5

228 43 1
                                    

Gần đây Hyeonjoon luôn cố né ai đó.

Khi đang nói chuyện trong phòng ăn, những người cùng bàn đã túm lấy cậu và hỏi tới tấp.

Kim Kwanghee cắn bông cải xanh: "Ôi Merlin, chuyện gì đang xảy ra với em và học sinh mới vậy?"

Hong Changhyeon: "Jeong Jihoon tên này có chút thủ đoạn đấy, đừng có tiến tới với cậu ta quá nhanh."

Park Kitae: "Đừng có mà lơ là Choi Hyeonjoon nha. Biết Jeong Jihoon là ai không? Hải Vương cá nào cũng biết câu? Nhanh như cắt."

Chỉ có Hyeonjoon một mình im lặng ăn tối.

Ryu Minseok lắc đầu tỏ ý không tin: "Mới làm quen được mấy ngày, mà đã tặng hoa công khai rồi."

Son Siwoo: "Anh mày ngồi ngay kế, sốc lòi óc."

Kim Hyukyu nhấp một ngụm canh: "Đối với Hyeonjoon mà nói, nói thật, anh có chút lo lắng về việc bị bắt cóc."

Park Jaehyuk một miếng đi hết nửa cây xúc xích: "Mọi người đang nói cái gì vậy?"

Một hội rôm rả bàn luận sự kiện nóng nhất tuần.

"Mấy anh phiền quá đi." Hyeonjoon đặt nĩa xuống, cầm cuốn sách pháp thuật lên và rời đi.

Những người còn lại trong bàn nhìn nhau. Một lúc sau, Hong Changhyeon ngập ngừng nói: "Ủa qua có chuyện gì à?"

Kim Kwanghee: "Hai đứa này là... cãi nhau?"

Kim Hyukkyu: "Chắc là giận dỗi gì thôi."

Ryu Minseok: "Với tính cách của Hyeonjoon, em cảm thấy Jihoon là người sai."

Son Siwoo: "...Tao sẽ đi tìm Park Dohyeon để tìm hiểu. Hai hôm trước tao thấy tụi nó bình thường mà ta."




Hai phút trước khi lớp học chăm sóc sinh vật huyền bí kết thúc, Choi Hyeonjoon đã thu dọn đồ đạc và chuẩn bị bỏ chạy. Tiết học tiếp theo là môn Bói toán, cậu không học, nhưng Jihoon thì có.

Chuông vừa vang lên, Hyeonjoon vội vàng chạy ra khỏi cửa, lại đụng phải người.

Jihoon mở miệng muốn nói chuyện.

Choi Hyeonjoon phủ đầu trước một bước: "Mình đang tạo thuốc rồi, mấy ngày nữa sẽ mang đến cho cậu." Nói xong, Hyeojoon lách qua rồi chạy biến, không thèm tạm biệt.

Nhanh như một cơn gió, Jihoonchỉ biết chặc lưỡi, bước đến hàng ghế thứ hai và ngồi xuống cạnh Park Dohyeon. Hắn định mở miệng nói, nhưng Dohyeon cũng đi trước một bước, thẳng vào vấn đề: "Có chuyện gì giữa mày và Choi Hyeonjoon vậy?"

Jeong Jihoon: "...Không có chuyện cả."

"Mày làm cái gì mà người ta giận rồi?"

"Không phải chứ, sao mày lơ câu hỏi của tao?"

".....Tao nhờ cậu ấy chế thuốc cho tao, chắc là làm người ta sợ rồi."

"Định làm thuốc gì?"
"Kích dục."

"Thảo nào, hỏi sao người ta bỏ chạy."

Jihoon cắt ngang: "Tiệc Halloween được bày trí như thế nào rồi?"

[Choran/Maolan] Bỉ ngạn, Diana, Mèo đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ