'...'New Life?' of Yoo Yeon Yeon?'
Các học viên nghiêng đầu suy tư.
Vì đây là một bài hát khó hiểu.
Tất cả thực tập sinh tham gia Design Your Idol đều được liên hệ trước để chuẩn bị một bài hát họ vừa có thể hát và nhảy.
Đây cũng là lý do chủ chốt tại sao thực tập sinh lại luyện các bài hát có vũ đạo của các nhóm nhạc idol tiền bối trong bài đánh giá cá nhân. Một bài hát có độ nổi tiếng vừa phải, nổi bật điểm mạnh và tạm giấu đi điểm yếu của bản thân.
Đặc biệt, các thực tập sinh thường chọn những bài hát của tiền bối cùng công ty. Nhằm thể hiện mối gắn kết thân thiết giữa tiền bối và hậu bối, đồng thời nêu bật màu sắc của mỗi công ty.
Tất nhiên, Won Yoo Ha cũng chọn bài hát của tiền bối cùng công ty.
Nhưng vấn đề ở đây là...
'...Đó là đĩa đơn được phát hành sau khi Yoo Yeon Yeon rời khỏi KRM.'
Thực tế, dù là tiền bối nhưng lại là tiền bối đã trốn khỏi công ty.
Yoo Yeon Yeon là Center kiêm Main Vocal của Girl Group 'Lumiel', KRM đã cho ra mắt cách đây 7 năm. Ngay từ khi ra mắt, cô đã nổi tiếng vì visual xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo.
Tuy nhiên, cô cũng vấp phải nhiều chỉ trích về việc thiếu kỹ năng vũ đạo, nó luôn là chủ đề hot cho đến nay.
Netizen cho rằng không phải do thiếu tài năng mà là do thiếu chăm chỉ.
Ngoài ra, Lumiel có nhiều thành viên có kỹ năng dance xuất sắc, vì thế Yoo Yeon Yeon càng lạc quẻ hơn.
Kế hoạch ban đầu của KRM là sắp xếp Yoo Yeon Yeon nhảy ở đội hình phía sau. Nhưng dù thế, hình như trong những cô gái toả sáng, Yoo Yeon Yeon nổi bật hơn tất cả. KRM không nỡ loại vì sự thu hút của cô.
KRM có niềm tin rằng kỹ năng của Yoo Yeon Yeon sẽ được cải thiện theo thời gian, nhưng con người vốn có giới hạn. Cho đến ngày kết thúc hợp đồng, Yoo Yeon Yeon không hề tiến bộ chút nào.
Yoo Yeon Yeon, người bỏ cuộc việc học nhảy, rời KRM sau khi hết hạn hợp đồng 5 năm. Sau đó, cô bắt đầu đặt nền móng cho sự nghiệp Solo và 'New Life' là bài hát đóng vai trò là bàn đạp cho sự nghiệp đó.
Rời khỏi Lumiel, cô không hoàn toàn buông bỏ vũ đạo, nhưng sở trường của cô là hát chứ không phải nhảy, cô muốn chú tâm vào việc hát hơn.
Cuối cùng, New Life, bài hát ra mắt với tư cách Solo của cô chỉ có những động tác nhẹ nhàng, điểm nhấn một vài chỗ và không có màn trình diễn kỹ năng dance.
Hơn nữa, bầu không khí của New Life rất mơ hồ. Chắc chắn có u ám, nhưng cũng có mặt du dương, thêm bước đệm nhỏ hoặc chuyển động để tâm trạng người nghe không bị chìm mà tạo cảm giác đang nổi dần lên trên.
Dù xem xét thế nào, đây cũng không phải bài hát phù hợp cho chương trình thử giọng.
Trong phòng tối
Chỉ có tiếng ồn mù mịtThực tập sinh Won Yoo Ha di chuyển nhẹ nhàng trong khi lắng nghe phần mở đầu, cậu cất tiếng. Giọng hát to rõ phát ra qua khuôn mặt bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch May Mắn Của Idol Sống Cuộc Đời Thứ Hai
Fiction généraleSau 5 năm dẫn dắt các thành viên, tôi mất động lực, tôi bị đánh giá là không thể quay trở lại sân khấu do hàng loạt scandal của các thành viên cùng nhóm gây ra và một vụ tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra. 'Nếu tôi được sống một lần nữa, tôi sẽ không...