CONFUSE

72 8 7
                                    

   Win về nhà sau một ngày dài làm việc bận rộn. Vừa vào đã ngửi thấy mùi đồ ăn lần toả khắp căn nhà.

   Bright đang ở trong bếp bận rộn sắp xếp những món ăn lên bàn. Nghe thấy âm thanh thì ngẩng đầu lên

- Tan làm rồi sao? Qua đây nào.

  Win không nói năng gì mà tiến thẳng đến chỗ anh, ôm lấy anh, dụi đầu vào cổ anh.

- Sao thế? Ai làm gì Metawin của anh rồi?

Bàn tay khẽ xoa lưng Win. Cái đầu nhỏ trong ngực khẽ dụi, âm nhanh nhẹ nhàng cất lên

- Không có, em chỉ mệt thôi. Muốn ôm anh.

Hai tay Win luồn ra sau lưng Bright, đan vào nhau, ôm chặt anh vào người mình

- Vậy thì anh sẽ đứng đây cho em ôm đến khi nào chán thì thôi.

- Thiệt thòi cho anh rồi. Em không chán đâu

Win rất thích cảm giác này, cảm giác có cho mình một gia đình. Mỗi ngày sẽ có người chờ cậu về nhà, có người nấu cơm cho, có người chăm sóc, nuông chiều. Người đó cũng sẽ để ý đến từng cảm xúc bất thường của cậu. Win chưa bao giờ nghĩ cậu mong muốn về nhà đến như vậy, nhớ nhung một người đến như vậy.

- Nào anh xem, sao mắt bé đỏ thế, khóc à? Em làm sao? bị thương chỗ nào?

Bright nhìn bạn trai nhà mình mắt sưng lên mà hốt hoảng, đau lòng không thôi

- Anh sao thế, em..em diễn cảnh khóc nên mắt đỏ thôi...con người này sao mà đa nghi quá.

Win chột dạ, mắt đảo sang chỗ khác, ngập ngừng nói

- Em thấy anh dễ lừa lắm đúng không?

- Tới giờ cơm rồiiiii.

Đi ăn cơm thì sẽ không để ý đến chuyện khác nữa. hìhì.

- Không cho ăn.

- Pí Baiiiiiii, em đóiiii.

- Ăn cơm xong anh tính sổ với em.

Win rụt cổ, lanh lẹ chui vào nhà vệ sinh rửa tay.

--------------------------------------------

Bright rửa bát xong quay ra thì thấy người yêu đã trốn mất tăm, tìm kiếm một hồi mới phát hiện Win ngồi ngoài ban công hóng gió. Cậu đã tắm rửa thay bộ đồ ở nhà thoải mái.

- P'Bai, qua đây ngồi với em.

- Đợi anh

Bright vào phòng lấy một chiếc chăn mỏng ra, khoác lên người Win, tuy thời tiết Krungthep khá nóng nhưng buổi tối gió khá lạnh. Anh sợ cậu lại bị cảm.

Ngồi xuống bên cạnh, Win khoác lấy tay anh, dựa vào vai anh, nói:

- Nơi này về đêm đẹp thật anh nhỉ, nhưng mà nhiều đèn thật. Em thích một nơi có thể ngắm sao hơn.

- Đợi khi em rảnh anh sẽ đưa em về quê anh, đưa em đến nơi anh từng một mình ngắm sao giữa đêm. Em có muốn không?

| BrightWin | YOUR SKY - MY SMILENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ