũng tránh vì ở sát góc, thường xuyên rơi ra khỏi tầm quay của camera.

"..."

Trước khi tiến vào, tổ biên kịch có nói rằng nếu ghế bạn muốn chọn đã có chủ, người đến sau có thể battle với người đến trước.

Tuy nhiên, chỉ có một chiếc ghế đáng giá, đó là số 1, khiêu chiến với những ghế khác đồng nghĩa với việc làm chuyện vô nghĩa. Chính vì thế, ghế hạng nhất đã đổi chủ 3 lần.

Các thực tập sinh đến từ công ty vừa và nhỏ ngồi xuống trước tiên, sau đó nhiều thực tập sinh khác đến thử thách. Cuối cùng thực tập sinh trực thuộc DIO Enter chiến thắng chung cuộc giành được chiếc ghế no.1.

Công ty giải trí này có quy mô lớn bằng công ty giải trí tôi đang thực tập.

Lúc tôi tiến vào, ánh mắt mọi người liên tục di chuyển qua lại giữa hai người chúng tôi.

"Anh ấy sẽ chiến đấu giành lại ghế hạng nhất phải không?"
"Wow, trận chiến của KRM và DIO? Sẽ thú vị lắm cho coi."

DIO và KRM vốn có lịch sự lâu đời về chuyện ganh đua từng li từng tí.

Vì xung đột lợi ích vô hình của hai công ty, có lời đồn rằng mối quan hệ của thực tập sinh ở DIO và KRM cũng y hệt công ty, không tốt chút nào. Điều này được thể hiện rõ thông qua đôi mắt anh chàng ngồi ở chiếc ghế cao nhất, anh ta nhìn chằm chằm tôi bằng ánh mắt hung hăng.

'Việc xếp tôi tiến vào theo thứ tự thế này, có lẽ đội ngũ sản xuất đang mong đợi một viễn cảnh lớn - cuộc đối đầu của thí sinh trực thuộc KRM và DIO.'

Nếu muốn tạo được ấn tượng mạnh trong tập đầu tiên, tôi cần xông lên tranh ghế no.1 với anh chàng đến từ DIO.

Kế Hoạch May Mắn Của Idol Sống Cuộc Đời Thứ HaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ