diệp lâm anh chính thức bị nguyễn thùy trang giận.
chuyện gây sốc này bắt đầu lan truyền khắp trường quay, lọt vào tai của không biết bao nhiêu chị đẹp và nhân viên hậu cần. ai nấy nghe xong cũng đều trưng ra một vẻ mặt duy nhất: hai người này sẽ có lúc giận dỗi nhau hay sao? khó tin thật cơ đấy.
không người nào là không biết được mối quan hệ thân thiết của diệp lâm anh và nguyễn thùy trang, kể cả có là trợ lí của các chị đẹp khác hay thậm chí là nhân viên hậu cần thời vụ đi chăng nữa, chuyện mà hai người họ dính lấy nhau như hình với bóng vốn dĩ đã là cảnh tượng quen thuộc với tất cả mọi người. rồi một ngày nọ đột nhiên viễn cảnh đó biến mất, thay vào đấy là dáng vẻ lạnh nhạt cố gắng né tránh của trang, có là ai thì cũng sẽ tò mò lý do vì sao đôi bạn thân này lại giận dỗi như thế.
bắt nguồn từ người nào đây?
dựa vào phán đoán và quan sát suốt mấy ngày nay, lan ngọc thức thời nhận ra người cố gắng né tránh chỉ có mỗi chị gái tóc hồng thân yêu của mình mà thôi. ngược lại, "cô gái đô con" lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau, nàn nỉ van xin hết lần này đến lần khác, từ nghệ danh, biệt danh, đến cả tên cúng cơm cũng mang ra để xin lỗi, ấy thế mà vẫn bị đối phương hồi đáp bằng một cái nhìn dửng dưng hết sức giận dỗi.
nếu bây giờ mở miệng hỏi han nàng gấu hường kia lý do tại sao lại giận chị diệp, như thế có kì cục lắm không? rõ ràng đây là chuyện giữa hai người bọn họ, mà sự thật thì chẳng ai có quyền xen vào mối quan hệ ấy cả, nhưng lan ngọc cứ bắt gặp cái cảnh tượng tránh mặt nhau hoài như thế, trong lòng thật sự cảm thấy không thoải mái một chút nào.
lúc trước hội chị em cứ đến giờ nghỉ trưa sẽ tụ tập với nhau, cùng đặt cơm trưa về phòng tập, còn không thì kéo ra ngoài ăn uống. khoảng thời gian đó cả đám vui vẻ đến nhường nào, bây giờ "đôi chim uyên" nào đó đột nhiên giận dỗi nhau, không khí của hội chị em cũng bị kéo xuống ở mức thấp nhất có thể.
không có điệu cười ngô nghê của trang hay đôi ba câu chuyện tào lao của diệp lâm anh, bọn họ cảm thấy bữa cơm cũng không còn trọn vẹn gì nữa.
vừa nằm trên ghế sô pha vừa suy nghĩ, lan ngọc ngay lập tức nhìn thấy đầu tóc màu hồng quen thuộc mở cửa bước vào. con bé bật người ngồi dậy, khuôn mặt hớn hở giơ tay, chuẩn bị gọi tên đối phương thì lại bắt gặp đầu tóc màu đen khác bám theo sau, tốc độ nhanh đến mức em út đang ngồi trong phòng chờ cũng không kịp mở miệng.
chà chà chà...
xem ra vẫn nên tỏ vẻ bản thân là người vô hình đi thì hơn...
lan ngọc hạ cánh tay xuống, nhanh tay mở điện thoại lên, bắt đầu vờ vịt lướt mạng xã hội. thi thoảng con bé hơi ngước mắt nhìn, từ khoảng cách không quá xa bắt trọn hành động giận dỗi của hai người nọ.
diệp lâm anh có vẻ mất kiên nhẫn, ngọc nghĩ thế. ngay khi con bé ngước mắt nhìn, trong phút chốc bắt gặp cảnh tượng cún con to xác nắm lấy cổ tay của người tóc hồng. khuôn mặt của diệp lâm anh lúc này trông như không vui vẻ một chút nào, cô nheo mày nhìn đối phương, cất giọng trầm khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[diệp lâm anh x trang pháp] éternel
Fanfictionthùy trang ghét cái cách mọi người trầm trồ ngắm nghía chiếc khuyên rốn mới của diệp anh. hay, có một cảm giác nhộn nhạo khó tả tồn tại trong trang, rằng em rất muốn, rất khao khát được diệp anh chạm vào. [drop]