iii. first kiss

3.7K 417 34
                                    

thế là không biết từ lúc nào giao kèo hôn khuyên rốn được thành lập. trang cũng không nhớ rõ nữa, còn chưa kịp trả lời đã thấy diệp lâm anh choàng vai kéo mình đi, vậy là câu chuyện hôn khuyên rốn dở dang ngay tại đó.

em cũng không biết là người kia có nhớ hay không, lúc gặp mặt nhau trong trường quay cũng không thấy đối phương nhắc đến. bông đùa trò chuyện mấy câu, cuối cùng ai về đội nấy, suốt cả quá trình trang không hề nghe diệp lâm anh nhắc gì đến chuyện hôn khuyên rốn, giống như cái giao kèo gần một tháng trước thực chất chưa từng tồn tại.

hẳn chỉ là lời trêu đùa để kéo tâm trạng khi đó của em lên mà thôi, trang nghĩ thế.

em kết thúc buổi tập vào tối muộn, dọn dẹp đồ đạc một chốc rồi chuẩn bị xỏ giày ra về. cả một phòng tập rộng lớn chỉ có mỗi một mình em, yên lặng tĩnh mịch, các thành viên khác đều đã về nhà từ sớm, chỉ có mỗi em là cứng đầu muốn ở lại tập luyện thêm chút nữa, cố gắng để cho động tác nhảy thành thạo như ăn sâu vào máu.

với lại hiện tại cũng chưa muốn về nhà chung.

dạo gần đây chỉ cần bước ra cửa sẽ lại nghe thấy âm thanh đùa giỡn của diệp lâm anh cùng với các chị đẹp khác. dù gì cũng không phải là lần đầu tiên, nhưng lâu dần điều đó vẫn sẽ khiến trang cảm thấy vô cùng mệt mỏi. đôi khi em tưởng tượng đến việc diệp lâm anh sẽ bế thốc một ai đó lên, hai người kề sát mặt vào nhau, hay thậm chí là giao kèo hôn khuyên rốn có khi đã được chuyển giao cho một người khác.

hôm kia còn nghe thấy lan ngọc bông đùa, buổi tối con bé vừa than đói là diệp lâm anh lại sấn tay vào bếp nấu ăn cả buổi. kết thúc câu nói còn không quên khen con người to xác kia đủ thứ, cái gì mà ga lăng dịu dàng, rồi cái gì mà mẫu người lý tưởng, nếu là đàn ông thì con bé chắc sẽ đổ gục mất thôi.

cần gì là đàn ông mới đổ gục được cơ chứ?

trang kiểm tra phòng tập một lần nữa, sau khi xác định mình không bỏ quên cái gì thì liền tiến về phía cầu dao, chuẩn bị ngắt điện ra về.

ai ngờ cửa phòng tập đột nhiên mở toang, khiến cho người tóc hồng giật mình, suýt chút nữa bật ngửa té ra sau.

chủ nhân của tiếng mở cửa ồn ào đó không ai khác ngoài cún con to xác diệp lâm anh. trang nheo mắt nhìn người nọ chống nạnh hít thở, biểu cảm còn có vẻ gì đó vô cùng bực bội.

người này bị cái gì vậy?

"bà ổn không? có chuyện gì hả?" lúc hỏi còn mù mờ, không hiểu tại sao diệp lâm anh lại như đang bất mãn với mình.

cún con to xác lập tức đóng cửa phòng tập lại, tiện tay khóa chốt cửa. âm thanh lạch cạch vang lên, trong căn phòng yên tĩnh lại càng nghe giống như tiếng bom nổ.

trang mở to mắt nhìn đối phương, đầu hiện lên hàng chục dấu chấm hỏi: "bà... bà làm gì vậy?"

"khuyên rốn của tôi lành rồi." giống như đã chờ đợi điều này từ lâu, diệp lâm anh vừa nói vừa cởi áo khoác, bộ dạng có hơi gấp gáp ném nó lên sàn nhà: "bà hôn thử lên khuyên rốn của tôi được rồi đó."

người tóc hồng đứng như trời trồng, sau câu nói kia liền có cảm giác lồng phổi hít thở không thông. một hồi lâu em mới ngẩng đầu, nheo mắt nhìn người đang dang tay chờ đợi.

[diệp lâm anh x trang pháp] éternelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ