Chương 6

2 0 0
                                    


Thảo Vy nham hiểm nhìn phụ kiện chất chơi nàng cài lên đầu cho đứa bạn mà không khỏi cảm thán bản thân thật có mắt nhìn. Khánh và Mai Chi đang cầu nguyện khi nhìn thấy cái ghim cài hình "cậu Vàng" trên đầu của trưởng nhóm

"AMEN!" Kết quả không nằm ngoài dự đoán.

Thảo Khánh mách Thiên Ngân, nó đánh nàng không trượt phát nào.

Lại nói tới Vuy Vy sau khi nghịch chán chê xong mới chợt nhớ ra thành quả của bản thân, nàng ta phụng phịu cầm điện thoại lên ném cái bụp về phía của "đôi thê thê ân ái và một con cáo đang ăn cẩu lương" kia, dùng giọng hờn dỗi mà nói:

- " Má, tao đã mất công mất sức tìm cho mày một cái trận pháp clgt gì đó ưa nhìn rồi, mà mày còn đánh tao. Hức, tôi đúng là có mắt như mù mới yêu cô mà." – nói xong còn nằm ườn ra giường dùng khăn tay chấm lên mặt.

Khóe mắt Thiên Ngân giật giật mấy hồi, rồi lại nhịn xuống, cầm điện thoại của nàng lên xem con mắt thẩm mỹ lựa chọn trong 30p của nàng.

- " Mẹ nó, chốt đơn! Không hổ danh là người được chuyên gia học ngành thiết kế đào tạo, ánh mắt vô cùng tuyệt vời, đọc nhiều truyện đam thì ra cũng có cái lợi."

Thảo- nhà chuyên viên học ngành thiết kế nào đó – Khánh, tươi cười nhìn Thảo Vy la ó ầm ĩ kia, vỗ vai bảo:

- " Chấp nhận đê, nó nói đúng quá còn gì nữa."

Thảo Vy: "..."

Cả bọn hùa nhau trước nhất cài xong trâm cài, búi tóc, ngọc bội, chuông bạc, thêm nhẫn, đàn, kiếm gì đó đều tập hợp ra hết thảy rồi bày ra cái ghế sofa đã bị dẹp xó tạm thời. Rồi vui vẻ đứa cầm bột màu, đứa cầm bột mì, ánh mắt phấn khởi nhìn cái sàn nhà trắng như li như lau kia, chỉ có mỗi Mai Chi tự nhủ thầm rằng: " Xong cái vụ chụp choẹt này mà dọn là khớp lưng tới công chuyện luôn chứ đừng đùa..."

Thiên Ngân và Mai Chi túm nhau đứa đi rải bột đỏ, đứa đi treo đèn led tạo hiệu ứng, Thảo Vy quăng thêm bột mì, còn Thảo Khánh nhận phần dùng màu nước- tất nhiên là dễ tẩy QAQ – để làm cho trận pháp thêm kết dính. Tay mỗi đứa cầm một cái điện thoại, vừa nhìn vừa làm sao cho đúng.

Cơ mà chẳng biết rốt cuộc là chuyện gì chọc tới dây thần kinh phấn khích của Thiên Ngân, làm cho con nhóc đột nhiên cầm nắm bột đỏ ném về phía Mai Chi, hoàn toàn không nghĩ tới hậu quả rằng bộ y phục và lớp trang điểm nó vất vả chuẩn bị từ 5h sáng tới giờ cho đứa bạn có thể bị phá hủy. Tâm trạng lúc đó của nó quả thật chỉ nghĩ tới việc làm sao giải thoát đống năng lượng dư thừa vì lỡ nghĩ tới viễn cảnh nhóm bốn người ngầu lòi chụp ảnh cosplay. Nó thực sự rất VÃ!

James- người là nạn nhân- theo phản xạ giật người về phía sau, bất quá vì đang ngồi ở tư thế quỳ gối, nên trọng tâm của cô cũng biến mất, đập mông vào sàn nhà. Xoa xoa cái mông đáng thương của mình, Mai Chi nổi khùng nhìn về phía kẻ đã gây ra thảm họa, thấy một thân tử y đang ôm bụng, tay cầm hung khí là nắm bột mà cười nghiêng ngả. Và rồi không khó để đoán trước được, thì Mai Chi lao tới định túm cô nhóc nghịch ngợm kia lại, rồi rượt nhau quanh nhà, miệng của cô không ngừng hét lên:

Bóng hình kỉ niệmWhere stories live. Discover now