- Anh check giúp em xem bản này đã ok chưa?
- Ừm, xem qua khá ổn. Có gì anh về sửa lại rồi sẽ báo lại với Win sau. Mọi người vất vả rồi, hôm nay tới đây thôi.
- Yeahhh, về thôi mọi người ơiiii
Hôm nay Win có cuộc họp ở công ty để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới. Cũng đã khuya, mọi người đề nghị cùng nhau đi ăn khuya. Bây giờ Win mới rảnh để check điện thoại. Mở ra là một loạt tin nhắn từ Bright.
<Bé xong việc chưa?
Anh sợ em đang làm nên không gọi.
Bé làm việc xong thì về với anh ná.
Tình yêu to bự của em ở nhà làm cơm cho em đâyyyy.>
Win mỉm cười, con người này dạo này sến súa quá đi. Tự nhiên có cảm giác cô vợ đảm đang chờ chồng đi làm về ấy nhỉ ? Win bị ý nghĩ của mình chọc cười. Haha cũng hợp lý quá ta.
- Ou, Win! Có đi ăn khuya với tụi anh không? Đi nhá?
- Dạ thôi anh, em thấy hơi mệt, em xin về trước. Mọi người đi ăn vui vẻ nha.
- Ờ, vậy thôi. Bye!
Win chào mọi người xong thì lại nhìn vào điện thoại, trả lời tin nhắn của Bright.
<Đã làm xong rồi khrap
Người anh mong nhớ đang trên đường về đâyyyy>
Win đã cho P'Eed về trước, còn mình thì hí hửng dọn đồ đi vể. Trời đã khuya, công ty cũng đã về hết. Ngoại trừ hành lang và phòng Win họp có đèn ra thì các khu văn phòng đều tắt đèn, không gian bốn bề yên ắng không một âm thanh. Với một người bẩm sinh sợ ma như Win thì giây phút này hơi rợn người rồi nha. Nhanh chân đi về phía thang máy, Win suy nghĩ không hiểu sao lại để P'Eed về trước, một mình ở lại đây đúng là sợ chết mất.
Cửa thang máy mở ra, đã xuống hầm để xe. Biết nói sao ta, trong hầm để xe vẫn còn một vài chiếc xe, nhưng đèn thì chỗ có chỗ không, đèn chớp tắt chớp tắt, gió lạnh lùa vào làm Win nổi từng đợt ớn lạnh. Lá gan nhỏ bé của Win khuyến cáo lúc này không nên ra khỏi thang máy, nhưng ở lại trong này cũng không được. Win đánh bạo đi thẳng một hướng ra ngoài không nghĩ ngợi gì cả thì đột nhiên. Nghe thấy trong không khí có hai tiếng bước chân, một là của Win còn một thì ... Theo lẽ thường sẽ nghĩ là người khác đi lấy xe thôi nhưng thời khắc này, không khí đáng sợ này, Win không dám dừng lại cũng không dám quay ra xem, hơn nửa hình như tiếng bước chân ấy đang tiến dần về hướng cậu và ngày càng dồn dập.
Tim Win muốn thòng xuống luôn rồi, định bụng lấy sức chạy về xe thì từ sau một bàn tay đặt lên vai cậu.
- AAAAAAAA
- Win! Win! Anh nè
- ANH NÀO! HUHU THA CHO TUI ĐIIII
Win sợ đến mức nhắm mắt nhắm mũi. Tay vô thức quơ quơ, đánh đánh, đấm đấm về phía trước. Chân muốn nhũn ra, bị người trước mặt giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BrightWin | YOUR SKY - MY SMILE
FanfictionNhững mẩu chuyện đời thường của BaiWin Toàn bộ là sự ảo tưởng của tác giả, chỉ một vài chi tiết dựa trên tình huống thật Mong mọi người đọc truyện một cách khách quan nhé! "Your Sky-My Smile" có nghĩa là "Nụ cười của em chính là bầu trời của anh"