Lưu ý: Heosu đổi thành nữ.
Hyeonjoon đã sớm biết điều Jihoon muốn mình giúp.
Vào một đêm mùa hè mưa trong tuần thứ hai, sét đánh xuống sân Quidditch, đập vỡ cột khung thành và đốt cháy cỏ trên sân. Sau khi đội hậu cần của trường kiểm tra, mặc dù liệt kê thành sự kiện bất thường nhưng không thể tìm ra nguyên nhân chính xác, cuối cùng chỉ có thể đánh giá là do thiên tai. Sân đã đóng cửa trong một tuần, buổi tập Quidditch dự kiến sẽ diễn ra vào tuần thứ hai, đã bị hoãn lại thành cuối tuần thứ tư.
"Mình bay rất tệ, ngày đầu tiên học đã bị rơi khỏi chổi." Choi Hyeonjoon khoa tay múa chân, diễn tả thành thục mình bị té như thế nào.
"Cậu có muốn tham gia tuyển chọn không?"
"Có."
"Wao, lợi hại quá đi."
Jihoon có chút buồn cười: "Còn chưa chắc đã được chọn, đã khen tôi lợi hại rồi à?"
"Mấy chuyện Jihoon không nắm chắn phần thắng sẽ không tham gia đâu, môn Quidditch thì quá nguy hiểm."
Hắn thi triển một câu thần chú bay, chồng thêm một câu chú tốc ký, chiếc bút lông trong tay tự động ghi lại bài học, còn mình quay đầu lại để nghe Hyeonjoon nói chuyện.
Chăm quá, simp hết chỗ nói. Bé iu nói thì mặc kệ bài vở, nghe bé iu.
"Lợi hại quá vậy, mình cũng muốn học chú tốc ký. Nếu học được rồi thì Hong Changhyeon đừng có hòng mà dùng thuốc miễn phí nữa."
Hyeonjoon lại bắt đầu thao thao bất tuyệt: "Cậu không biết đâu, hồi năm ngoái, một Slytherin và một Gryffindor, đua với nhau xong không dừng lại được, cuối cùng va chạm mạnh đến độ đập đầu vỡ máu, trực tiếp bị đình chỉ học." "
"Còn có cả những trận chuyên nghiệp cũng có tin tức về tai nạn trong khi thi đấu, mình xem tin tức có nói..."
Giáo sư không nhịn được gõ lên bảng đen: "Hai học sinh ở hàng sau, Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon, không được nói chuyện riêng trong lớp."
Hyeonjoon chớp chớp mắt, thức thời ngậm miệng.
Jihoon nhìn bạn lửng: "Tôi bị giáo sư mắng."
Hyeonjoon nhạt nhẽo trả lời: "Mình cũng bị mắng."
Jihoon gõ gõ bàn: "Lỗi tại cái người nào cứ ngồi lê đôi mách."
"Vậy cậu muốn như nào?"
"Phạt cậu cuối tuần này phải đến để xem trận đấu của tôi."
Sự kiện hot nhất mỗi năm là Buổi tuyển chọn tuyển thủ đầu học kỳ và cuộc thi của các nhà vào tháng mười một.
Khi Choi Hyeonjoon đến được sân Quidditch, Lee Sang Hyuk, chủ tịch hội học sinh năm thứ bảy của Ravenclaw, đang phát biểu khai mạc, các ghế trong địa điểm đã chật kín học sinh từ tất cả các nhà. Cậu đi vòng quanh và tìm thấy khu vực Hufflepuff, sợ hãi ngồi xuống hàng ghế đầu tiên. Các cầu thủ Quidditch thường lao ra khỏi sân đuổi theo bóng, thậm chí có trận hàng sau chật kín mà hàng đầu trống trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran/Maolan] Bỉ ngạn, Diana, Mèo đen
FanficSlytherin Jeong Jihoon x Hufflepuff Choi Hyeonjoon