Trước khi bắt đầu đọc tôi muốn chia sẻ điều này.
Sau khi kiểm tra lịch chap của Stardust Project Raw Eng, tôi nhận ra họ chỉ cập nhật 1 chương vào CN.
Trong thời gian chờ đợi, tôi quyết định trans thêm truyện mới.
Tôi đã phân vân giữa: Kế hoạch may mắn của Idol sống cuộc đời thứ hai, PD rác rưởi sống sót như một Idol, Idol tài năng nhưng mắc hiệu ứng Cá Mặt Trời.
Sau khi kiểm tra tiến độ trans của ba bộ truyện thì raw PD rác rưởi sống sót như một Idol và Idol tài năng nhưng mắc hiệu ứng Cá Mặt Trời chưa tới 50 chương, Lucky Plan dài nhất nên sẽ bắt tay vào làm bộ này trước.
Và bộ truyện này cũng là siêu phẩm trong thể loại idol.
À và quan trọng nhất:
Đừng quên đây là bản dịch thô, chỉ đăng trên Wattpad và cấm reup nhé.
_____________________________________
Tôi ngơ ngác nhìn dòng nước siết chảy trước mặt.
Những giọt sương đọng quanh lon bia làm ướt ngón tay tôi và nhỏ giọt xuống đất. Sau khi nhấp một ngụm đầy cồn, Won Yoo Ha thở dài và đi tới chỗ rào cản với tư thế khập khiễng.
"..."
Tất cả những gì có thể nhìn thấy qua hàng rào là dòng nước đen nhánh.
Ngón tay tôi mân mê lon bia, ném xuống sông Hàn.
Khoảng cách từ chỗ này tới sông Hàn xa đến mức tôi không thể nghe thấy âm thanh phát ra khi lon bia chạm vào mặt nước.
Tôi im lặng lấy điện thoại ra khỏi túi và mở trang thông tin lớn nhất Hàn Quốc. Ở chuyên mục giải trí, hôm nay tràn ngập đủ loại tin đồn của người nổi tiếng.
Tôi cử động ngón tay, tìm kiếm một cụm từ.
Lightning.
[Lightning Kwon Hyuk Gyu, 'ngôi sao tình yêu' đích thực, có bạn gái là 'sasaeng'?]
[Lightning Lee Hee Min bị buộc tội bạo lực sau khi say rượu... Video xin tha thứ 'Xin lỗi fan hâm mộ.']
[Lightning Hao Ran - đến từ Trung Quốc - chịu không nổi chỉ trích vì phát ngôn gây sốc của mình... Đang 'tích cực thương thảo' đổi sang công ty mới, ký hợp đồng với Incheon Entertainment](Sasaeng: từ tiếng lóng của Sa - riêng tư + Saeng - cuộc sống, dùng để chỉ fan hâm mộ bị ám ảnh, cuồng theo dõi và xâm phạm đời tư Idol.)
Đây là tin tức của các thành viên trong nhóm của tôi, Lightning.
Nhóm nhạc bị coi là 'mangdol' không thể xuất hiện trên trang chính, thậm chí ở bảng tin tức bình thường. Bạn chỉ có thể tìm thấy nhóm bằng cách tra tên.
Thủ lĩnh của Mangdol 5 tuổi là Won Yoo Ha.
(Mangdol: nghĩa là nhóm nhạc thần tượng thất bại.)
"Chết tiệt..."
Khi lãnh đạo nhóm này được 5 năm, lời chửi rủa liên tục lặp đi lặp lại trong đầu dần bật ra khỏi miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch May Mắn Của Idol Sống Cuộc Đời Thứ Hai
Narrativa generaleSau 5 năm dẫn dắt các thành viên, tôi mất động lực, tôi bị đánh giá là không thể quay trở lại sân khấu do hàng loạt scandal của các thành viên cùng nhóm gây ra và một vụ tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra. 'Nếu tôi được sống một lần nữa, tôi sẽ không...