Tác giả lên thông báo thoai, không có ra chương mới nhe:'
Tác giả muốn thông báo là bộ "Đại Hàn Dân Quốc, anh và em" sẽ ra chương kha khá muộn có lẽ là sau tết.
Một phần là do tác giả bí ý tưởng phần còn lại là do tui bị áp lực từ bên ngoài nên dạo này có chút không ổn định về mặt tinh thần cho lắm. Với lại tác giả cũng đang học kì2 lớp 11 rồi, ai 2k7 cũng biết rồi đó, chúng ta là chuột bạch của bộ giáo dục nên phải học lòi mắt ga, xong bộ còn cho quả sau tết là khảo sát toàn khối 11 trên toàn tp Hà Nội nữa, mà tui học tư, tui học ngu vải nên giờ cố để đỗ trường đại học ổn ổn còn đi học chứ tạch là tui ga đường nên tui lo vờ cờ lờ. Còn một vấn đề nữa đó là áp lực bạn bè. Hầu như lên lớp tui không chơi với ai, nói chuyện khá ít, năm lớp 10 đầu năm 11 thì có nhưng chúng nó quay lưng với tui hết rồi, ngày ngày lên lớp bị nói xấu cũng không hay ho gì cho lắm ha, với một người tâm lý không vững như tui thì hơi ấy à, nhưng mà dần thì cũng quen, chúng nó nói biết là nhắm đến mình nhưng tui im về nhà là tui xả hết vào fic hoặc tui khóc mình à. Tác giả là kiểu người đi học có bạn có bè nó mới vui ý, học tập nữa có bạn có bè nó mới năng nổ, đây tui lên lớp ngồi im im xong còn nghe mấy lời đấy tui thấy hơi tổn thương, dù gì cũng là người từng chơi với tui mà, tui quý chúng nó lắm, mà giừo chúng nó ghét thì thôi vậy, tui biết một phần cũng là do lỗi ở tui nên tui đã cố khắc phục nhất có thể rồi. Cũng từng nghĩ đến việc chuyển trường nhưng mà nghĩ lại cũng có chút ít kỉ niệm với lớp nên tui không nỡ với lại trong trường tui cũng có 1 bạn chơi với tui nhưng học lớp khác, là tui chuyển bạn ý cũng sẽ chuyển á tại 2 nhà tụi tui đi học cùng nhau nên giờ chuyển cũng phiền. Tui nửa muốn nửa không ý, nhiều lúc lên lớp nghe tui muốn khóc ngay tại lớp luôn ý mà tui kìm về nhà khóc sau. Tác giả luyên thuyên vậy thui, cũng muốn tâm sự một chút nữa, ai đọc được hết thì tâm sự với tác giả nhen.
À, mấy fic ngắn thì tác giả vẫn có thể viết được vì plot có sẵn viét cũng nhanh nếu trong đầu tác giả có sẵn văn nên fic ngắn tui xong bộ nào tui sẽ lên bộ đó. Các bác muốn viết cp nào cứ cmt tui sẽ xem xét plot cho từng cp nhóe. Hihi tác giả dễ tính mỏ hơi hỗn nên có gì cứ nói thẳng ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Leejeong/kercho) Đại Hàn Dân Quốc, em và anh
Fiksi PenggemarKhi Jeong Jihoon rời bỏ Đại Hàn thì Lee Sanghyeok mới nhận ra hắn yêu em nhiều đến nhường nào...