Pha một ly trà ấm, thêm vào một vài bông hoa nhài. Win bưng ly trà đi vào phòng làm việc, nơi Bright đang vò đầu bứt tóc với đống giấy tờ lộn xộn trên bàn
Cạch!
Tiếng cửa mở khiến Bright vô thức ngẩng đầu lên, thấy Win vào liền hỏi
- Sao em chưa ngủ. Bé ngủ trước đi, tí anh vào.
Win tiến tới bên bàn, vòng qua bàn đến bên ghế Bright, anh thuận tay ôm eo Win, mặt áp lên bụng cậu, hít lấy mùi sữa tắm trên người cậu. Sao thơm thế nhỉ, thảo nào ai cũng bảo Metawin thơm lắm. Win cũng thuận thế vuốt mái tóc lộn xộn của anh.
- Thiếu người không ngủ được.
- Đợi anh một chút nha, có chút chuyện phải xử lí.
- Có cần em giúp hong?
- Không cần đâu, Metawin của anh đã đủ bận rồi.
Win nhìn quanh phòng tìm kiếm, sau đó chạy đến một góc xách cái ghế đến bên cạnh Bright ngồi xuống.
- Em đúng là "nghe lời" ghê ấy nhỉ?
- E hèm, khun Bright Vachirawit, trân trọng giới thiệu người yêu của anh đây là cử nhân kinh tế đã tốt nghiệp. Xin hỏi anh có cần tôi đây cho lời khuyên hay không?
Win làm một bộ dạng nghiêm túc, dùng giọng điệu vô cùng "đa cấp" để nói chuyện với anh, khiến Bright buồn cười không thôi.
Bright xoay về phía Win, chồm người về phía trước cho đến khi gần cậu.
- Vậy cử nhân kinh tế có biết người yêu em đang rất muốn hôn em không?
Win tự động đẩy ghế lùi về sau một khoảng, giơ một tay ra đề phòng cản con người không biết chừng mực kia lại.
- Xin ngài tự trọng, môi trường công sở đừng ăn nói thô lỗ như vậy.
- Vậy sao? vậy mà anh còn muốn dùng "quy tắc ngầm" với em cơ đấy.
Win bất ngờ đến nỗi tròn xoe mắt, cái tên này rốt cuộc học mấy cái này từ đâu!! Bực tức nói:
- Hừm, P'Bai anh diễn đến nghiện rồi đúng không?
- Còn không nhìn là ai bắt đầu trước.
Bright cũng rất muốn chọc cho con thỏ này xù lông lên vì bộ dạng lúc giận dỗi của Win thật sự rất đáng yêu. Tuy cũng có lúc kết quả mang lại là anh phải ôm sofa cả đêm...
- Anh...anh...anh...em tức chít...em đi ngủ!
Chúc mừng ngài Vachirawit đã chọc giận Metawin thành công! Bright thấy người yêu đợi bỏ đi thật thì bắt đầu níu kéo.
- Thôi mà... đến rồi thì ngồi với anh một lát.
Hồi nãy chính người này kêu Win đi ngủ trước và cũng là anh ta bây giờ không nỡ để người yêu đi.
- Hoy hoy tui về cho anh chủ làm việc nữa.
- Béeeeeee
Chọc người yêu vậy thôi nhưng Win vẫn ở lại, níu qua níu lại một hồi rồi cũng mệt nên ngồi xuống luôn cho khỏe. Nhìn lướt qua bàn một lượt rồi mới hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
| BrightWin | YOUR SKY - MY SMILE
FanficNhững mẩu chuyện đời thường của BaiWin Toàn bộ là sự ảo tưởng của tác giả, chỉ một vài chi tiết dựa trên tình huống thật Mong mọi người đọc truyện một cách khách quan nhé! "Your Sky-My Smile" có nghĩa là "Nụ cười của em chính là bầu trời của anh"